Máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ Ricoh Aficio SP 200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 1,590,000 đồng, máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ Ricoh Aficio SP 200 cho phép người dùng in ấn tài liệu đen trắng với tốc độ trung bình và hiệu năng cao phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ.

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Bảng điều khiển của máy bao gồm các phím mềm lớn, dễ nhìn, dễ bấm và trang bị cả màn hình hiển thị Led cho biết tình trạng làm việc của máy. Màu sắc đen trắng trên thân máy được kết nối hài hòa và tạo vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung rất phù hợp với môi trường làm việc tại văn phòng và cũng đủ nhã nhặn để đặt trên bàn làm việc tại nhà.

Kích thước máy in laser đen trắng đơn chức năngnày rất nhỏ gọn 165 x402 x360 mm và trọng lượng 6,8 kg, nhờ vậy mà để sử dụng máy in này cho người dùng cá nhân tại văn phòng hay trên bàn làm việc đáp ứng tốt nhu cầu in tài liệu đen trắng với hiệu năng trung bình cho các văn phòng vừa và nhỏ.

y

so sánh giá

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang phục vụ nhu cầu in ấn trung bình ở các văn phòng vừa và nhỏ, khay chứa này được thiết kế nhỏ gọn tối ưu và rất thông minh, giúp việc thêm giấy thuận tiện hơn.Ngoài ra máy còn có một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Tốc độ in trung bình

Tốc độ in tài liệu đen trắng được nhà sản xuất công bố là 23 trang in / phút, đây cũng là tốc độ tối đa mà máy đạt được, khi so sánh với các máy in laser đơn chức năng có cùng mức giá thì đây là tốc độ in tương đương và ở mức trung bình so với các máy in khác trên thị trường. Ví dụ như máy in Canon Lbp 3300 ( giá bán 3,3 triệu đồng) có tốc độ in văn bản đen trắng là 24 trang/ phút.

Độ phân giải cao

Mức phân giải cao nhất ở chức năng in ấn của máy đạt 1,200 x 600 dpi, cho phép thực hiện bản in chất lượng sắc nét, dễ đọc ở các phông chữ khác nhau với cỡ chữ lớn hay nhỏ.

Độ phân giải chức năng sao chép chỉ ở mức cơ bản 600 dpi cũng giống với nhiều máy in đa chức năng giá rẻ khác, tuy nhiên đối với một máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ Ricoh Aficio SP 200 thì chất lượng sao chép tài liệu văn bản đen trắng của máy hoàn toàn đủ tiêu chuẩn phục vụ sao chép tại văn phòng.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ Ricoh Aficio SP 200 là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, theo khuyến cáo máy có thể phục in ấn khoảng từ 1000-1500 trang giấy/ tháng để đạt được độ bền cho sản phẩm. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Hỗ trợ kết nối in ấn cho văn phòng tốt

Kết nối cổng usb và mạng dây LAN qua cổng ethernet cho phép sử dụng chung máy in ở các văn phò so sánh với một số mẫu máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ khác như Canon Lbp 2900, Canon Lbp 6000, Fuji Xerox P158chỉ có kết nối cổng usb thì việc in ấn lưu lại tại usb rồi mới đem đi in sẽ mất nhiều công đoạn hơn và không thực hiện in ấn qua máy tính được nên sẽ rất bất tiện.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!