Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW: máy in dưới 2 triệu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Brother HL-2270DW cung cấp hiệu suất làm việc ổn định và được tích hợp nhiều khả năng kết nối khác nhau

Ưu điểm: Máy in Brother HL-2270DW là một máy in laser đơn sắc được đánh giá cao với khả năng làm việc ổn định và dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm: chất lượng bản in đồ họa từ Brother HL-2270DW không thực sự tốt.

Thiết kế truyền thống thường thấy trên các dòng máy in giá rẻ của Brother

Với những cải tiến về tốc độ và khả năng làm việc ổn định, Brother HL-2270DW cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ một giải pháp in ấn hiệu quả với chất lượng bản in đen trắng tốt.

1. Thiết kế

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW có kích thước tổng thể và thiết kế tương tự như HL-2170W, với bộ nhớ trong máy in 32MB và tích hợp khả năng kết nối mạng không dây 802.11 b/g. Nó là một máy in laser nhỏ gọn với chiều cao 17 cm, rộng 36.83 cm và nặng chỉ 6 kg. Bạn sẽ không tốn nhiều không gian làm việc của mình cho máy in, nó có thể được đặt ngay trên bàn, cạnh máy tính của bạn.

Brother đã thay thế màu xám cổ điển trên máy in bằng lớp vỏ màu đen trên HL-2270DW, lớp sơn đen nhám giúp máy in giảm thiểu được những vết xước, bụi bẩnvà dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Hộp mực có thể được thay thế dễ dàng và nhanh chóng

Mặt nạ phía trước máy in có thể gập xuống để lộ hộp mực phía trong của máy in, vàgiống như hầu hết các máy in laser khác bạn có thể mở khay giấy này ra và nạp mựccho máy in. Khay giấy đầu vào của máy in Brother HL-2270DW có dung lượng khá cao với 250 tờ giấy tiêu chuẩn, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian dành cho việc nạp giấy như những máy in laser khác.

Khe giấy in ấn đa năng trên máy in HL-2270DW

Ngoài ra một khe nạp giấy đa năng cũng được cung cấp trên máy in HL-2270DW với thanh trượt bạn có thể lựa chọn nhiều kích cỡ giấy nạp vào khác nhau: bì thư, tờ rơi, A4, A5, A6, B5, B6. Những thí nghiệm được thực hiện với 150 trang in, máy in Brother HL-2270DW có kết quả khá tốt và không thấy bị kẹt giấy hoặc giấy ra chậm.

Thật không may hộp mực trên máy in Brother HL-2270DW chỉ có thể cung cấp in ấn với 1.000 trang in. Sau đó, bạn sẽ cần phải mua hộp mực mới với chi phí khoảng 49 USD có thể cung cấp cho 1.500 trang. Hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách mua một hộp mực có năng suất cao hơn, có thể lên tới 2.600 trang in với chi phí khoảng 68 USD để thay thế cho hộp mực ban đầu.

Nút bấm chức năng và đèn Led hiển thị thông báo nằm gọn bên lề trái

Bảng điều khiển trên máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW cũng đơn giản như thiết kế của nó vậy, có một nút bấm để chuyển đổi giữa các chức năng của máy in và phía trên là ba đèn LED nhỏ để thông báo tình trạng hộp mực, thanh trống và tình trạng lỗi của máy in.

2. Tính năng

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW có bộ nhớ trong 32MB do đó bạn có thể gửi nhiều tài liệu đến máy in để tăng tốc độ khi in ấn toàn bộ cùng lúc. Hầu hết các máy in laser đơn sắc không đi kèm với nhiều khả năng kết nối, nhưng Brother HL-2270DW lại khác, bạn sẽ có ba tùy chọn kết nối khác nhau: thông qua kết nối cáp USB 2.0, cáp Ethernet 10/100 và mạng không dây wifi 802.11 b/g. Máy in cũng có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như Mac, Windows và thậm trí cả Linux.

Chất lượng in ấn đồ họa trên máy in laser Brother HL-2270DW không được đánh giá cao

Việc kết nối máy in vào mạng không dây được thiết lập nhanh chóng nhờ vào chuẩn thiết lập mạng hiện nay Wi-fi Protected Setup (WPS) cho phép bạn thiết lập một thiết bị bổ sung cho mạng gia đình hoặc văn phòng chỉ trong một vài bước đơn giản. Miễn là bạn có tên mạng và mật khẩu của mạng trong tay, bạn có thể kết nối máy in Brother HL-2270DW đến máy tính của mạng qua wifi chỉ tỏng chưa đầy 10 phút cài đặt.

3. Hiệu năng

Giống như HL-2170W, máy in đem đến một hiệu suất làm việc tốt hơn, in văn bản tiết kiệm giấy và mực trong thời gian nhanh chóng. Khả năng in phun giúp in tốt các bản thuyết trình PowerPoint, hình ảnh và đồ họa.

Brother HL-2270DW có tốc độ xử lý nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó, máy in thực hiện tốt với 18,64 trang in mỗi phút cho các trang in văn bản, 19.03 trang in đồ họa mỗi phút và 18.15 trang in mỗi phút trong các thử nghiệm với các bản PowerPoint. Tuy nhiên, để so sánh với Oki B431DN, thì HL-2270DW của Brother vẫn chưa phải là đối thủ trong cả ba tiêu chí trên.

Máy in cũng có một sự thể hiện chất lượng bản in khá tốt với các thử nghiệm in ấn các văn bản với các chữ sắc nét và sạch sẽ. Trong khi đó các bản đồ họa lại không thực sự tốt, các chi tiết hiện thị bị mờ và không rõ ràng.

4. Bảo hành và dịch vụ

Brother cung cấp cho máy in HL-2270DW một năm bảo hành tiêu chuẩn. Khách hàng của hãng cũng sẽ nhận được những hỗ trợ kỹ thuật thông qua số điện thoại hoặc chat trực tuyến. Website của hãng cũng có nhiều thông tin và phần mềm hữu ích để người dùng có thể tải về khi cần.

5. Lời kết

Nhờ vào khả năng in ấn ổn định cùng tốc độ in tốt giúp máy in Brother HL-2270DW trở thành một trong những máy in laser đơn sắc tốt nhất trong tầm giá của nó (hiện tại mức giá của máy in vào khoảng 1.95 triệu đồng). Ngoài ra máy in còn cung cấp khả năng kết nối đa dạng như những chiếc máy in đắt tiền: kết nối thông qua cáp USB, mạng Ethernet và mạng không dây Wifi.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!