Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 model 2023 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 có đáng mua không hãy cùng websosanh.vn đánh giá thiết  kế, chất lượng của chiếc máy điều hòa tủ đứng này. Cùng đọc ngay nhé!

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 là model mới nhất 2023 được sản xuất bởi hãng LG. Thương hiệu LG được thành lập vào năm 1947 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và thiết bị điện tử gia dụng- giải trí. Ngoài điều hòa, hãng LG còn cung cấp tủ lạnh, điện thoại, máy giặt, laptop…

Đánh giá thiết kế máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0

Về thiết kế, dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 sở hữu một vài ưu điểm nổi bật sau:

+ Dàn lạnh: Thiết kế dàn lạnh dạng hình chữ nhật đứng với vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước. Kích thước dàn lạnh nhỏ gọn Dài 59 cm x Cao 184 cm xDày 30 cm với trọng lượng 36kg lại được trang bị bánh xe dưới chân máy nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

+ Dàn nóng: Kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc với phần vỏ máy bằng chất liệu cứng cáp, bền màu và đặc biệt có thể chịu được sự tác động của môi trường. Dàn tản nhiệt của dàn nóng bằng nhôm bên ngoài phủ lớp Gold Fin màu vàng nên có thể chống ăn mòn tốt, có thể vận hành ở nhiệt độ ngoài trời trong khoảng -15℃ đến 50℃. Từ đó độ bền của máy được gia tăng đáng kể.

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0
Thiết kế dàn lạnh dạng hình chữ nhật đứng với vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước.

Đánh giá chất lượng máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0

Về chất lượng, chiếc máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 Inverter 3 HP sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Khi chế độ làm lạnh nhanh được kích hoạt, máy lạnh LG ZPNQ30GR5E0 sẽ hoạt động với công suất lớn nhất và tốc độ quạt siêu nhanh để tạo luồng gió mạnh và sâu giúp làm mát gần như ngay tức thì.

+ Công nghệ Smart Inverter: Sử dụng máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 Inverter 3 HP bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được tích hợp công nghệ Smart Inverter nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến 60% mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả và nhanh chóng tại khu vực làm mát. Không chỉ vậy, công nghệ Công nghệ Smart Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, tránh gây tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của người dùng.

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0
Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

+  Bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn cũng như các tác nhân gây dị  ứng có trong không khí. Vì vậy căn phòng khi sử dụng máy lạnh LG ZPNQ30GR5E0 Inverter 3 HP luôn tươi mát và trong lành.

+ Ống dẫn gas bằng đồng ở cả dàn nóng và dàn lạnh không góp phần hỗ trợ làm lạnh sâu, nhanh mà còn có độ bền cao.

+ Gas R32 cho hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm chi phí năng lượng và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0
Bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn cũng như các tác nhân gây dị  ứng có trong không khí.

Bên cạnh các ưu điểm thì máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 tồn tại nhược điểm là thời gian bảo hành sản phẩm ngắn. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hãng LG chỉ áp dụng thời gian bảo hành 1 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 model 2023 có đáng mua không?

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 model 2023 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và chất lượng nên rất đáng để bạn mua và sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng chiếc máy điều hòa này.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn chỉ nên mua chiếc máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0 khi diện tích căn phòng dự định lắp đặt lớn từ 35 – 50m² như khu vực sảnh nhà hàng, xưởng xí nghiệp, triển lãm… Ngoài ra, đây là dòng máy lạnh tủ đứng 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh nên sẽ chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu làm mát vào mùa nóng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!