Máy lạnh 1 ngựa rưỡi dùng cho phòng bao nhiêu m2? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi dùng cho phòng bao nhiêu m2? Bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi hay 1,5 ngựa được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và tường tận về việc máy lạnh 1 ngựa rưỡi thì nên sử dụng ở căn phòng có diện tích bao nhiêu. Hãy để websosanh.vn giúp bạn nhé!

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi là dòng máy lạnh có công suất hoạt động 1,5HP, tương đương với 12000BTU (đơn vị đo nhiệt của Anh). Công suất máy điều hòa thường được tính theo công thức sau: 1 m2 x 600 BTU.

Ví dụ: Căn phòng có diện tích 20m2 thì công suất hoạt động của máy lạnh sẽ là: 20 m2 x 600 BTU = 12000 BTU. Ta có, 1,5 ngựa = 1,5HP= 12000BTU nên căn phòng có diện tích khoảng 20m2 sẽ phù hợp với máy lạnh 1 ngựa rưỡi.

Như vậy, để chọn được máy điều hòa có công suất phù hợp, bạn chỉ cần áp dụng tính công suất theo diện tích là có thể dễ dàng chọn mua được chiếc điều hòa phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn công suất điều hòa theo diện tích phòng bạn có thể tham khảo khi cần:

+ Máy lạnh 1 HP – 9000 BTU: Phù hợp với phòng dưới 15m2.

+ Máy lạnh 1,5 HP – 12000 BTU: Phù hợp với phòng từ 15 – 20m2.

+ Máy lạnh 2HP – 18000 BTU: Phù hợp với phòng từ 20-30m2.

+ Máy lạnh 2,5 HP – 24000 BTU: Phù hợp với phòng từ 30-40m2.

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi bao nhiêu tiền? 

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi có chiều khoảng giá khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu, thiết kế cũng như tính năng, công nghệ được trang bị. Tuy nhiên, theo khảo sát thì dòng máy lạnh 1,5 ngựa có giá bán trung bình từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi loại nào tốt nhất? 

Dòng máy lạnh 1 ngựa rưỡi được sử dụng khá phổ biến ở các gia đình hiện nay. Hầu hết các thương hiệu điều hòa đều cung cấp dòng máy lạnh 1 ngựa rưỡi nên rất phong phú về mẫu mã, chủng loại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là một số dòng máy lạnh 1,5 ngựa tốt và được tìm mua nhiều nhất hiện nay:

1. Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Daikin Inverter ATKC35TAVMV

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Daikin Inverter ATKC35TAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều  của Nhật Bản có giá bán khoảng 12,9 triệu đồng và được bảo hành 12 tháng.

Ngoài thiết kế thanh lịch, sang trọng, máy lạnh Daikin Inverter ATKC35TAVMV  còn gây ấn tượng với công nghệ Inverter tiết kiệm điện ưu việt, khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định cùng vận hàng êm ái và bền bỉ. Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì, không mất thời gian chờ đợi.

Kích thước cửa ra gió rộng rãi cho hiệu quả làm mát nhanh và sâu. Chế độ ngủ đêm hoạt động vô cùng êm ái, không có tiếng ồn, cho bạn giấc ngủ ngon. Cảm biến chuyển động của người dùng với mắt thần thông minh Intelligent Eye cho phép máy lạnh tự động tăng/giảm 2 độ C giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng…

máy lạnh 1 ngựa rưỡi
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Daikin Inverter ATKC35TAVMV

2. Máy lạnh 1 ngựa rưỡi LG Inverter V13APH2 

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi LG Inverter V13APH2 mới ra mắt thị trường đầu năm 2022. Đây cũng là dòng máy lạnh 1 chiều, có xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được bày bán tại Việt Nam với giá khoảng 12,3 triệu đồng.

Khi mua máy lạnh LG Inverter V13APH2, khách hàng sẽ được bảo hành lâu dài lên tới 24 tháng. Cùng với đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: công nghệ Jet Cool làm lạnh ngay tức thì; chế độ hẹn giờ bật tắt  tiện lợi khi sử dụng; lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng được phủ bên ngoài lớp Gold-Fin có tác dụng chống ăn mòn nên có độ bền rất cao; công nghệ Dual inverter giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và cực kỳ tiết kiệm điện năng; màng lọc sơ cấp và màng lọc dị ứng ở dàn lạnh giúp tạo bầu không khí trong lành…

máy lạnh 1 ngựa rưỡi
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi LG Inverter V13APH2

3. Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Mitsubishi Electric MSY-JP35VF

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Mitsubishi Electric MSY-JP35VF của Nhật Bản có giá bán khoảng 11,7 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng.

Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter; chống bám bẩn hiệu quả; làm lạnh nhanh nhờ tốc độ quạt được tăng thêm 10%; khử mùi và kháng khuẩn nhờ các hạt Plantinum Ceramic siêu nhỏ; vận hành êm ái với chỉ số độ ồn chỉ 43dB…

máy lạnh 1 ngựa rưỡi
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Mitsubishi Electric MSY-JP35VF

4. Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Casper Inverter GC-12TL32

Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Casper Inverter GC-12TL32 của Thái Lan, sản phẩm chỉ có khả năng làm lạnh và hiện có giá bán khoảng 7 triệu đồng.

Chiếc máy lạnh này sở hữu các ưu điểm nổi bật sau: Thiết kế thông minh Easy Care hạn chế các ốc vít , tối giản với cấu trúc nguyên khối, phần mặt dưới tháo rời dễ dàng nên tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt; chế độ làm lạnh nhanh trong 30 giây  xua tan cảm giác oi bức mùa hè; tính năng tự động cảm biến nhiệt độ I-feel giúp máy lạnh tự động cài đặt nhiệt độ chính xác; tính năng tự động làm sạch dàn lạnh I-clean ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, vi rút hình thành và phát triển…

máy lạnh 1 ngựa rưỡi
Máy lạnh 1 ngựa rưỡi Casper Inverter GC-12TL32

Với những thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã biết máy lạnh 1 ngựa rưỡi dùng cho phòng bao nhiêu m2, bao nhiêu tiền và lựa chọn được chiếc máy lạnh phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 7 triệu tốt nhất 2022

Top 5 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 7 triệu tốt nhất 2022

Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh 1 ngựa với mức giá dưới 7 triệu đồng nhưng không biết đâu  là sản phẩm tốt nhất nên mua? Hãy tham khảo ngay 5 chiếc máy lạnh dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!