Máy in Brother HL-3710CDW chất lượng in văn bản còn hạn chế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 3.750.000 đồng, máy in Brother HL-3710CDW với chức năng in hai mặt tự động tiện ích và khả năng sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ với tốc độ in là điểm mạnh tuy nhiên chất lượng in văn bản chưa thực sự tốt.

Đánh giá chung

Máy in Brother HL-3170CDW có mức giá cao hơn một chút so với máy in Brother HL-3140CW, tuy nhiên khả năng in ấn của máy được nâng cấp tốt hơn so với sự chênh lệnh mức giá cao hơn của nó. Cũng giống như máy in Brother HL-3140CW, máy in này có tốc độ in nhanh, khối lượng in ấn phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, kết nối Wifi direct cho phép thực hiện thao tác in ấn trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng, và kết nối Ethernet. Chiếc máy cũng cung cấp hỗ trợ in hai mặt tự động (duplexing) cho việc in cả hai mặt của trang giấy, sự kết hợp của những yếu tố này khiến máy in Brother HL-3710CDW có khả năng thực hiện nhiệm vụ của một máy in cho văn phòng.

x

Chức năng in hai mặt tự động

Nếu bạn chưa sử dụng máy in để in hai mặt giấy thì khi sử dụng dùng máy in có tính năng in hai mặt bạn sẽ cảm thấy là điều khá bình thường và không nhận thấy hết độ tiện ích của nó, tuy nhiên sự thật là một máy in có khả năng in hai mặt tự động góp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt khi việc in ấn giấy tờ hai mặt là điều bắt buộc, việc in hai mặt còn giúp tiết kiệm chi phí giấy và tiết kiệm được thời gian in ấn so với thao tác hoàn toàn bằng tay.

Kết nối Ethernet của máy ngoài việc cho khả năng kết nối khi không có truy cập mạng wifi còn có lợi ích cho phép sử dụng chung máy in một cách an toàn và bảo mật trong môi trường văn phòng, loại bỏ những vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin qua mạng wifi.

Về mặt cơ bản

Máy in Brother HL-3710CDW có tốc độ in nhanh hơn một chút so với máy in Brother HL-3140CW, đây cũng là máy in Led với cơ chế hoạt động giống như máy in laser nhưng sử dụng tia Led để in văn bản. Kích thước của máy khá lớn 9.5 x 16.1x 18.3 inch và nặng hơn một chút khoảng 17 kg do chức năng in hai mặt . Cũng chính bởi kích thước và trọng lượng của máy mà máy phù hợp với môi trường sử dụng ở văn phòng vừa và nhỏ hơn so với một máy in gia đình.

Ngoài bộ in hai mặt tự động, máy in còn có khay chứa giấy 250 tờ và một khay để phục vụ việc in bằng tay. Khay chứa này là đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các văn phòng vừa và nhỏ tuy nhiên nếu khối lượng in ấn thực sự vượt quá mức trên thì tốt nhất là bạn nên tìm một máy in khác vì máy in Brother HL-3710CDW không còn khay gắn thêm dữ trự để chứa giấy in.

Tốc độ in

Việc cài đặt kết nối in ấn của máy Brother HL-3710CDW được thực hiện một cách tiêu chuẩn, trong thử nghiệm kết nối với mạng Ethernet và cài đặt trên Window Vista. Đối với máy in Brother HL-3710CDW tốc độ in là một điểm nổi bật.

Tốc độ in của máy là 23 trang/ phút (ppm) nhanh hơn so với máy in Brother HL-3410CW. Trong thử nghiệm in văn bản chữ và các dạng file tương tự, máy in Brother HL-3710CDW cần rất ít hoặc gần như không cần thời gian để xử lý.

Khi thực hiện in ấn trên ứng dụng businesss application suite, Brother HL-3710CDW có tốc độ in là 6.8 trang/ phút, đối với thử nghiệm trên máy samsung CLP- 415NW máy có tốc độ in 6 trang/ phút.

Chất lượng in

Chất lượng in là một trong những điểm trừ của máy in Brother HL-3710CDW, giảm thấp giá trị của máy in, với việc in văn bản thì máy in Brother HL-3710CDW cho chất lượng in dưới mức tiêu chuẩn, tuy nhiên vẫn có vẻ tốt hơn những bản in của các loại máy in chất lượng thấp.

Nếu công ty bạn có nhu cầu in ấn các văn bản sử dụng phông chữ nhỏ hoặc in ấn đòi hỏi chất lượng cao thìBrother HL-3710CDW sẽ vận hành ổn định và không gặp bất cứ một vấn đề nào.

Chất lượng in các văn bản đồ họa của máy tuy cũng không thực sự xuất sắc tuy nhiên vẫn được xem là đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong kinh doanh hoặc nội bộ của các công ty vừa và nhỏ.

Chất lượng hình ảnh của máy chỉ trong phạm vi chất lượng in của máy in laser đơn sắc. Chất lượng ảnh in đủ tốt khi in hình ảnh thông thường từ các trang Web, tuy nhiên máy in Brother HL-3710CDW thường không được sử dụng cho những nhu cần đòi hỏi hình ảnh phức tạp và chất lượng hình ảnh cao hơn.

Lời kết

Mặc dù những thiếu sót về chất lượng đầu ra đặc biệt là việc in ảnh, Brother HL-3170CDW sở hữu nhiều ưu điểm như tốc độ nhanh chóng, khả năng xử lý giấy tốt, và hỗ trợ việc in ấn di động. Nếu chất lượng hình ảnh tốt hơn một chút, chiếc máy sẽ là một ứng cử viên tiềm năng cho các biên tập viên. Nếu chất lượng đầu ra là một mối quan tâm chính, có thể bạn sẽ cần đến máy in Samsung CLP-415NW hơn. Nếu bạn cần một máy in văn bản và đồ họa có chất lượng tốt và không quan tâm nhiều tới việc in ảnh, máy in Brother HL-3170CDW có thể là một lựa chọn phù hợp.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!