Máy in phun đa năng Canon Pixma Pro 9000: máy in cho nhiếp ảnh gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma Pro 9000 là sự lựa chọn hợp lý khi bạn cần tìm một máy in phun đa chức năng trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm: là một chiếc máy in phun màu và in đen trắng tuyệt vời; tốc độ in ấn nhanh; hỗ trợ kích thước giấy lên đến 13 x 19 inch; chất lượng màu in chân thật.

Nhược điểm: kích thước máy in lớn; không cung cấp khe cắm thẻ nhớ.

Thiết kế

Hầu hết các máy in phun mực trên thị trường hiện nay đều có thể thực hiện việc in ấn hình ảnh với kích thước phổ biến 4 x 6 inch. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích việc chụp ảnh hay một nhiếp ảnh gia bạn sẽ cần nhiều kích thước ảnh lớn hơn. Máy in phun đa năng Canon Pixma Pro 9000 sẽ đem đến các bản in chuyên nghiệp với nhiều sự lựa chọn kích cỡ khác nhau và khả năng in ấn với khổ giấy lớn nhất là 13 x 19 inch. Hiện tại Canon Pixma Pro 9000 có mức giá trên thị trường khoảng 5,5 triệu đồng.

Máy in phun đa năng Canon Pixma Pro 9000 sở hữu một thiết kế khá chắc chắc và đơn giản, các cạnh viền vuông mạnh mẽ. Máy có kích thước 660 x 354 x 191 mm và trọng lượng 14 kg, với kích thước và trọng lượng này sẽ thật bất tiện nếu bạn phải di chuyển nó thường xuyên, nó cũng tốn khá nhiều diện tích trên bàn làm việc của bạn.

Tính năng

Không như các dòng máy in phun đa năng của Canon, đáng tiếc là Pixma Pro 9000 không được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng, bạn sẽ chỉ có một cổng USB 2.0 ở mặt sau của máy in. Mặt trước của máy in là khay giấy đầu vào có dung lượng 150 tờ đủ để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Hộp mức nhiều màu sắc nằm ngay phía dưới nắp máy in

Pixma Pro 9000 là chiếc máy in phun hàng đầu trong các dòng in phun pixma của Canon. Hệ thống tám màu mực trên máy in bao gồm: màu lục lam, vàng, đỏ tươi, màu đen, màu xanh lá cây và các loại mức được thiết kế mở rộng cho người dùng lựa chọn đem đến những bản in chân thực và sắc nét đủ để làm hài lòng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên. Nó cũng là một sự lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng ảnh hiện nay.

Khả năng thiết lập của máy in khá dễ dàng với các cài đặt mặc định ban đầu. Canon cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để quản lý màu sắc và hỗ trợ xử lý trỉnh sửa màu sắc từ các phần mềm như Photoshop. Nhờ vậy các bản in có chất lượng màu sắc phong phú và đẹp hơn.

Máy in phun đa năng Canon Pixma Pro 9000 có tốc độ in ấn tượng với tốc độ dành cho bản in có bao viền là 1 phút 7 giây; trong khi đó các bản in thực hiện ở chế độ cao chỉ với 2 phút và bản in không viền kích thước 13 x 19 inch là 2 phút 47 giây ở chế độ chất lượng tiêu chuẩn và với chế độ chất lượng in cao là 5 phút 13 giây.

Lời kết

Với độ phần giải in4800 x 1200 dpi, tốc độ in ấn nhanh chóng và chất lượng in màu cao, Canon Pixma Pro 9000 chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!