Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 hiện đại và đa năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse SHD5818 áp dụng công nghệ điều khiển vi mạch kỹ thuật cao giúp bạn thưởng thức hương vị thơm ngon của những cốc sữa đậu nành chỉ bằng một nút bấm.

Sữa đậu nành là một trong những loại thức uống bổ dưỡng, đặc biệt có lợi đối với phụ nữ và trẻ em. Thành phần chính trong sữa là protein có hàm lượng rất cao khiến cho loại thực phẩm này trở thành nguồn thực phẩm chính trong cuộc sống. Với Sunhouse SHD5818 bạn có thể dễ dàng làm được những ly sữa đậu nành thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, trên thị trường Sunhouse SHD5818 được bán với giá từ 1.129.000 đồng.

1. Thiết kế đẹp và hiện đại

Máy làm sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành

Sunhouse SHD5818

Sunhouse SHD5818 với dung tích 1.2 lít được thiết kế với hoa văn và màu sắc trang nhã không chỉ có tác dụng làm sữa đậu nành mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất căn bếp nhà bạn. Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế hiện đại và gọn nhẹ máy không tốn nhiều diện tích của gian bếp và bạn còn có thể di chuyển dễ dàng đến các vị trí khác nhau.

Sunhouse SHD5818 có thân máy và trục xoay được thiết kế inox cao cấp không gỉ không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

2. Đa năng

Sunhouse SHD5818 còn được dùng cho các loại ngũ cốc khác

Sunhouse SHD5818 còn được dùng cho các loại ngũ cốc khác

Sunhouse SHD5818 là chiếc máy đa năng bởi vì không chỉ dùng để làm sữa đậu nành máy còn có thể dùng được cho các loại ngũ cốc, bột, súp,… Đặc biệt, Sunhouse SHD5818 thực hiện quá trình làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động từ quá trình say và đun sữa nên bạn không cần phải mất công làm những bước đó riêng biệt. Với lưỡi dao xay siêu bền, Sunhouse SHD5818 có khả năng xay đậu tương mềm và mịn hiệu quả. Cùng với công nghệ đun nóng hiện đại giúp chiết xuất được nguồn dinh dưỡng tối đa, Sunhouse SHD5818 sẽ đem lại cho gia đình bạn những cốc sữa không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng.

3. Dễ sử dụng

Sunhouse SHD5818 tạo ra những ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng

Tạo ra những ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng

Sunhouse SHD5818 với tính năng hiển thị chức năng tiếng Việt vô cùng thuận tiện cho người sử dụng, đặc biệt là những người già, người lần đầu tiếp xúc với chiếc máy này. Hơn nữa, thân máy được cấu tạo hai lớp như một bình giữ nhiệt giúp tránh tỏa nhiệt trực tiếp ra ngoài nên rất an toàn với người sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

4. Những lưu ý khi sử dụng

Để máy làm sữa đậu nành có tuổi thọ cao và giúp làm ra những ly sữa thơm ngon nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau trong quá trình sử dụng: đong nước và đỗ đúng công thức, đặt máy ở nơi thoáng mát, vệ sinh máy đúng cách, bảo quản máy và linh kiện tránh gây thất lạc các bộ phận của máy,…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!