Máy in Fuji Xerox P158b bền, nhẹ, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc máy in dành cho người dùng cá nhân Fuji Xerox P158b hẳn là một sự lựa chọn thông minh bởi nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí giá rẻ, nhỏ gọn, độ bền cao và tốc độ xử lý nhanh.

Việc mua máy in cho mục đích sử dụng cá nhân đã không còn xa lạ do các thương hiệu máy in đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm thiết kế dành riêng cho người dùng phổ thông. Trong phân khúc máy in dành cho người dùng cá nhân Fuji Xerox P158b hẳn là một sự lựa chọn thông minh bởi nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí sau đây:

Kích thước nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên là máy in này có kích thước khá nhỏ gọn phù hợp với các hộ gia đình và văn phòng làm việc không có nhiều diện tích. Khay giấy được thiết kế ẩn phía trước thân máy để tiết kiệm diện tích với dung lượng lên đến 150 tờ A4, đủ cho mục đích sử dụng cá nhân

d

Máy in Fuji Xerox P158b

Tốc độ in

Về phần test tốc độ, khi in máy này có thể đạt tốc độ 20 ppm đối với giấy A4, tốc độ vừa đủ để các người dùng không phải đợi lâu. Về chất lượng bản in, việc sử dụng công nghệ SLED giúp tài liệu khi in ra không bị lem mực, chữ nổi rõ với độ phân giải thật (true) 1200×1200 dpi. Máy cũng không gây ồn dù in cùng lúc cả chục trang. Nhờ cải tiến mới trong việc giảm thiểu tiếng ồn nên máy chạy rất êm, nếu không đặt trong phòng tuyệt đối yên tĩnh thì khó mà nhận ra tiếng máy. Theo đánh giá của mình, FX P158b đạt đủ các tiêu chuẩn cơ bản cho một máy in tốt.

Chi phí in ấn, bảo dưỡng rẻ

Hộp mực dạng ống tròn giúp bạn có thể dễ dàng tự tay nạp mực mà không cần phải gọi thợ bên ngoài nên linh hoạt và chi phí in ấn cũng rẻ hơn, điều này phù hợp với các bạn sinh viên và gia đình không muốn tốn quá nhiều chi phí in ấn.

Những ưu điểm và nhược điểm khác

Một điều ấn tượng nữa của dòng FX 158b là việc xử lý giấy kẹt rất đơn giản chỉ việc thao tác gỡ nắp sau ra rút giấy đi, điều này sẽ giúp bạn tránh phải chạm vào những thành phần tích điện trên máy gây giật điện và sẽ bảo vệ tốt hơn cho trống mực của máy. Hãng máy in Fuji còn bảo hành trống mực 1 năm chính hãng (đây là dòng duy nhất trên thị trường hãng bảo hành trống mực) . Đối với những người có nhiều kinh nghiệm in ấn họ sẽ cho bạn biết trống mực của FX P158b lớn hơn rất nhiều so với các dòng khác, ngoài ra công nghệ in ấn SLED giúp giảm hao điện và độ nóng khi hoạt động nên trống mực có độ bền cao.

Ngoài ra, dòng máy in nhỏ gọn này còn có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển do đó cũng rất tiện lợi với người hay phải làm công việc cần di chuyển nhiều có thể mang máy theo, chiếc máy được một người từng sử dụng nhận xét là có thể cầm bằng một tay mà không thấy nặng.

Một điểm trừ cho FX P158b là máy in này chỉ in trắng đen. Tuy nhiên, đối với nhu cầu chỉ cần in văn bản đen trắng thì đây một thiết bị phù hợp túi tiền mà chất lượng in lại không hề thua kém các dòng máy in cao cấp. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

H.H

Nguồn tinhte

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá đứng đầu top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!