Máy in laser Brother HL 1111 (Phần 1: thiết kế giản đơn)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Brother HL- 1111 là một trong những máy in giá rẻ của thương hiệu máy in hàng đầu Brother. Brother HL- 1111 là máy in laser đơn chức năng cung cấp tốc độ in cao và chất lượng in tuyệt vời.

Ưu điểm

– Chất lượng in tốt.

– Kích thước nhỏ gọn.

– Thiết lập đơn giản.

– Sở hữu chế độ in tiết kiệm (Tone Saver Mode)

– Tốc độ in nhanh.

– Giá thành hấp dẫn.

Nhược điểm

– Không có khả năng in ấn qua mạng.

– Thiếu tính năng in hai mặt tự động.

Brother HL-1111 Monochrome Printer

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in giá cả phải chăng để phục vụ cho nhu cầu cá nhân thì bạn nên xem xét đến máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 thay vì các máy in laser đơn sắc đắt tiền khác.

Máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 có thể in 20 trang mỗi phút cùng với những tiện ích tốt nhất cho bạn. Ngoài ra máy in laser Brother HL 1111 còn được trang bị chế độ in ấn tiết kiệm mực và các tính năng cho phép nó hoạt động ổn định. Trên thị trường hiện nay máy in Brother HL 1111 là một trong những máy in rẻ có khả năng cạnh tranh tốt với các máy in laser đắt tiền nhắm vào người dùng cá nhân.

Thiết kế

Brother HL-1111 Laser Printer

Máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 có thiết kế khá đơn giản và không thực sự hấp dẫn, tất cả nằm trong lớp vỏ nhựa màu trắng đục với những đường cong cạnh viền bao quanh. Máy in khá nhỏ gọn với kích thước 340 x 238 x 189 mm và trọng lượng 4.5 kg. Bạn có thể thay đổi vị trí làm việc của máy in một cách nhanh chóng mà không hề gặp bất kỳ rắc rối nào và cũng không cần nhiều không gian trên bàn làm việc của bạn dành cho nó.

Brother HL-1111 Single Function Printer

Sẽ không có nhiều phím điều khiển và màn hình thông báo trạng thái trên máy in. Những gì bạn nhận được là một nút bật tắt thiết bị và hai đèn thông báo trạng thái nằm ngay phía dưới tất cả đều nằm mắt trước của máy in. Mặt sau của máy in là cap kết nối chuẩn USB 2.0 và một cổng nguồn của máy in. Brother đã tạo ra một chiếc máy in đơn giản nhất có thể.

Brother Printer

Một khay nạp giấy nạp giấy phía trước có kích thước vừa phải cùng cặp thanh điều chỉ cho phép bạn in nhiều cỡ giấy khác nhau nhỏ hơn giấy A4. Khay nạp giấy đầu vào của máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 có thể chứa 150 tờ, đây là một con số khá cho một chiếc máy in đơn sắc nó còn nhiều hơn so với một số loại máy in đa chức năng.

Brother HL-1111 Monochrome Laser Printer

Ngoài ra, một khay đầu ra với công suất 50 tờ nằm phía trên của máy in, tất cả đều có thể gấp lại gọn gàng khi bạn không sử dụng. Hộp mực máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 nằm ngay phía dưới. Người dùng có thể mở nắp máy in ra một cách dễ dàng để thay thế hộp mực khi cần thiết.

(Phần sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem liệu với một thiết kế đơn giản như vậy máy in laser đơn sắc Brother HL 1111 sẽ có tính năng và hiệu suất làm việc ra sao)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!