Máy làm mát iFan MAB4-18: Thiết kế 4 hướng thổi làm mát toàn diện 360 độ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát iFan MAB4-18 là một sản phẩm quạt hơi nước công nghiệp nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát toàn diện 360°, với thiết kế vuông kết hợp cùng miệng gió 4 hướng thổi quạt không chiếm qua nhiều diện tích khi sử dụng, gió mát phân phối đều xung quanh.

Máy làm mát iFan MAB4-18 được nhà sản xuất giới thiệu ra thị trường với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm mát toàn diện 360° trong không gian lớn từ 100 đến 150m² như nhà xưởng, kho hàng, khu chế xuất,… Với thiết kế vuông kết hợp cùng miệng gió 4 hướng thổi quạt không chiếm qua nhiều diện tích khi sử dụng, gió mát phân phối đều xung quanh, giúp tiết kiệm chi phí hơn trong đầu tư thiết bị làm mát.

Ưu điểm nổi bật của máy làm mát iFan MAB4-18

Thiết kế hiện đại, linh hoạt và tiện lợi

Máy làm mát iFan MAB4-18 có thiết kế vuông kết hợp cùng miệng gió 4 hướng thổi quạt, giúp phân phối gió mát đều xung quanh không gian. Với thiết kế linh hoạt, iFan MAB4-18 có khả năng phân phối trực tiếp gió trong 25 mét và phân phối trong đường ống 20 mét, giúp người dùng tùy chỉnh phạm vi phân phối gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

iFan MAB1-18

Công suất làm mát lớn, thổi gió đa chiều

iFan MAB4-18 có công suất làm mát lên đến 150m2, thiết kế 4 mặt lấy gió giúp tăng hiệu suất lấy gió và làm mát lên nhiều lần. Sản phẩm được trang bị thêm miệng gió 4 hướng thổi giúp hiệu quả làm mát tối ưu hơn đối với những khu vực có nhu cầu tán đều xung quanh. Điều này giúp máy làm mát iFan MAB4-18 có khả năng thổi gió đa chiều, giúp cải thiện nhiệt độ trong không gian.

Động cơ bền bỉ

Motor quạt iFan được quấn 100% bằng đồng nguyên chất cao cấp. Giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ sau nhiều giờ liền mà không phát sinh nhiệt hay nóng động cơ. Giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Phục vụ nhu cầu làm mát trên diện rộng

Quạt hơi nước công nghiệp MAB4-18 thường được sử dụng cho không gian có diện tích từ 100 ~ 150m² như các nhà xưởng, kho hàng, khu chế xuất….. Những nơi có lượng người làm việc đông đúc, cần giữ cho không gian thoáng mát để đảm bảo năng suất lao động và sức khỏe của người lao động.

Nhược điểm của máy làm mát iFan MAB4-18

Kích thước lớn

Với kích thước lớn của sản phẩm, đặc biệt là đường kính cánh quạt lên tới 1.8m, thìFan MAB4-18 cần phải được đặt ở những không gian rộng rãi để sử dụng tối ưu nhất. Điều này làm cho sản phẩm không phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp, văn phòng, phòng khách, hay phòng ngủ.

Giá thành đắt đỏ

So với các sản phẩm quạt thông thường, mẫu quạt điều hòa công nghiệp này có giá thành cao hơn rất nhiều. Điều này đặc biệt gây khó khăn cho các gia đình với ngân sách eo hẹp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong việc đầu tư cho hệ thống làm mát.

Không thể sử dụng ở nơi thiếu nước

Để sản phẩm hoạt động tối ưu, nó cần được kết nối với nguồn nước và bơm nước để tạo độ ẩm. Do đó, iFan MAB4-18 không thể hoạt động nếu thiếu nước hoặc kết nối không đúng cách. Điều này khiến cho sản phẩm khó sử dụng ở những nơi có nguồn nước không ổn định hoặc hạn chế về cấp nước.

iFan MAB1-18

Độ ồn lớn

Mặc dù sản phẩm được trang bị cánh quạt hướng trục 3 lá bằng nhựa tăng tiết diện tiếp xúc với không khí, đẩy gió mạnh mẽ ổn định nhưng vẫn không gây ra độ ồn lớn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi hoạt động. Nhưng độ ồn quạt iFan vẫn nằm trong khoảng 68 dB. Không thích hợp với những nơi yêu cầu độ yên tĩnh cao.

Có nên mua máy làm mát iFan MAB4-18 không?

Nếu bạn là doanh nghiệp lớn, muốn phục vụ mục đích kinh doanh hoặc nhu cầu làm mát cho nhân viên thì iFan MAB4-18 chính là sự đầu tư xứng đáng. Tuy nhiên, nếu diện tích doanh nghiệp nhỏ, yêu cầu sự yên tĩnh cao độ thì cần cân nhắc thêm.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm bên cạnh đó cũng tồn tại những hạn chế nhất định mà người mua cần lưu ý. Căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!