Review máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng cho cả gia đình.

1. Ưu điểm của máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV

Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV mặc dù chỉ là sản phẩm máy giặt cửa trên thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Samsung nhưng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và cải tiến hiên đại mà thường chỉ có ở các kiểu máy giặt lồng ngang. Một trong hai cải tiến không thể không nhắc đến là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và hỗ trợ thêm công nghệ Inverter êm ái, tiết kiệm điện.

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY / SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter tiên tiến, giúp giảm lượng điện tiêu thụ một cách hiệu quả nhất có thể. Máy cũng hoạt động rất êm ái và không hề bị rung lắc như các dòng máy giặt cửa trên thông thường khác. Nhờ vào sự kết hợp này mà khi hoạt động, sản phẩm không tạo ra tiếng ồn quá lớn và không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Rất phù hợp sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi khó vào giấc ngủ, dễ thức giấc.

Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV
Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV

1.2 Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser hòa tan xà phòng hiệu quả

Điểm đặc biệt trong thiết kế và cấu tạo của máy giặt Samsung 10kg WA10T5260BY/SV  là hộp đựng bột giặt Magic Dispenser, thiết bị gồm học đựng chất giặt thông thường và kèm thêm một cánh quạt quay xoay bằng cơ. Nguyên tắc hoạt động khá đơn giản bằng cách kết hợp với tia nước mạnh khi khởi động chương trình giúp cánh quạt xoay với tốc độ cao, đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước chảy vào trong lồng giặt. Quần áo của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn, giảm tối thiểu dấu vết của chất tẩy rửa, cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt.

Hộp Magic Dispenser của máy giặt Samsung 10kg WA10T5260BY/SV
Hộp Magic Dispenser của máy giặt Samsung 10kg WA10T5260BY/SV

1.3 Giặt thơm lâu với chế độ giặt Deep Softener của máy giặt Samsung WA10T5260BY

Khi bạn sử dụng máy giặt Samsung WA10T5260BY và chọn chế độ Deep Softener – giặt mùi thơm, máy sẽ tự động ngâm quần áo trong nước xả vải khoảng 16 đến 24 phút. Sau đó, lồng giặt sẽ quay tròn đều để hỗ trợ từng loại quần áo hấp thụ mùi hương. Với cơ chế hoạt động như trên thì quần áo sẽ hạn chế bị sờn vải, lưu giữ mùi hương lâu hơn.

1.4 Intensive Wash có khả năng loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất

Chương trình giặt Intensive Wash (Giặt chuyên sâu) tích hợp sẵn trên máy giặt Samsung WA10T5260BY sẽ giúp bạn đánh bật và loại bỏ những vết bẩn khó giặt nhất trên quần áo nhờ công nghệ hòa tan bột giặt nhanh và tác động hỗ trợ nước thấm sâu vào từng sợi vải. Intensive Wash hoạt động bằng cách giúp nước giặt sau khi hòa tan thành bọt mịn có thể thấm sâu vào từng sợi vải. Chế độ này có thể được sử dụng trong bất kỳ chương trình giặt nào có sẵn (ngoại trừ giặt nhanh – Giặt nhanh và tinh tế – Delicate).

1.5 Chống rối và bảo vệ quần áo với khay giặt Wobble

Đĩa Samsung Wobble là một thiết kế mâm giặt độc đáo kết hợp hai gờ xoay nổi độc lập với nhau., tạo ra dòng nước chảy từ nhiều hướng khác nhau. Qua đó, dòng chảy này sẽ tạo chuyển động nước từ trái sang phải và từ trên xuống dưới, giúp quần áo sẽ không bị xoắn rối với nhau, hạn chế ma sát, và giảm nguy cơ quần áo bị nhăn hoặc hư hỏng.

Mâm giặt giảm xoắn rối của máy giặt Samsung WA10T5260BY
Mâm giặt giảm xoắn rối của máy giặt Samsung WA10T5260BY

1.6 Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY/SV có vẻ ngoài hiện đại và cách bài trí đơn giản, không có các đường nét trang trí rườm rà. Các góc cạnh đều được bo góc kỹ càng, tránh va chạm trong quá trình sử dụng, rất an toàn khi nhà có trẻ em. Mặt trên được làm bằng kính cường lực, có bảng hiển thị cung cấp cho người dùng các nút ấn tiện lợi bằng tiếng Việt, phù hợp với cả người lớn tuổi.

1.7 10 quy trình giặt thân thiện với người dùng

Thiết bị được trang bị tổng cộng 8 chương trình giặt đặc biệt, bao gồm: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt lâu, giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt quần jean, giặt chăn, giặt lồng giặt và hai chương trình khác giúp đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình. Đặc biệt với chương trình “giặt tiết kiệm”, thích hợp cho những trường hợp có số lượng đồ giặt ít và giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WA10T5260BY/SV

2. Các điểm cần cân nhắc thêm khi mua máy giặt truyền động trực tiếp Samsung 10kg WA10T5260BY/SV

Nếu gia đình bạn có đông người, khoảng từ 5 – 7 thành viên và có cả trẻ nhỏ nhưng diện tích nhà không quá rộng để sử dụng các dòng máy giặt cao cấp cửa ngang thì máy giặt cửa trên Samsung 10kg này là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Chỉ với mức giá dao động trong khoảng 7.200.000đ, nhưng máy giặt cửa ngang Samsung 10kg WA10T5260BY/SV vừa tích hợp động cơ truyền động trực tiếp cao cấp, vừa hỗ trợ thêm công nghệ Inverter giảm tiếng ồn và điện năng sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ thêm nhiều công nghệ giặt và tính năng hiện đại khác, rất phù hợp sử dụng trong gia đình. Thiết kế cửa nắp mở từ phía trên bằng kính cường lực giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và sử dụng máy.

Websosanh đặc biệt thích tính năng giặt thơm, giúp cho quần áo được ngâm trong nước xả vải lâu hơn, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm lãng phí khi dùng nước xả cho máy giặt.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm máy giặt Samsung 10kg giá rẻ đáng mua và sử dụng của thương hiệu Samsung. Ngoài khả năng vận hành êm ái, động cơ máy còn tích hợp thêm cả công nghệ Inverter giúp gia tăng độ bền và đảm bảo duy trì lượng điện năng tiêu thụ luôn ở mức ổn định so với các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!