Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M bao nhiêu tiền? Chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M bao nhiêu tiền? Sản xuất ở đâu? Chất lượng có tốt không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

Thương hiệu điều hòa Panasonic rất được tin dùng tại Việt Nam, và Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M là một trong số các sản phẩm nổi bật được nhiều người lựa chọn.  Cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về dòng máy lạnh này qua bài viết sau nhé!

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8M sản xuất ở đâu?

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M ra mắt thị trường vào năm 2020. Đây là sản phẩm máy lạnh của thương hiệu điều hòa nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản – Panasonic.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng Panasonic tại Malaysia. Sau đó sản phẩm được các đơn vị điện lạnh nhập khẩu trực tiếp và bày bán tại Việt Nam.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M bao nhiêu tiền?

Giá thành là yếu tố được nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi mua máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M. Theo khảo sát, giá sản phẩm này hiện có giá bán khoảng 8,4 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vì sản phẩm đang được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng thiết kế sang trọng và hiện đại với các đường cong mặt viền nổi bật, giúp không gian sở hữu thêm đẳng cấp.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M công suất 9000BTU có giá bán khoảng 8,4 triệu đồng.

Chất lượng máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M có tốt không?

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông. Chất lượng của máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được đánh giá cao vì những ưu điểm sau:

+ Công nghệ Nanoe-G tạo bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5: Công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm ra xung quanh máy điều hòa. Sau đó gắn kết vào các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Tiếp đó, các hạt bụi tích điện âm này sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại sau đó vô hiệu quả tại màng lọc. Tác dụng là  giúp không khí trong phòng sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 nên sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn luôn được bảo vệ an toàn.

+ Chế độ hút ẩm: Chức năng hút ẩm trên máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M giúp hút ẩm trong phòng, tạo không gian thoáng đãng và khô ráo. Bạn nên sử dụng tính năng này vào những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M có thể làm mát căn phòng chỉ sau khoảng vài phút vận hành.

+ Chức năng hẹn giờ: Nhờ chức năng này nên người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian hoạt động của điều hòa dù là ban đêm hay ban ngày.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M
Chức năng hút ẩm trên máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M giúp hút ẩm trong phòng, tạo không gian thoáng đãng và khô ráo.

Một số thông thông tin khác về máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

  • Thương hiệu: Panasonic.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.040 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.76 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 2 sao (Hiệu suất năng lượng 3.49).
  • Độ ồn trung bình: 26/42dB.
  • Loại Gas: R-32.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 1 năm và máy nén 7 năm.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 77.9 cm – Cao 29 cm – Dày 20.9 cm. Nặng 8 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 74 cm – Cao 51.1 cm – Dày 24 cm.  Nặng 22 kg.
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Nhìn chung, so với các dòng máy lạnh của hãng Panasonic có cùng công suất, máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M có giá thành phải chăng hơn (8,4 triệu đồng). Không chỉ có khả năng lọc không khí, sản phẩm còn có thể làm lạnh nhanh, Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M là gợi ý hoàn hảo cho khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt máy lạnh ở căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!