Máy làm mát Sumika D628: Thiết bị giải nhiệt hiệu quả cho không gian rộng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Sumika D628 đem lại không khí mát mẻ, sảng khoái cho mọi không gian sử dụng, một sản phẩm giải nhiệt ngày hè đáng để chúng ta cân nhắc.

Mùa hè đang đến gần và nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát không khí ngày càng tăng cao. Trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường, máy làm mát Sumika D628 là sản phẩm có tính tham khảo cao. Trong bài viết này, Websosanh sẽ phân tích cặn kẽ thiết bị làm mát này để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, cũng như có thêm tư liệu mua sắm cho gia đình mình.

Đánh giá thiết kế Sumika D628

Về thiết kế, Sumika D628 có kiểu dáng hiện đại, hài hòa với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Mẫu quạt này có kích thước 720 x 520 x 1130 mm, tổng thể ngoại hình khá là lớn và buồng thổi gió cũng to hơn nhiều model cùng tầm. Thiết kế như vậy để nó có thể tạo ra nhiều gió hơn, có thể làm mát cho phòng có diện tích từ 50 đến 60m2.

Sumika D628
Máy làm mát Sumika D628 có ngôn ngữ thiết kế độc đáo, nổi bật

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật

Quạt điều hòa Sumika D628 có công suất 230W, rất mạnh nên kể cả có bật chế độ quạt thường cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với quạt điện. Thùng chứa nước có dung tích lớn 50 lít và lượng nước tiêu thụ 3-4 lít/h giúp máy hoạt động liên tục hơn 10 tiếng. Lưu lượng gió tạo ra mỗi giờ ước tính là 5000m3.

Đáng nói, độ ồn của mẫu quạt làm mát này chỉ ở ngưỡng dưới hoặc bằng 60 dB mà thôi, có thể nói là rất êm so với công suất được trang bị. Với độ ồn này thì chúng ta có thể sử dụng nó trong phòng ngủ cũng không thấy khó chịu, tuy nhiên, xét thấy hình thể khá lớn nên tốt nhất chúng ta hãy đặt nó ở không gian rộng rãi một chút.

Máy làm mát không khí Sumika D628 có nhiều tính năng nổi bật, bao gồm điều khiển bằng nút bấm và remote, có 3 tốc độ gió, hẹn giờ, đèn LED hiển thị. Sản phẩm còn được trang bị tấm làm mát (Cooling Pad) được làm bằng Polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến nhất giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước từ đó hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Sumika D628
Sumika D628 có hiệu suất làm mát ấn tượng, hữu dụng đối với không gian từ 50 – 60 m2

Có nên mua quạt điều hòa Sumika D628 hay không?

Tông quan mà nói, máy làm mát Sumika D628 là một sản phẩm tốt, có thiết kế đẹp, công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp và nhiều tính năng hữu ích. Khả năng làm mát tối ưu cho không gian 50 – 60 m2 của thiết bị có thể ứng dụng vào nhiều môi trường khác nhau từ không gian phòng ở cho đến mô hình kinh doanh hàng quán. Ngoài ra, sản phẩm này còn tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo trì.

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!