Máy lọc không khí Dyson của nước nào? Gợi ý 3 sản phẩm nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Dyson của nước nào? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hiện nay, ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên cấp thiết và quan trọng bởi nó khiến cho sức khỏe của chúng ta trở nên yếu ớt, sức đề kháng cũng vì thế mà giảm sút. Và giải pháp giúp giải quyết nhanh nhất vấn đề này đó là sử dụng máy lọc không khí. Và máy lọc không khí Dyson là một trong những thương hiệu đang được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

Máy lọc không khí Dyson không chỉ giúp làm sạch không khí một cách nhanh chóng mà còn loại bỏ đến 99% các vi khuẩn, mùi hôi và chất gây dị ứng.

Máy lọc không khí Dyson của nước nào?

Máy lọc không khí Dyson thuộc một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm như máy lọc không khí, quạt không cánh, máy hút mùi…của Vương Quốc Anh. Dyson được thành lập vào năm 1991, thương hiệu này đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển nên đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng.

Hiện nay, Dyson đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm như quạt không cánh, máy sưởi, máy sấy tóc, đèn… Và máy lọc không khí Dyson là một trong những dòng sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực và đón nhận của người tiêu dùng. 

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Dyson tốt nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn một số model máy lọc không khí Dyson hiện đang được đánh giá cao trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04
Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04

Dyson Pure Cool TP04 có thiết kế khá nhỏ gọn do đó có thể mang đi bất kỳ chỗ nào mà bạn mong muốn một cách dễ dàng. Máy nhận được chứng nhận Energy Star cùng với bộ lọc Hepa và bộ lọc than hoạt tính giúp gia tăng khả năng làm sạch không khí một cách nhanh chóng và sạch hơn. Đặc biệt, Dyson Pure Cool TP04 có khả năng hút bụi mịn PM 2.5, mùi hôi, gas…một cách dễ dàng.

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool TP04 có chức năng đo lường và cập nhật thêm tình trạng không khí bên trong ngôi nhà của bạn. Màn hình Led được tích hợp ngay ở trên máy lọc để cập nhật một cách chính xác nhất. Dyson Pure Cool TP04 còn được trang bị thêm công nghệ Air Multiplier giúp việc luân chuyển không khí trở nên nhanh chóng.

2. Máy lọc không khí Dyson Cryptomix TP06

Máy lọc không khí Dyson Cryptomix TP06
Máy lọc không khí Dyson Cryptomix TP06

Dyson Cryptomic TP06 không chỉ lưu giữ và phá hủy các khí Formaldehyde từ những vật dụng ở trong gia đình thải ra. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng loại bỏ đến 99.975% các hạt bụi mịn mà mắt thường không thể nào nhìn được. Dyson Cryptomic TP06 còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như chế độ tự động hay chế độ ban đêm, điều khiển từ xa hay điều khiển bằng giọng nói.

Máy lọc không khí Dyson Cryptomic TP06 còn có tính năng cung cấp độ ẩm cho không gian vô cùng hiệu quả. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với những khu vực có khí hậu khô hanh, thiếu ẩm. 

3. Máy lọc không khí Dyson TP03

Máy lọc không khí Dyson TP03
Máy lọc không khí Dyson TP03

Dyson TP03 có khả năng lọc không khí hiệu quả với không gian có diện tích là 27m2. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 giúp loại bỏ được nhanh chóng các hạt bụi siêu mịn PM 0.1 lên đến 99.95%. Dyson TP03 còn có khả năng loại bỏ một cách nhanh chóng các chất khí gây hại cho cơ thể, tác nhân gây dị ứng, chất gây ô nhiễm…một cách hiệu quả.

Máy lọc không khí Dyson TP03 được trang bị công nghệ Air Multiplier giúp không khí ở trong phòng được luân chuyển nhanh chóng và lan tỏa không khí trong lành ra khắp căn phòng. Với 10 chế độ quạt gió làm mát khác nhau giúp người dùng có thể điều chỉnh được chế độ lọc phù hợp với khu vực đó.

Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc không khí Dyson. Để từ đó, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!