Máy hút sữa Medela Swing 2 giai đoạn kích sữa về nhanh hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Medela Swing phù hợp với các bạn có lượng sữa ổn định, máy giúp matxa và hút sữa 2 giai đoạn giúp hút nhiều sữa hơn, bạn có thể hút sữa thừa sau bữa bú của bé để dự trữ.

Websosanh – Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút sữa để duy trì lượng sữa cho bé bú là rất cần thiết, nhất là đối với các mẹ đi làm công sở căng thẳng áp lực, rất dễ bị mất sữa sớm. Công nghệ hút 2 giai đoạn của máy hút sữa Medela Swing được kiểm nghiệm cho lượng sữa nhiều hơn và thời gian hút nhanh hơn và được sử dụng để hút thêm sữa thừa của bé đối với các mẹ bận rộn không có thời gian cho bé bú.

Giới thiệu về máy hút sữa Medela Swing

Chức năng hút sữa 2 giai đoạn là một phát minh của hãng chỉ duy nhất có ở máy Medela. Chương trình hút 2 giai đoạn thông minh thiết kế như mẹ đang cho bé bú, giúp việc hút sữa dễ dàng và dễ chịu hơn cho mẹ, sữa sẽ về hiệu quả và nhiều hơn. Ngoài ra máy cón có chức năng mát xa núm vú chăm sóc tối ưu đến người mẹ.

Bộ máy gồm có nguồn điện, 1 bình sữa 150 ml nhựa PP chất lượng cao, 1 bình sữa hút gắn phếu chụp vú mềm mại và van nhựa.

Máy có kích thước nhỏ gọn và khá đẹp mắt có thể sử dụng pin để mang theo đến chỗ làm, hoặc ra ngoài vẫn có thể tranh thủ giờ nghỉ để hút sữa cho con.

Máy có chức năng mát xa và thiết kế hút chụp vú mềm mại, không gây đau tức vú.

f

Bộ sản phẩmmáy hút sữa Medela Swing

Khả năng hút nhiềusữahơn

Chương trình hút 2 giai đoạn thông minh thiết kế cho cảm giác như mẹ đang cho bé bú:

– Giai đoạn kích thích máy hút nhanh với tốc độ 120 lần/phút để tạo phản xạ ra sữa

– Giai đoạn ra sữa máy có tốc độ hút chậm khoảng 45 đến 78 lần/phút tạo sự êm ái, và tăng hiệu quả ra sữa.

Máy đã được chứng minh các mẹ hút được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn và các mẹ thấy sữa về sớm hơn và dòng sữa nhiều hơn.

Tại sao cần dùng đến máy hút sữa Madela Swing

Khác với các máy hút sữa khác công nghệ của Medela hỗ trợ tích cực nhất đến các mẹ tạo các kích thích tích cực khiến mẹ cho sữa nhiều hơn. Trường hợp sữa mẹ lúc đầu về ít và bé không chịu bú thường xuyên nên dẫn đến mất sữa. Trường hợp các mẹ không cho con bú thường xuyên vì bận đi làm khiến sữa về mỗi ngày một giảm, nếu không có các quá trình hỗ trợ của máy hút thì sữa mẹ có nguy cơ mất sớm ảnh hưởng đến sức khỏe, sức đề kháng của con.

Chức năng hút 2 giai đoạn này máy giúp não bộ người mẹ được kích thích đúng qui trình dẫn sữa về hiệu quả do đó mẹ không cần lo lắng khi không cho con bú ở chỗ làm hoặc trong trường hợp sữa mẹ ít con không chịu bú thì mẹ vẫn có thể dùng máy để hút sữa ra và duy trì sữa cho bé bú. Các mẹ nên uống nhiều nước và ăn uống đủ chất, ăn nhiều hoa quả tránh kiêng khem không khoa học dẫn đến cơ thể thiếu chất và tránh căng thẳng để tạo chất lượng sữa tốt.

Trong giai đoạn mới sinh, thời gian đầu mẹ cho sữa non màu vàng rất giàu dinh dưỡng, giàu kháng thể tăng sức đề kháng cho con. Chiếc máy hút sữa Medela kích và hút sữa hiệu quả để lấy sữa non về cho con để dự trữ vì sữa non sẽ hết trong một tuần đầu sau sinh. Khả năng hút sữa tốt của máy cho sữa ra nhiều hơn thông thường do đó người mẹ có thể tận dụng nguồn sữa non này bằng cách hút sữa liên tục rồi trữ lại càng nhiều càng tốt trong tủ đá để dành cho con uống dần sẽ tiết kiệm hơn dùng sữa bột công thức.

Tính tiện lợi

Các loại máy cầm tay khác có thể tiện dụng vì tính chủ động của mẹ, mẹ dùng tự dùng tay hút sữa về nếu biết cách kích sữa đúng vẫn có thể mang sữa về nhiều cho bé tuy nhiên máy hút sữa Madela Swing hơn hẳn về độ tiện lợi và khả năng hút sữa không gây đau tức cùng với chế độ mát xa núm vú. Máy có gắn kèm chân đế giúp mẹ có thể sử dụng thời gian rảnh nằm thư giãn rồi đặt máy tự động hút sữa mà không cần ngồi cầm máy và cũng không phải dùng tay để hút sữa ra. Hơn nữa máy có tiếng động cơ chạy khá nhỏ nên không làm bé giật mình nếu hút sữa trong đêm.

Giá thành cao

Máy hút sữa chỉ thêm chức năng hút 2 giai đoạn nhưng giá thành khá cao khoảng 4 triệu đồng. Bạn có thể so sánh giá sản phẩm tại đây.

Tuy có chức năng hỗ trợ tối ưu đến việc kích sữa, giúp các mẹ bị tắc sữa hoặc sữa ra quá ít nhưng máy có giá hơi cao. Các loại máy cầm tay khác có giá rẻ hơn nhiều và có tính tiện dụng vì mẹ sẽ chủ động hơn khi lấy sữa, đối với các mẹ sữa ra tự nhiên khôn quá khó khăn nếu biết cách kích sữa đúng vẫn có thể mang sữa về nhiều cho bé.

Kết luận

Nếu các mẹ có điều kiện thì tốt nhất vẫn là trang bị một chiếc máy kích sữa bằng điện và được thiết kế chương trình hút 2 giai đoạn thông minh như máy Madela. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng con mình sẽ được hưởng đầy đủ nguồn sữa mẹ cho dù mẹ khôngcó thời gian cho con bú trực tiếp và có thể tận dụng hút sữa thừa cho con để dành và tiết kiệm thời gian cho con bú.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!