Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé.

Khi nhắc đến máy lọc không khí thì chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Boneco. Đây là một thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng thế giới, đã có hơn 70 năm tên tuổi. Tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn quá xa lạ do đó nhiều người băn khoăn không biết “máy lọc không khí Boneco của nước nào?”, “nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng?”. Do đó, trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy lọc không khí Boneco nhé.

Máy lọc không khí Boneco của nước nào?

Máy lọc không khí Boneco của Boneco là thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1956, chuyên nghiên cứu các giải pháp và sản xuất các thiết bị để tạo ẩm, lọc không khí. Hiện nay, công ty có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ và dây chuyền sản xuất ở nhiều nước như Thụy Sĩ, Séc, Mỹ và Trung Quốc cùng hệ thống phân phối khắp trên thế giới. 

Boneco chủ yếu tập trung phát triển vào các sản phẩm thanh lọc không khí, tạo môi trường sống khỏe mạnh cho con người. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn được thiết kế sang trọng, tinh tế, tính ứng dụng cao và đã đạt được nhiều giải thưởng về quốc tế. 

Top 3 máy lọc không khí Boneco được yêu thích nhất 2022

Tiếp theo, các bạn hãy tham khảo ngay top 3 máy lọc không khí Boneco được yêu thích nhất hiện nay, để có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. 

1. Máy lọc không khí Boneco P130

Máy lọc không khí Boneco P130
Máy lọc không khí Boneco P130

Boneco P130 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và thanh lịch để người dùng có thể mang theo bất kỳ đâu. Máy hoạt động hiệu quả có sản lượng không khí sạch lên đến 55m3/h thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích từ 6m2 – 15m2. Boneco P130 được trang bị 3 cấp độ lọc có khả năng lọc vượt trội sạch lên đến 99.99% để lọc sạch nhanh chóng cho không gian sống xanh và khỏe.

Máy lọc không khí Boneco P130 được trang bị bộ lọc Hepa giúp loại bỏ các hạt trong không khí và các tác nhân gây ô nhiễm từ lớn đến nhỏ như hạt bụi mịn PM1.0, PM2.5, khói, chất gây dị ứng… Với đèn UV diệt khuẩn loại bỏ đi những virus, vi khuẩn có trong không khí nhằm hạn chế tối đa những tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe, Và công nghệ làm sạch ion hóa giúp tạo ra ion âm làm kết tủa tạo thành các hạt nặng dần và rơi xuống.

2. Máy lọc không khí Boneco P340

Máy lọc không khí Boneco P340
Máy lọc không khí Boneco P340

Boneco P340 có kích thước nhỏ gọn 206mm x 336 mm x 527mm phù hợp với mọi không gian, độ ồn 57dB nên sử dụng trong phòng ngủ cũng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già, trẻ nhỏ. Boneco P340 giúp làm mát và làm sạch không khí ở diện tích 21m2 – 40m2. 

Máy lọc không khí Boneco P340 cho lưu lượng không khí 230m3/giờ đảm bảo không khí trong không gian lúc nào cũng được thoáng đãng, mát mẻ. Máy sử dụng màng lọc kết hợp 2 trong 1 là Hepa và than hoạt tính giúp lọc sạch bụi bẩn siêu mịn, các tác nhân gây dị ứng, khói thuốc và mùi khó chịu ở trong không khí.

3. Máy lọc không khí Boneco P400

Máy lọc không khí Boneco P400
Máy lọc không khí Boneco P400

Boneco P400 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng phím bấm cảm ứng và màn hình kỹ thuật số dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Máy được trang bị cảm biến thông minh có thế cảm nhận được mức độ không khí để điều chỉnh chế độ thanh lọc không khí. Bên cạnh đó, máy còn có thể lựa chọn màng lọc cho từng khu vực khác nhau như màng lọc dị ứng, màng lọc khói và màng lọc trẻ nhỏ.

Máy lọc không khí Boneco P400 hoạt động mạnh mẽ, sử dụng cho diện tích 23m2 – 56m2 phù hợp với phòng rộng, phòng khách có độ ồn nhỏ 30 – 58dB. Máy sử dụng màng lọc Hepa và than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn có trong không khí và diệt khuẩn.

Với những thông tin về máy lọc không khí Boneco ở trên, hy vọng rằng các bạn đã hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!