Máy giặt truyền trực tiếp Aqua AQD-D850A 8.5kg có ưu điểm nào đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 8.5 kg AQD-D850A có chương trình giặt đa dạng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Ngoài ra máy có thiết kế đơn giản và hiện đại với công nghệ Inverter và mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng đáng chọn mua của sản phẩm này nhé.

  1. Máy giặt có vẻ ngoài sang trọng và phong cách.

Nổi bật không gian nội thất gia đình bạn với chiếc máy giặt Aqua 8.5 kg AQD-DD850A (N2) sở hữu thiết kế cửa trước tinh tế cùng bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt hiện đại, bắt mắt không thua kém bất kỳ dòng máy giặt cao cấp nào. Khối lượng giặt 8,5kg của máy phù hợp với hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tiết kiệm năng lượng và hoạt động đáng tin cậy, máy giặt biến tần Aqua AQD-D850A là một lợi ích cho môi trường. Công nghệ Inverter điều hòa hoạt động của máy nén, cho phép máy giặt hoạt động ổn định hơn và tiết kiệm điện đến 40% so với máy giặt tiêu chuẩn.

 

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt  cửa ngang 8.5kg inverter Aqua AQD-D850A

3. Động cơ truyền động trực tiếp cao cấp giúp máy chạy êm

Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt cửa ngang Aqua AQD-D850A được chế tạo để hoạt động bền bỉ và hoạt động êm ái, khiến nó trở nên lý tưởng cho những ai coi trọng độ bền cũng như sự yên bình và tĩnh lặng trong phòng giặt ủi của họ.

4. Nước giặt và nước xả vải được phân bổ tự động thông minh

Máy giặt cửa ngang Aqua AQD-DD850A (N2) được trang bị công nghệ phân phối nước tự động nên bạn không cần phải chia nước giặt và nước xả cho vừa với lượng quần áo như các dòng máy giặt khác. Bột giặt và nước xả vải thông minh.

Do cơ chế trong máy có thể xác định chính xác khối lượng đồ giặt cụ thể cần sử dụng với lượng bột giặt phù hợp nên công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua nước giặt và nước xả.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt  cửa ngang 8.5kg inverter Aqua AQD-D850A

5. Tính năng tự làm sạch cửa Smart Dual Spray tiện lợi

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh cửa máy giặt cửa ngang Inverter Aqua AQD-DD850A  như khi làm với máy giặt thông thường nhờ tính năng tự làm sạch lồng giặt Smart Dual Spray. Nó gần như quá tốt để trở thành sự thật.

6. Chăm sóc làn da người dùng bằng chức năng giặt nước nóng diệt khuẩn

Công nghệ diệt khuẩn bằng nước nóng của máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2) đảm bảo mọi chất tẩy rửa, cặn bẩn hay tác nhân gây dị ứng còn sót lại trên vải đều được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó, làn da của gia đình bạn sẽ nhận được chất lượng điều trị cao nhất.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850A

Kết luận – Có nên mua, giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) với mức giá hợp lý và những tính năng vượt trội, là chiếc máy giặt hiệu quả nhất mà số tiền bỏ ra có thể mua được. Sứ mệnh của Aqua là cung cấp cho người tiêu dùng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với mức giá thành hợp lý. Khi bạn cần mua máy giặt mới cho gia đình 2-4 người, hãy nhớ model máy giặt truyền trực tiếp khối lượng phù hợp này vào lựa chọn sản phẩm của bạn.

Trong tầm giá 9 – 10 triệu đồng, đây không phải là lựa chọn máy giặt cửa ngang giá rẻ, tuy nhiên người dùng có thể nhận được những lợi ích nổi bật của model máy giặt truyền trực tiếp này không chỉ về khả năng giặt sạch và êm hơn mà còn ở độ bền bỉ, xứng đáng với mức giá bạn bỏ ra, ( giá của máy giặt cũng cao hơn vài triệu đồng so với model máy giặt động cơ gián tiếp sử dụng dây curoa).

Cảm ơn người tiêu dùng luôn tin tưởng trang web của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập để có được sản phẩm ưng ý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!