Máy in đen trắng Ricoh Aficio SP100: máy in cho gia đình và văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aficio SP100 được Ricoh ra mắt nhắm vào những người dùng cá nhân, các cửa hàng và văn phòng nhỏ.

Thiết kế

Máy in đen trắng Ricoh Aficio SP100 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với hai màu đen trắng. Các năng của máy in khi không sử dụng được đóng kín khá gọn gàng với tổng kích thước của máy là 402 x 369 x 119 mm. Máy có trọng lượng 6 kg khiến nó không dễ dàng để thay đổi vị trí trong phòng làm việc của bạn và vậy bạn nên trọn một vị trí cố định cho chiếc máy in này.

Các phím điều khiển trên máy in được bố trí gọn bên mặt trên góc phải của máy với hai phím bấm vật lý, phím phía trên dùng để khôi phục quá trình quét khi gặp tình trạng hết giấy còn nút dưới để hủy bỏ thao tác khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nhận được một đèn thông báo giúp bạn có thể biết khi nào chiếc máy in của mình sẵn sàng.

Mặt trước của máy in Ricoh Aficio SP100 được trang bị khay nạp giấy 50 tờ. Trong khi đó phần trên của máy in là một nắp mở giúp người dùng có thể thay mực in một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hiệu năng

Máy in đen trắng Ricoh Aficio SP100 với khay nạp giấy 50 tờ vì vậy nó thích hợp nhất cho người dùng cá nhân hoặc các văn phòng nhỏ. Máy in cũng có tốc độ làm việc ở mức trung bình 13 trang mỗi phút và độ phân giải tối đa đạt 600 x 1.200 dpi cho chấp lượng các bản in khá nét. Ricoh cho biết Aficio SP 100 đạt hiệu suất 10.000 trang in hàng tháng.

Aficio SP100 được Ricoh trang bị công nghệ khởi động nhanh với tốc độ in trang đầu tiên chưa đầy 13 giây. Máy vận hành khá êm ái và hoạt động tốt với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp máy có công suất tiêu thụ điện năng được giảm thiểu đáng kể, trung bình khi vận hành máy chỉ tiêu tốn 70W điện một giờ, ở chế độ chờ thì công suất này chỉ còn là 5W.

Máy in đen trắng Ricoh Aficio SP100 sử dụng kết nối với cáp USB truyền thống đến máy tính của bạn, mọi thao tác trong quá trình sử dụng máy in đều được thực hiện khá đơn giản.

Lời kết

Máy in Ricoh Aficio SP100 hiện có mức giá trên thị trường khoảng 1,3 triệu đồng, mặc dù hiệu suất làm việc chưa cao nhưng nó đem đến những trải nghiệm đơn giản và sự hoạt động tương đối ổn định cho người dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!