Đánh giá máy in laser đen trắng dành cho văn phòng nhỏ Fuji Xerox P3155

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường chỉ từ 999.000 đồng, máy laser Fuji Xerox P3155 phù hợp với văn phòng nhỏ với hiệu năng lớn, tốc độ in nhanh vượt trội và các tính năng hỗ trợ in đa dạng khổ giấy..

Thiết kế nhỏ gọn

Fuji Xerox P3155 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước là 360 x 389 x 230m và trọng lượng chỉ 5 kg giúp tăng tính di động của sản phẩm. Nhờ kích thước nhỏ gọn này mà máy in có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng trên bàn làm việc cá nhân hay bàn làm việc chung của tập thể mà chỉ chiếm một khoảng không gian nhỏ kể cả khi máy đang hoạt động. Thêm vào đó, trọng lượng của máy in laser Fuji Xerox P3155 cũng khá nhẹ so với các mẫu máy in thông thường cùng phân khúc, cho phép người dùng có thể di chuyển máy để phục vụ những công việc cần phải di chuyển nhiều nơi khác nhau.

e

So sánh giá máy in Fuji Xerox 3155

In đa dạng các khổ giấy

Khe đưa giấy 1 tờ của máy để phục vụ in các tài liệu có khổ giấy khác nhau có thể in các loại tài liệu khổ như A5, B5, JIS B5, Letter, Legal, Executive, Folio, Envelope, Postcard và cho phép sử dụng nhiều loại giấy in từ 60 gsm đến 163 gsm bao gồm giấy thông thường (Plain paper), giấy in bao thư (Envelopes), giấy in nhãn (Labels), giấy dùng cho đèn chiếu (Transparencies), giấy in bìa (card stock).

Khay chứa giấy lớn

Khay giấy của máy in Fuji Xerox P3155lên tới 250 trang cho phép máy in không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Tốc độ in nhanh vượt trội

Máy in laser Xerox P3155 có khả năng thực hiện in ấn 24 trang/ phút, so với những máy in laser đơn sắc cùng tầm giá có thể xem như nhanh hơn khá nhiều, ví dụ như máy in Canon Lbp 2900 là 12 trang/ phút hay máy in HP chỉ 20 trang/ phút. Trang in đầu tiên được tạo chỉ 9 giây kể từ khi bắt đầu lệnh in.

Hiệu năng sử dụng cao

So sánh với những mẫu máy in laser của các hãng như Canon, Brother, HP có mức giá dưới 2 triệu thì máy in laser đen trắng Xerox P3155 có khối lượng in ấn cao hơn ấn tượng là 12.000 trang/ tháng, trong khi đó các mẫu máy in laser của Canon lbp 6000 hay Brother và HP trung bình hiệu năng in ấn chỉ đạt 5000 trang/ tháng. Con số này được hãng sản xuất công bố có thể thấp hơn khi sử dụng trên thực tế khoảng 20- 30% tuy nhiên đối với một máy in giá rẻ thì Xerox P3155 chắc chắn nổi bật ở khả năng làm việc ấn tượng trên tốc độ in ấn nhanh chóng.

Kết nối usb

Ngoài ra,Fuji Xerox 3155chỉ có duy nhất một cổng kết nối cổng USB cho phép in văn bản khi máy in được kết nối trực tiếp qua một dây cắm USB với máy tính, laptop, do đó cũng có thể không tiện lợi khi có nhu cầu in ấn từ xa. Hệ điều hành mà máy có hỗ trợ bao gồm: Linux, Microsoft Windows Server 2003, Microsoft Windows 7, Apple MacOS X 10.3 – 10.6, Microsoft Windows Vista / 2000 / XP, Microsoft Windows Server 2008.

Độ phân giải cao

Độ phân giải in lên đến 1.200 dpi tạo văn bản sắc nét đặc biệt với những bản in hình ảnh. Phaser 3155 cho phép sử dụng nhiều loại giấy in từ 60 gsm đến 163 gsm bao gồm giấy thông thường (Plain paper), giấy in bao thư (Envelopes), giấy in nhãn (Labels), giấy dùng cho đèn chiếu (Transparencies), giấy in bìa (card stock).

Nhiều tính năng hỗ trợ

Fuji Xerox 3155 được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc in ấn như tính năng in sách (Booklet Printing), in văn bản khổ lớn (poster printing), in tài liệu mật (Watermark Printing), tiết kiệm mực (toner save mode)…

Các tính năng này giúp người sử dụng có thể thực hiện những công việc phức tạp hơn trong thời gian ngắn hơn so với những máy in không được trang bị. Ví dụ như tính năng Poster Printing giúp người dùng có thể in một trang khổ lớn (từ A3 đến A0) thành nhiều trang khổ A4 ghép lại, thuận tiện cho việc cần in nhanh để tham khảo mà không phải sử dụng đến máy in khổ lớn.

Nhận định: Là một máy in được khá nhiều người sử dụng và nhiều cửa hàng uy tín bày bán,Fuji Xerox 3155là một máy in giá rẻ tuy nhiên tốc độ in và khối lượng in ấn đều tỏ ra vượt trội so với mức giá, thêm vào đó các tính năng sử dụng thuận tiện, khay chứa giấy lớn 250 tờ, in đa dạng chất liệu và khổ giấy, hiệu năng in cao lên tới 12.000 trang/ tháng là những ưu điểm đáng cân nhắc khi chọn mua máy cho các văn phòng nhỏ.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá đứng đầu top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!