Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V có ưu điểm gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình 3-5 thành viên.

1. Xuất xứ của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V là một trong những sản phẩm của dòng thương hiệu Toshiba nổi tiếng trên thị trường máy giặt hiện này. Thiết bị này là loại máy cửa trước, lồng ngang và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. 

2. Các tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.1. Thiết kế của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Máy giặt cửa ngang Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V có tông màu trắng bên ngoài và cửa trước bóng bẩy, hiện đại hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn. Hơn hết, chiếc máy giặt Toshiba có khối lượng giặt 8,5 kg này là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình từ 3 đến 5 người.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter
Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter

2.2. Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V có 16 chương trình giặt riêng biệt

Để đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của mọi gia đình, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK này được trang bị tổng cộng 16 chương trình giặt, trong đó có 8 chương trình “nổi bật” bao gồm: giặt nhanh (15 phút), không phai màu, đồ len, giặt nhanh, mỏng, bông, tiết kiệm, làm sạch lồng giặt. \

Khi bạn cần giặt đồ nhanh chóng nhưng thời gian hạn chế thì chế độ giặt nhanh 15 phút là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt với các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp thao tác và lựa chọn chương trình giặt phù hợp trở nên đơn giản.

2.3. Công nghệ Greatwaves được trang bị trên máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK

Công nghệ GreatWaves sử dụng lực của siêu sóng nước trong quá trình giặt để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, mang lại quần áo sạch tinh tươm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba có thể tạo ra luồng nước mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhờ thiết kế lồng giặt hình sao pha lê và thanh Paddle sóng xả nhấp nhô.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.4. Chi phí điện, nước được giảm nhờ sử dụng công nghệ biến tần

Công nghệ Real Inverter được tích hợp trong mọi máy giặt Toshiba Inverter, cho phép tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy hoặc hiệu suất của máy.

Với việc bổ sung cảm biến thông minh, máy giặt có thể tự động xác định tốc độ dòng nước và khối lượng đồ giặt từ đó đề xuất chương trình giặt tốt nhất có thể để tối đa hóa hiệu quả.

2.5. Giặt trong chu kỳ chăm sóc màu giúp quần áo được chăm soc kĩ lưỡng

Chăm sóc màu sắc là tính năng giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng cho kết quả giặt sạch vượt trội, tương tự như giặt nước nóng 40 độ C mà vẫn giữ được độ bền màu của vải sợi, chống phai màu đến 39% và giảm biến dạng vải 45%.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

2.6. Tiết kiệm thời gian tối ưu nhờ chế độ giặt nhanh 15 phút

Khi bạn cần làm sạch quần áo nhanh chóng nhưng thời gian hạn chế thì đừng lo lắng vì máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) sẽ hỗ trợ bạn với chế độ giặt nhanh 15 phút. Tính năng này cho phép bạn giặt sạch và sấy khô chiếc áo sơ mi đó trong thời gian kỷ lục.

3. Nhược điểm của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Bên cạnh những ưu điểm thì có một số nhược điểm của thiết bị này mà bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được sự lựa chọn tốt nhất. Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V sử dụng động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, vì vậy mà máy hoạt động kém hiệu quả hơn và dễ bị rung lắc và gây ra tiếng ồn sau một thời gian sử dụng. 

Nhìn chung với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ thì máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V là một sự lựa chọn hợp lý. Còn đối với những gia đình có khả năng tài chính thì có thể lựa chọn những model khác tốt hơn như: máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2, máy giặt LG 9 kg FV1409S2W, máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AX/SV,…

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V đang được bán với mức giá khoảng 7 triệu đồng tùy từng nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Đánh giá máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V mang kiểu dáng cửa trên cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!