Máy làm kem Komasu KM-150 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem Komasu KM-150 sử dụng bowl làm lạnh với mức giá rẻ và dung tích hợp lý 1,5 lít đảm bảo sẽ làm hài lòng người sử dụng cho gia đình.

Máy làm kem sử dụng bow lạnh Komasu KM-150 là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất thị trường khi muốn tìm kiếm máy làm kem mni cho gia đình, không chỉ có mức giá cạnh tranh, Komasu cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đẹp mắt phù hợp với gian bếp hiện đại.

Giới thiệu máy làm kem Komasu KM-150

máy làm kem Komatsu KM-150 có tốt không

KOMASU là thương hiệu của Việt Nam do Công ty TNHH KOMASU Việt nam đầu tư và phát triển từ năm 2000. Những dòng sản phẩm phổ biến nhất đều phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình và đạt được nhiều thành công với quạt điện, máy sấy bát,.. và không thể thiếu đó là máy làm kem Komasu. Dưới đây là Komasu KM-150 một trong máy làm kem bán chạy nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: Việt Nam

Điện áp sử dụng: 220V-50Hz

Công Suất: 9 W

Dịch tích: 1,5 lít

Trọng lượng: 2,0 kg

Thời gian làm kem: 20-30 phút

Thời gian làm lạnh kem trong tủ lạnh: 10-12 giờ

Chất liệu máy: Nhựa ABS và Hợp Kim Nhôm

Kích thước sản phẩm(DxRxC): 23 x 23 x 28cm

Ưu điểm của máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM-150 được tạo ra từ chất liệu cao cấp với thiết kế hiện đại, chắc chắn. Thiết kế tinh tế từ khóa cài, nắp đậy miệng đổ nguyên liệu. Tay cầm giúp nhấc bowl ra khỏi vỏ dễ dàng.

Tay cầm giúp nhấc lốc của máy ra khỏi vỏ một cách dễ dàng. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C.

Máy có dung tích 1.5 lít phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình.

Máy làm kem mini Komasu hoạt động theo cơ chế làm lạnh bowl: Máy hoạt động bằng cách cho bowl làm lạnh (có cấu tạo đông và giữ lạnh) vào tủ lạnh trước 24h. Khác với các dòng máy làm kem khác và xử lý được nhiều nguyên liệu làm kem hơn so với máy làm kem giá rẻ, máy làm kem trái cây..

Komasu KM-150 sử dụng mô tơ đảo chiều giúp kem của bạn ngon, bông và xốp hơn những loại máy làm kem thông thường.

Cách sử dụng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu sử dụng mô tơ đảo chiều giúp kem của bạn ngon và là máy làm kem sử dụng bowl lạnh, cần để sẵn trong ngăn đá ít nhất 8 tiếng trước khi đem ra lắp vào máy để sử dụng. Khác với máy làm kem giá rẻ hoặc máy làm kem trái cây, Komasu KM-150 có thể làm được hầu hết loại kem và thành phần làm kem khác nhau.

1. Lắp động cơ điện vào nắp. Hãy chắc chắn rằng chúng đã được lắp khít

2. Sau đó bạn lắp phới trộn vào động cơ

3. Cho âu làm lạnh của máy vào tủ lạnh khoảng 8 – 12 tiếng. Sau đó, lấy âu làm lạnh ra khỏi tủ lạnh và đặt vào trong âu ngoài của máy làm kem

4. Đặt khối đã lắp ráp gồm nắp/động cơ/phới trộn lên phía trên âu và xoay ngược chiều kim đồng hồ để đóng nắp. Đổ từ từ hỗn hợp bột làm kem vào âu làm lạnh. Đâỵ nắp máy làm kem gia đình và nhấn nút khởi động

5. Bây giờ bạn có thể bắt đầu vận hành máy làm kem tươi bằng cách sử dụng nút bấm bật/tắt. Sử dụng 10 đến 15 phút là cả gia đình bạn đã có những ly kem ngon tuyệt rồi. Vậy là, bạn đã có những ly kem như ý nhất cho cả gia đình mình rồi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Máy làm kem tự động Tiross cung cấp cho người dùng khả năng tạo những mẻ kem tươi ngon, công suất làm lạnh cao giúp kem đạt được độ mềm xốp mà không cần bỏ vào tủ đá để đạt độ đông như máy làm kem gián tiếp, tuy nhiên dung tích máy hơi nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!