Máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi có ưu điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi có tốt không? Có ưu điểm gì nổi trội? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Bạn có từng mong muốn máy lọc không khí có thêm công năng bù ẩm, giúp cho làn da bạn đẹp lên mỗi ngày? Thật may mắn khi trên thị trường đã có một số dòng có khả năng làm được điều này rồi đấy.   

Để bạn hiểu rõ hơn, sau đây mời bạn tham khảo dòng máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi – một trong những model máy lọc khí 2in1 “đỉnh” nhất thị trường. Cùng theo chân chúng tôi đón đọc bài viết này nhé! 

Giới thiệu về máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi

Xiaomi là công ty công nghệ Trung Quốc chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, Tivi, máy lọc không khí, máy chạy bộ, máy chiếu, robot hút bụi,.. Những sản phẩm này không chỉ được lòng người dùng về chất lượng mà còn về sự đa dạng các phân khúc giá bán, từ bình dân đến cao cấp. 

Máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi là một trong những mảng sản xuất vô cùng thành công của hãng. Các cải tiến công nghệ liên tục đã giúp các model này luôn chạm ngưỡng top đầu những sản phẩm lọc khí có doanh số bán cao nhất tại các siêu thị điện máy hay sàn thương mại điện tử.  

Giới thiệu về máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi
Giới thiệu về máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi

Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi

1. Thiết kế thông minh, mang dấu ấn Xiaomi

Hầu hết các dòng máy máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi có hình trụ đứng, bo nhẹ các góc để tạo điểm nhất. Phần thân máy có các lỗ khí to nhỏ được xếp đồng đều vừa có tác dụng hút khí, vừa tạo tính thẩm mỹ cho máy. Phần đầu thân máy thường có màn hình LED để thị về nhiệt độ, độ ẩm, chất lượt không khí trong phòng.  

2. Khả năng lọc khí tối ưu

Ở hầu hết các dòng máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi, khả năng lọc khí tối ưu đối với diện tích không gian khoảng từ 21 – 60m2 với công suất từ 1,5 – 66W. Máy cho ra hiệu quả lọc sạch bụi khí bẩn lên đến 99.97%, tốc độ làm sạch khoảng 500m3/h. Có được khả năng lọc tối ưu như vậy là nhờ có sự hỗ trợ đáng kể của màng lọc Hepa, khả phát ion âm, khả năng của quạt hút. 

3. Khả năng tạo và cân bằng ẩm

Nhờ chế độ tạo ẩm mà model máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi mang đến sự cân bằng độ ẩm cho không gian. Trong không gian có mức độ ẩm lý tưởng từ 40 – 60% sẽ giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làm đẹp cho da và tóc.  

4. Kết nối thông minh

Khi sử dụng những model máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi, người dùng có thể điều khiển, kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm không khí thông qua ứng dụng, phổ biến nhất là Mi Home. Các thao tác được thực hiện trên Smartphone mà không cần thực hiện bất cứ “cú chạm tay” nào vào máy nên rất tiện lợi.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi
Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi

Giá cả quá rẻ, đủ loại phân khúc

Xiaomi chuyên cung cấp các dòng máy hút khí tạo ẩm từ bình dân đến cao cấp. Ở từng phân khúc sản phẩm, hãng luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối, thiết kế các điểm nhấn riêng biệt khiến cho mỗi model đều là một bản sắc, là thành quả sau hàng trăm giờ “tỉ mẩn” nghiên cứu, thiết kế.

Do vậy, người dùng có thể yên tâm rằng sản phẩm mình mua là “duy nhất”, không hề tầm thường hay dễ bị nhầm lẫn với bất cứ model nào khác. 

Có nên mua máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi?

Với những ưu điểm vượt trội như vừa kể trên, chúng tôi tin rằng máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi thực sự là sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp với không gian sống mọi nhà. Nếu đã “phải lòng” dòng sản phẩm ưu việt này, bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng ở những siêu thị điện máy hay trang thương mại điện tử uy tín. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm máy lọc không khí bù ẩm Xiaomi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Rất hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và bạn sẽ có cho mình câu trả lời thật chính xác sau khi đọc bài viết này nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!