Máy hút mũi trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chia sẻ về các loại máy hút mũi cho trẻ em tốt nhất hiện nay của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Sức khỏe của trẻ sơ sinh là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, nhất là khi thời tiết thay đổi đột ngột dẫn đến tình trạng ngạt mũi, sổ mũi khiến các bậc cha mẹ không khỏi lo lắng. Giữ vệ sinh tai mũi họng đóng vai trò quan trọng giúp hạn chế bệnh tật ở trẻ nhỏ.

Máy xông mũi họng, máy xông khí dung có chức năng quan trọng là giúp vệ sinh mũi họng cho trẻ. Hiểu được nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh, chúng tôi đã tham khảo và đưa ra gợi ý top những máy hút mũi trẻ em tốt nhất hiện nay.

Top 3 máy hút mũi trẻ em loại tốt nhất hiện nay

Máy hút mũi trẻ em chạy điện Yuwell 7E-B 1 bình

Máy hút mũi trẻ em chạy điện Yuwell 7E-B 1 bình

Yuyue / Yuwell là thương hiệu Trung Quốc chuyên về các dòng thiết bị y tế. Sản phẩm máy hút mũi Yuwell 7E-B là thiết bị điện đạt tiêu chuẩn an toàn như ISO 13485, JQA, FDA. Máy có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nặng khoảng 4,4kg với tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các vị trí. Thể tích lớn của bồn chứa chất lỏng 1000ml có thể tạo ra áp suất hút lớn lên đến 0,08 MPa.

Máy hút mũi dùng điện Yuwell 7E-B có 2 ống silicone. Ống hút dịch từ mũi của trẻ. Một ống ngắn hơn nối máy và bình chứa chất lỏng để hút không khí ra khỏi bình chứa tạo áp suất hút mũi. Máy có nút điều chỉnh để bạn có thể lựa chọn mức áp lực hút mũi phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hay người lớn.

Bộ sản phẩm còn có một đầu dây giúp hút sâu bên trong mũi bé, và một đầu hút bên ngoài (an toàn hơn). Dây hút sâu cho hiệu quả hút chất nhầy tối đa, nhưng chỉ nên cho trẻ lớn sử dụng và bạn phải được huấn luyện cách sử dụng an toàn.

Máy hút mũi trẻ em 2 bình Yuwell 7A-23D

Máy hút mũi trẻ em 2 bình Yuwell 7A-23D

Đây là dòng máy cao cấp, có giá cao hơn Yuwell 7E-B, không chỉ phù hợp sử dụng tại nhà mà còn tại các phòng khám. Dòng máy này nặng hơn dòng Yuwell 7E-B nên được trang bị bánh xe và tay cầm, thuận tiện cho việc di chuyển trong phòng. Hai bình đựng dung dịch thủy tinh lớn, dung tích 2.5L / bình cho khả năng hút lớn. Chất liệu thủy tinh tạo cảm giác sạch sẽ và dễ lau chùi hơn.

Máy có 2 bình thủy tinh để đựng dịch mũi với thể tích lớn 2,5L mỗi bình nên tạo áp lực hút lớn. Ưu điểm của chất liệu thủy tinh là sáng, sạch, dễ lau chùi. Ngoài ra, máy còn được trang bị van lọc khí giúp chống nhiễm khuẩn tối đa trong quá trình hút dịch mũi.

Bạn có thể theo dõi lực hút của máy thông qua bảng áp suất phía trên máy. Ngoài việc bật công tắc nguồn để khởi động máy và thực hiện hút, bạn có thể sử dụng bàn đạp chân để điều chỉnh tốc độ và lực hút cho phù hợp. Việc thực hiện bàn đạp giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn, chủ động dừng hút khi cần thiết.

Máy hút mũi trẻ em bằng điện Yuwell 7A-23D gồm 2 bình rất thích hợp sử dụng cho gia đình. Hỗ trợ điều trị xông mũi họng hàng ngày cho trẻ mắc các bệnh mãn tính về mũi như viêm mũi dị ứng, viêm xoang …

Máy hút mũi trẻ em Bebe Confort

Máy hút mũi trẻ em Bebe Confort

Bebe confort là thương hiệu rất uy tín của Pháp với các sản phẩm chăm sóc bé như: nhiệt kế đo trán, nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo nước tắm, bình sữa… Về máy hút mũi cho bé, Bebe confort có cả máy hút mũi bằng tay và dùng pin cho mẹ. chọn Word.

Với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Sử dụng nhựa, không chứa BPA nên rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, đầu hút được làm bằng chất liệu silicone khá mềm, vừa vặn với mũi bé, lực hút mạnh nên hút chất nhầy nhanh chóng, dễ dàng mà không gây tổn thương nhiều cho bé.

Với mức giá chưa đến 500K, không quá đắt với một chiếc máy hút dịch mũi chạy pin chất lượng tốt. Máy hút mũi Bebe confort rất xứng đáng là chiếc máy hút mũi trẻ em mà bạn đang tìm kiếm.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!