Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Little Bee là sản phẩm y tế được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Sản phẩm không những có giá thành phải chăng mà chất lượng và hiệu quả mang lại trên cả tuyệt vời.

Máy hút mũi Little Bee là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc đối với các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Với nhiều tính năng ưu việt trong việc vệ sinh khoang mũi, máy được nhiều khách hàng ở Châu Âu cực kì yêu thích. Tại Việt Nam, máy tạo nên cơn sốt trên thị trường nhất là vào những khi thời tiết giao mùa. Vậy dòng máy này có thực sự tốt không? Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Giới thiệu máy hút mũi Little Bee

Little Bee là thương hiệu máy hút mũi của Mỹ được các chuyên gia y khoa hàng đầu Hoa Kỳ khuyên dùng. Sản phẩm là thiết bị y tế thông minh, cực an toàn và hiệu quả cho bé, được bày bán rộng rãi tại Châu Âu. 

Thông số kỹ thuật của máy hút dịch mũi Little Bee

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Kích thước: 20x4cm
  • Trọng lượng: 145gr
  • Chất liệu: nhựa ABS cao cấp, silicon y tế
  • Lực hút: 350mmhg
  • Điện áp: 3V/DC
  • Nhiệt độ: 16-35 độ C

Công dụng máy hút dịch mũi Little Bee

Máy giúp cải thiện tình trạng sổ mũi ở trẻ vào những thời điểm khí hậu thay đổi. Việc làm này sẽ hạn chế được nước mũi chảy ngược lại vào trong phổi, gây khó thở cho bé. Do ở độ tuổi của các bé, việc tự xì mũi là điều khá khó khăn. 

Máy giúp loại bỏ dịch nhầy ra khỏi khoang mũi, tạo sự thông thoáng, dễ thở cho bé. Đồng thời, loại bỏ được các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên niêm mạc mũi. 

Là dòng máy điện tử, hoạt động dễ dàng, nhẹ nhàng không gây đau cho bé. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác với 5 mức điều chỉnh khác nhau. 

Ưu điểm của máy hút mũi Little Bee
Ưu điểm của máy hút mũi Little Bee

Máy hút dịch mũi Little Bee có tốt không?

  • Máy được làm từ chất liệu nhựa ABS không chứa BPA, được phê chuẩn bởi FDA trong việc bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phần đầu hút được làm từ chất liệu silicon y tế, an toàn, vệ sinh và không gây tổn thương khi sử dụng. 
  • Thiết kế máy cực gọn tay, sử dụng đơn giản chỉ với một nút nhấn duy nhất. Linh hoạt trong việc lấy dịch mũi cho bé dù ở bất kỳ tư thế nào. 
  • Cấu trúc sản phẩm thiết kế không thấm nước, dễ dàng cọ rửa, vệ sinh. Linh kiện có thể được tháo rời để vệ sinh và lắp đặt trở lại rất đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng nước sôi để tiệt trùng vi khuẩn mà không sợ làm biết tính chất lượng của máy. 
  • Hai đầu silicon mềm mại và vừa vặn với mũi của bé. Bên cạnh đó, lựa hút vừa phải giúp bạn dễ dàng lấy dịch nhầy mà không làm ảnh hưởng đến trẻ. 
  • Bộ phận động cơ và bơm khi hoạt động cực kì êm ái, không gây ra tiếng ồn. Giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn. 
  • Chế độ 5 mức lực hút khác nhau, dễ dàng hút được các loại dịch nhầy khác nhau từ lỏng cho đến đặc. 
  • Thiết kế chống trào ngược là ưu điểm của máy giúp nước mũi không đi ngược vào lại mũi. 
  • Nguồn điện 3V, sạc bằng cáp nên cực kì an toàn, không sợ giật điện, tiết kiệm và bền bỉ. 
  • Có thể sạc đầy pin và mang theo đến bất cứ đâu. 
Tính năng của máy hút dịch mũi Little Bee
Tính năng của máy hút dịch mũi Little Bee

Máy hút dịch mũi Little Bee mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua máy hút dịch mũi Little Bee ở đâu?

Hiện nay, máy hút dịch mũi Little Bee đang được bán nhiều ở các cửa hàng vật tư y tế, các nhà thuốc uy tín và các shop bán thiết bị cho trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua máy tại các trang web uy tín khác như: Shopee, lazada, tiki,…Bạn nên chọn nơi uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 

Giá bán máy hút dịch mũi Little Bee

Giá bán của dòng máy này dao động ở mức từ 350,000 – 550,000 đồng. 

Máy hút dịch mũi Little Bee giá bao nhiêu?
Máy hút dịch mũi Little Bee giá bao nhiêu?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort có tốt không?

Máy hút mũi Bebe Confort là sản phẩm công nghệ giúp lấy chất dịch trong mũi trẻ em ra nhanh chóng mà không tạo cảm giác khó chịu cho bé. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang ra ngoài một cách dễ dàng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!