Máy làm mát Nakami có tốt không: 12 tính năng đánh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nakami là thương hiệu điện máy còn khá mới trên thị trường, do đó nhiều người vẫn băn khoăn không biết máy làm mát Nakami có tốt không? Sản phẩm này của nước nào sản xuất? Để giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các thông tin, tính năng cụ thể của máy qua bài viết sau đây.

1. Máy làm mát Nakami của nước nào?

Nakami là một thương hiệu thuộc tập đoàn Đại Việt. Các sản phẩm máy làm mát của Nakami được sản xuất ở Việt Nam theo theo những tiêu chuẩn tiên tiến của Nhật Bản. Với đội ngũ nhân sự chất lượng, công nghệ hiện đại, máy làm mát Nakami đang được phân phối trên toàn quốc và các nước trong khu vực như Lào, Myanmar, Singapore, Cambodia…

Chính vì được sản xuất trong nước nên nhiều người vẫn hoài nghi về chất lượng sản phẩm, không biết máy làm mát Nakami có tốt không. Để tìm hiểu kĩ hơn, chúng ta cùng xem qua các tính năng nổi bật của sản phẩm.

Máy làm mát thương hiệu Nakami
Máy làm mát thương hiệu Nakami

2. Máy làm mát Nakami có tốt không theo 12 tiêu chí đánh giá quan trọng

Khả năng làm mát nhanh bằng công nghệ Cooling Pad

Máy làm mát Nakami sử dụng tấm làm mát Cooling Pad với chất liệu gỗ sồi tự nhiên, được tăng độ dày lên 30% cho hiệu quả làm mát nhanh hơn so với các sản phẩm cùng loại. Chỉ khoảng 1 phút sau khi bật nút COOL bạn sẽ được tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành.

Công suất hoạt động tiết kiệm điện tối đa

Trong những đánh giá máy làm mát không khí chất lượng, máy làm mát của Nakami chỉ tiêu thụ 10% điện năng so với máy điều hòa cùng nhiệt độ. Sản phẩm có công suất tối đa 130W trong khi công suất của điều hòa là 750W. Trong bối cảnh giá điện đang tăng, dòng máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể như các sản phẩm gia dụng khác trong gia đình.

Cân bằng độ ẩm lý tưởng

Sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm ở mức 55-65% giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. Với độ ẩm này, cơ thể sẽ không bị mất nước, chống khô da, cho làn da tươi tắn, khỏe mạnh. Không gian trong phòng luôn được đảm bảo thông thoáng, không gây ẩm ướt ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong nhà.

Cách sử dụng máy làm mát Nakami vô cùng đơn giản
Cách sử dụng máy làm mát Nakami vô cùng đơn giản

Tính năng khử mùi và lọc bụi bẩn

Máy làm mát thương hiệu Nakami được trang bị thêm tính năng khử mùi, lọc sạch bụi bẩn. Không khí bên ngoài khi di chuyển vào trong máy sẽ được lọc kỹ càng, khử mùi hôi nhờ tấm lưới lọc thiết kế thông minh. Tấm làm mát Cooling Pad được phủ một lớp màu với tác dụng ngăn chặn sự đeo bám của vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu.

Đảm bảo an toàn tối đa

Sản phẩm được trang bị thêm thiết bị chống giật cao cấp với khả năng tự ngắt khi bị rò rỉ điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, giúp hạn chế sự cố trong mạng điện gia đình.

Chất liệu chế tạo cao cấp

Máy làm mát thương hiệu Nakami được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Motor sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất, vỏ máy làm bằng nhựa ABS/PP, tấm làm mát Cooling Pad sử dụng gỗ sồi tự nhiên, các phụ kiện ốc vít làm từ Inox 304… Với những chất liệu này, sản phẩm sẽ có độ bền và tuổi thọ lâu hơn. Ngoài ra khi mua máy làm mát của Nakami, bạn còn nhận được nhiều lợi ích như:

  • Chế độ bảo hành 1 năm với nguyên tắc thay mới linh kiện hoàn toàn giúp bạn yên tâm khi chọn mua.
  • Nhiều đại lý, nhà phân phối rộng khắp trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.
  • Nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua từ 2 máy trở lên.
  • Không chỉ có chức năng làm mát, sản phẩm được thiết kế tinh tế sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.
  • Lượng nước tiêu thụ ít, chỉ tốn khoảng 3-4l/h.
Máy làm mát Nakami có tốt không?Máy làm mát Nakami có tốt không?
Máy làm mát Nakami có tốt không?

Một điểm cộng khác cho Nakami là giá sản phẩm khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm mát uy tín, chất lượng với các mẫu mã, chức năng và thiết kế khác nhau như quạt điều hòa Sunhouse, máy làm mát Kangaroo,… Tuy nhiên để đánh giá máy làm mát Nakami có tốt không, chúng ta cần xem xét trên nhiều tiêu chí chứ không chỉ dựa vào nguồn gốc hay thời gian sản phẩm có mặt trên thị trường. Hy vọng với những phân tích trên đây, bạn sẽ có thể tham khảo cân nhắc và chọn máy làm mát không khí phù hợp cho mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!