Máy in Brother HL-L2360DW thiết kế nhỏ gọn đi kèm hiệu năng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy in laser đơn sắc nhỏ gọn, thao tác đơn giản cho ra các bản in nhanh chóng

Ưu điểm: Dễ dàng cài đặt, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, hỗ trợ khả năng in ấn đám mây thông qua Google Cloudprint và Apple AirPrint.

Nhược điểm: hộp mực nhỏ làm HL-L2360DW nhanh chóng bị cạn mực chóng quá trình sử dụng. HL-L2360DW có giá bán tại thị trường trong nước khoảng 3,3 triệu đồng, một mức giá không thực sự cạnh tranh.

Tổng quan: Brother HL- L2360DW là một chiếc máy in mạnh mẽ cùng với khả năng in ấn qua mạng tiện dụng.

Brother HL- L2360DW

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2360DW là bản nâng cấp của HL- 2270DW, một phiên bản tương tự với giá rẻ hơn khá nhiều. HL-2360DW được bổ sung một bảng hiển thị LCD nhỏ nằm trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều hướng các menu và hỗ trợ cho việc in ấn di động qua Apple AirPrint, Google Cloud Print, Google Chrome Print và một loạt các nền tảng thông minh khác. Brother HL- L2360DW là một đối thử lớn trong các dòng máy in laser đơn sắc của các hãng khác như Samsung hay HP, thậm chí có thể xem HL- L2360DW là một trong những chiếc máy in đơn sắc cung cấp hỗ trợ đa chức năng

Thiết kế và tính năng:

Brother HL- L2360DW

Khi nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy HL- 2360DW không khác gì nhiều so với phiên bản HL- 2270DW ra mắt trước đó. Tuy nhiên, cũng với thiết kế đơn giản Brother đã làm cho HL- 2360 mỏng và nhỏ gọn hơn (368 x 360 x 183 mm), trọng lượng của nó (7 kg) cũng nhẹ hơn 0,3 kg so với phiên bản cũ.

Giống như hầu hết các máy in laser đơn sắc khác, khi mặt nạ phía trước của Brother HL- 2360DW được mở ra sẽ để lộ hộp mực và khay giấy. Bạn có thể không cần phải nạp giấy quá thường xuyên khi máy in có thể chứa tới 250 tờ, chu kỳ làm việc hàng tháng là 10.000 trang.

Ngoài ra còn có khay căn chỉnh để bạn có thể in các loại giấy với nhiều kích cỡ khác nhau: A4, A5, A6, B5, B6, phong bì, thiệp mời hay những tờ rơi quảng cáo….Trong một bài thử nghiệm in 150 trang giấy, Brother HL- 2360DW thể hiện khá tốt khi không hề bị kẹt giấy hay chậm trễ, vì vậy chúng tôi tin vào khả năng làm việc của nó.

Brother HL- L2360DW

Nhờ vào Wi-Fi Protected Setup (WPS) tiêu chuẩn, bạn có thể dễ dàng kết nối máy in với máy tính và thiết lập một thiết bị bổ sung cho mạng máy tính của bạn chỉ bằng một vài bước cài đặt đơn giản (tất cả đều có trong trình hướng dẫn của máy). Miễn là bạn có tên mạng SSID và mật khẩu trong tay, bạn có thể kết nối máy in với máy tính qua mạng không dây, trong vòng chưa đầy 10 phút.

Nếu bạn không có một kết nối không dây, bạn có thể kết nối qua cáp USB với các máy tính Windows, Mac và cả Chromebook. Trình điều khiển, phần mềm và hướng dẫn đều có sẵn thông qua đĩa kèm theo hoặc bạn cũng có thể tải về từ trang chủ của Brother.

Tất nhiên, điểm thủ hút nhất của Brother HL- 2360DW là khả năng in ấn không dây từ thiết bị Android và iOS bằng cách sử dụng các ứng dụng iPrint & Scan của Brother. Ứng dụng cho phép bạn có các tùy chỉnh với các hình ảnh riêng hay in ấn các nhãn thư bằng cách nhập tên và địa chỉ trực tiếp từ danh sách liên lạc trong điện thoại.

Brother hỗ trợ kết nối với các thiết bị chạy iOS 6 và Android 2.2 trở lên, nhưng nếu thiết bị của bạn không tương thích bạn có thể sử dụng qua AirPrint, ứng dụng in ấn không dây của Apple với iOS cũng như Google CloudPrint trong phần tiện ích mở rộng của trình duyệt web Chrome của Google.

Brother HL- L2360DW

HL- L2360DW được trang bị 32MB bộ nhớ trong và một bộ xử lý 266MHz mạnh mẽ cho phép máy in tăng tốc độ in ấn trong khi in số lượng lớn 26 trang/phút. Đi kèm với đó là khả năng in ấn 2 mặt tự động giúp bạn tiết kiệm giấy và thời gian trog quá trình in. Chức năng copy N in One có thể ghép 2 hoặc 4 trang in vào một mặt giấy.

Thật không may, Brother chỉ cung cấp một hộp mực với khả năng in ấn 700 trang. Đó làm một điều phiền toái lớn khi bạn có thể mua hộp mực tiêu chuẩn với giá 50 USD.

Hiệu năng

Các thao tác sử dụng trên HL- L3260DW khá đơn giản qua màn hình hiển thị LCD ngay trên bảng điều khiển. Tuy vậy bảng hiển thị này khá nhỏ và bạn phải điều chỉnh góc nhìn mới có thể thấy rõ các hiển thị.

Bản in văn bản ở độ phân giải 300dpi cho chữ rõ, nét đều và liền lạc với cả các co chữ nhỏ (co 8). Thử nghiệm in bảng biểu và đồ họa ở 600dpi, bản in đẹp khi chọn chế độ Graphic với sắc xám chuyển đều, tông xám không gắt; khi chọn chế độ Text đồ họa hơi đậm nét và có hạt. In ảnh ở HQ1200 được ảnh đen trắng dịu, không mất chi tiết ở các vùng quá tối hoặc quá sáng dù vẫn cón các sọc mãnh. Khi in ảnh dung lượng lớn (thử nghiệm với ảnh 300dpi, 2100x1680pixel, 2,08MB) máy vẫn in tốt với chất lượng đẹp.

Trình điều khiển của HL-2270DW cho phép chọn lựa in đảo mặt theo nhiều chiều khác nhau; in dạng đóng sách (booklet), in nhiều trang trên một tờ (N-in-1), in dạng poster (1 in NxN), in bóng mờ (Watermark); thiết lập chế độ in tiết kiệm mực (Toner Save Mode)… Trình điều khiển này tương thích với hệ điều hành Windows, Mac OS và Linux.

Kết Luận

Brother cung cấp một năm bảo hành chính hãng cho tất cả các máy in đơn sắc, ngoài ra hãng cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí giúp xử lý sự cố trực tuyến. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế trong các dòng máy in laser đơn sắc Brother thì HL- 2360DW là sự lựa chọn khá hợp lý.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!