Máy hủy tài liệu Silicon PS-508 có chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-508 là thiết bị văn phòng được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy có giá thành tương đối phải chăng với nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng tài văn phòng của người sử dụng. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-508 là dòng thiết bị văn phòng được sử dụng nhiều tại các công ty có khối lượng tài liệu cần hủy ở mức trung bình nhằm đảm bảo độ bảo mật thông tin của tài liệu của doanh nghiệp. Vậy máy hủy tài liệu Silicon PS-508 có chất lượng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. 

Đôi nét về máy hủy tài liệu Silicon PS-508

Đôi nét về máy hủy tài liệu Silicon PS-508
Đôi nét về máy hủy tài liệu Silicon PS-508

Thông số kỹ thuật của thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-508

  • Hiệu năng hủy: 50*100 tờ
  • Kiểu hủy: Hủy vụn
  • Công suất hủy: 8 tờ/ lần (70g)
  • Chức năng tự khởi động và tự tắt khi tài liệu được hủy xong: Có
  • Chức năng trả ngược giấy khi bị kẹt giấy: Có
  • Bảo vệ quá tải: Có
  • Cỡ giấy hủy: 5 x 38 mm
  • Thời gian hủy tài liệu: 3 – 5 phút
  • Kích thước hủy CD: 30 mm
  • Thùng chứa giấy: 16L
  • Chất liệu hủy: Hủy đinh kẹp, hủy cards, CD/DVD
  • Độ ồn: <>
  • Công suất tiêu thụ: 70W
  • Tách riêng thẻ tín dụng & CD: Có
  • Kích thước máy: 323 x 190 x 420
  • Trọng lượng máy: 3.5kg

Giá thành của máy dao động trong khoảng từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng

Đánh giá ưu điểm của thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-508

Đánh giá ưu điểm của máy hủy tài liệu Silicon PS-508
Đánh giá ưu điểm của máy hủy tài liệu Silicon PS-508

Silicon PS-508 là dòng máy hủy tài liệu được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn công nghệ Mỹ với nhiều những đặc điểm nổi bật giúp thao tác xử lý hủy tài liệu của bạn được dễ dàng hơn. Máy sở hữu nhiều chức năng tiện dụng, phục vụ cho nhu cầu công việc ở văn phòng của bạn. 

Thiết kế sang trọng, đề cao tính thẩm mỹ

Khi lựa chọn sản phẩm tại văn phòng, mọi người đều nhắm đến những thiết bị nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản, tao nhã để không làm mất đi tính thẩm mỹ của văn phòng Chính vì điều đó, một sản phẩm vừa tiết kiệm không gian vừa thiết kế sang trọng như Silicon PS-508 chính là sản phẩm tuyệt vời cho những công ty đang có nhu cầu tiêu hủy tài liệu. Thiết kế nhỏ gọn không lấn chiếm không gian mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của kiến trúc công sở.

Máy được thiết kế phù hợp với môi trường công sở nhờ độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, máy Silicon PS-508 cũng được kiểm định trước nên có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng máy. Phần dao cắt được thiết kế chắc chắn để có thể hủy được những tài liệu có kích thước nhỏ và không thể phục chế trở lại. Thiết bị cực kỳ linh hoạt trong việc sử dụng và có thể đặt ở bất kỳ không gian làm việc nào. 

Máy có thể hủy được nhiều kiểu chất liệu khác nhau: ghim bấm, kẹp, cards, đĩa CD/DVD. Đảm bảo được sự tiện lợi cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Khi dùng nếu bị kẹt giấy bạn cũng không cần lo lắng vì sản phẩm được trang bị chức năng chống kẹt giấy, tài liệu sẽ được trả ngược trở lại. 

Chức năng tự động giúp người dùng dễ thao tác hơn, sau khi hủy xong máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện năng và đảm bảo hiệu năng hoạt động của máy. 

Mặc dù không được trang bị bánh xe nhưng bù lại máy được tranh bị quai xách ở phía trên, dễ dàng xách và di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau.  

Công dụng đa năng: Thùng rác 16L phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế hủy tài liệu thành các mảnh vụn siêu vụn và không thể phục chế, điều này mang nhiều ý nghĩa tích cực với doanh nghiệp trong việc bảo vệ thông tin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bảo vệ môi trường ngừa các trường hợp vứt rác bừa bãi khiến văn phòng bừa bãi lộn xộn. 

Thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-508 giá bao nhiêu?
Thiết bị hủy tài liệu Silicon PS-508 giá bao nhiêu?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN là dòng máy hủy tài liệu được người dùng ưa chuộng nhất nhờ thiết kế nhỏ gọn, không lấn chiếm không gian làm việc, độ ồn nhỏ, hiệu năng làm việc cao nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!