Máy hủy tài liệu Silicon sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon là dòng thiết bị hủy tài liệu được ưa chuộng nhất trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, máy cũng có giá thành khá rẻ so với chất lượng ổn định mà thiết bị mang lại. 

Máy hủy tài liệu Silicon là thiết bị văn phòng cực kỳ hữu dụng trong việc bảo vệ thông tin cơ mật của doanh nghiệp, cá nhân. Hiện nay, thiết bị rất được ưa chuộng ở hầu hết cơ quan nhờ chất lượng và giá thành phải chăng. Vậy thiết bị hủy tài liệu Silicon đến từ nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Máy hủy tài liệu Silicon của nước nào? 

Máy hủy tài liệu Silicon của nước nào? 
Máy hủy tài liệu Silicon của nước nào?

Silicon là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị văn phòng, chăm sóc y tế và sức khỏe của Mỹ. Các dòng thiết bị của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng USA. 

Các thiết bị hủy tài liệu Silicon vô cùng đa dạng về chất liệu hủy, kích thước thùng rác cũng như công suất sử dụng. Sản phẩm đáp tốt nhu cầu bảo mật tài liệu thông qua việc loại bỏ giấy tờ, hồ sơ sai một cách an toàn mà không thể khôi phục. 

Có 2 dòng thiết bị hủy tài liệu Silicon được lựa chọn nhiều nhất bao gồm: 

Giá thành của thiết bị hủy tài liệu Silicon
Giá thành của thiết bị hủy tài liệu Silicon
  • Thiết bị hủy tài liệu cá nhân: Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho cá nhân với khối lượng tài liệu được hủy nhỏ, không thích hợp sử dụng ở cơ quan. Ưu điểm của dòng máy này chính là giá thành rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng, bên cạnh đó máy còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. 
  • Thiết bị hủy tài liệu văn phòng: Sản phẩm có thể hủy được một khối lượng nhỏ và vừa tài liệu nên thích hợp sử dụng ở văn phòng, cơ quan với mức giá từ 3.000.000 – 10.000.000 đồng. 
  • Thiết bị hủy tài liệu công nghiệp: Sản phẩm được thiết kế để hủy khối lượng lớn tài liệu và có model hoạt động lên đến 24/24 đối với những tổ chức có nhu cầu tiêu hủy tài liệu lớn. Hiện nay, thiết bị được sử dụng nhiều ở các đơn vị bảo hiểm, tín dụng, cơ quan nhà nước,..Mức giá dao động của dòng sản phẩm này dao động từ 15-60 triệu đồng. 

Có nên sử dụng thiết bị hủy tài liệu Silicon không?

Có nên sử dụng máy hủy tài liệu Silicon không?
Có nên sử dụng máy hủy tài liệu Silicon không?

Máy được cấu tạo bao gồm hệ thống dao cắt, bánh răng, lưỡi dao và thùng chứa tài liệu và đầu máy. Các lưỡi dao được bố trí một cách khoa học để tài liệu được phân hủy thành những mảnh vụn và siêu vụn, giúp bảo vệ không gian được tốt hơn. 

Với Silicon người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được các kiểu tiêu hủy tài liệu khác nhau như: hủy vụn, hủy siêu vụn, hủy sợi,…đảm bảo tài liệu được hủy không thể phục hồi lại được. 

Ngoài hủy giấy thì thiết bị này còn có thể tiêu hủy các loại tài liệu khác như CD, hủy thể, ghim bấm,…dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng với bánh xe và quai xách, dễ dàng trong việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. 

Người dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được công tác tiêu hủy tài liệu. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ dàng sử dụng ngay cả với những người lần đầu sử dụng. 

Sản phẩm khi dùng vô cùng êm ái, độ ồn nhỏ nên không gây khó chịu cho người xung quanh khi sử dụng. 

Giá thành của máy không quá đắt đỏ nếu bạn muốn trang bị chúng cho công ty của mình. 

Với các ưu điểm nổi bật trên Silicon được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm thiết bị văn phòng có độ đảm bảo nhất về mặt chất lượng. Máy được trang bị đủ tính năng thông minh, linh hoạt và có thể sử dụng được cho nhiều không gian. Đặc biệt, so với các sản phẩm cùng phân khúc thì giá thành của Silicon mềm hơn, dễ dàng trang bị đầy đủ với số lượng lớn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-812C?

Lý do nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-812C?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C là dòng sản phẩm quan trọng trong văn phòng, cơ quan giúp bảo vệ các giấy tờ, tài liệu quan trọng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lựa chọn mua dòng thiết bị văn phòng này.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!