Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V có ưu điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V(WS) là sản phẩm sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách Takumi Nhật Bản mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Ngoài ra sản phẩm này còn sỡ hữu nhiều ưu điểm vượt trội được ưa chuộng. Cùng chúng tôi xem thiết bị này có những ưu điểm gì nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V

1.1. Máy được trang bị công nghệ Origin Inverter

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V (WS) sử dụng công nghệ Origin Inverter, là một động cơ nam châm vĩnh cửu rất mạnh, không có chổi than, hạn chế ma sát, không tạo ra tiếng ồn và có thể tiết kiệm đến 67% điện năng nó tiêu thụ mà không gây ra bất kỳ tiếng ồn. Ngoài ra, thiết bị có thể giặt một khối lượng lớn đồ, đạt tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng / phút và loại bỏ tất cả các vết bẩn khó giặt, đồng thời hỗ trợ giữ cho quần áo của bạn trắng sáng và không tì vết.

Động cơ inverter giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và không gây tiếng ồn, giảm tiêu hao điện năng.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V
Máy được trang bị công nghệ Origin Inverter

1.2. Khả năng làm sạch bằng hơi nước kháng khuẩn Steam Care

Ngoài việc giảm nếp nhăn và làm mềm vải, công nghệ giặt hơi nước Steam Care mà chiếc máy giặt này được trang bị giúp loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo, từ đó giúp bảo vệ da khỏi mọi tác hại. Ngoài ra, nhờ tính năng này, quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại và lượng nếp nhăn giảm đến 22%.

1.3. Các công nghệ hiện đại giúp chăm sóc kỹ lưỡng quần áo của bạn

Máy giặt do Toshiba sản xuất và được trang bị 360 Full Clean kết hợp ba phương pháp làm sạch tiên tiến. Công nghệ CycloneMix giúp đánh tan xà phòng tốt hơn, không bị đọng xà phòng trên quần áo. Công nghệ Ultra Fine Bubble tạo nên các bọt siêu nano, làm sạch sâu từng sợi vải. Công nghệ trí tuệ nhân tạo có khả năng cảm biến thông minh để đưa ra chương trình giặt lý tưởng.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Các công nghệ hiện đại giúp chăm sóc kỹ lưỡng quần áo của bạn

1.4. Chương trình giặt nhanh trong 12 phút

Quần áo có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 12 phút với chế độ giặt nhanh tích hợp của máy giặt, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm lượng điện sử dụng. Cài đặt này lý tưởng để giặt các loại quần áo mỏng, nhẹ.

1.5. Màn hình cảm ứng với độ nhạy cực cao

Bảng điều khiển của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V (WS) được thiết kế tinh tế và sắc sảo. Máy có núm vặn lớn được mạ gương, vị trí nút nguồn tiện dụng, dễ dàng thao tác bằng tiếng Việt. Ngay cả với lòng bàn tay ẩm, khả năng phản hồi của màn hình cảm ứng cũng rất đặc biệt. 

1.6. Chế độ làm sạch tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Lồng giặt kháng khuẩn của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95G4V (WS) được tích hợp chế độ làm sạch tự động giúp loại bỏ mùi khó chịu. Ngoài ra, còn có đèn chiếu sáng được lắp đặt để có thể giặt vào ban đêm, vòi phun mạnh mẽ xoay 360 độ không để lại bọt dư và khả năng quay với tốc độ 1400 vòng / phút giúp quần áo mau khô hơn. một cách nhanh chóng.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Chế độ làm sạch tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

2. Có nên mua máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V không?

Công nghệ inverter là một trong những tiêu chí để đánh giá máy giặt Toshiba có tốt không và có đáng mua không

Công nghệ truyền động trực tiếp giúp máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V sử dụng năng lượng ít nhưng mang lại hiệu quả giặt lại cao hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cải thiện hiệu quả tốc độ vòng quay và hỗ trợ cho máy giặt đạt tốc độ vắt cao hơn giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Ngoài ra máy giặt còn có ưu điểm là vận hành êm ái, bền bỉ và còn có khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phảm đang được bán với mức giá 7,5- 8 triệu đồng. Ngoài ra bán có thể tham thảo một số dòng máy Toshiba ở mức giá 7-10 triệu đồng như: Máy giặt Toshiba 9.5 Kg AW-UH1050GV lồng đứng, Máy giặt Toshiba inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V(WK) lồng ngang,  Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V(WK) lồng ngang,….

Nhìn chung với mức giá phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị động cơ inverter thì đây là một thiết bị đáng đồng tiền bạn bỏ ra cho ngôi nhà của mình. Sắm ngay Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V để trải nghiệm các ưu điểm của thiết bị này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!