Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những review chi tiết dưới đây nhé.

Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng với nhiều sản phẩm đến tay người dùng như máy rửa chén, tủ lạnh, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa… Và máy lọc không khí Electrolux hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về cả chất lượng và độ bền. Đặc biệt, khi nhắc đến máy lọc không khí Electrolux thì chúng ta không thể bỏ qua được model Electrolux fa31-202gy.

Thiết kế của máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy có thiết kế hình tháp đẹp mắt cùng gam màu xám thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Máy sở hữu kiểu dáng gọn gàng, với kích thước chỉ 24cm x 24cm x 85cm nên hoàn toàn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà mà không tốn quá nhiều diện tích.

Máy hoạt động với công suất 3.5w – 20w nên lọc hiệu quả cho diện tích không gian 26m2, phù hợp để sử dụng cho các phòng vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách… Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy có thiết kế hình tháp đẹp mắt cùng gam màu xám thanh lịch.
Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy có thiết kế hình tháp đẹp mắt cùng gam màu xám thanh lịch.

Tính năng của máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang lại hiệu quả lọc không khí cao.

1. Công nghệ Inverter tiên tiến

Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hàng êm ái hơn với độ ồn chỉ từ 37dB – 59dB, nên bạn có thể sử dụng máy bất cứ thời điểm nào trong ngày.

2. Hoạt động hiệu quả với 3 cấp lọc

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy được trang bị 3 cấp lọc là lọc thô, lọc than hoạt và lọc Hepa 13. Do đó, máy có khả năng lọc và diệt khuẩn đến 99.99% bụi bẩn, các chất có hại trong không khí, hiệu quả đối với cả bụi mịn PM2.5, PM1.0 và PM 0.3 mang đến không gian sống an toàn cho gia đình bạn.

3. Hệ thống thoát khí hình xoắn ốc giúp đẩy nhanh khí sạch lưu thông khắp phòng

Máy còn được trang bị hệ thống thoát khí hình xoắn ốc với lưu lượng khí 203m3/h nhanh chóng mang lượng không khí sạch lưu thông đều khắp không gian. Nên máy sẽ làm thoáng dịu cho không sử dụng nó.

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy được trang bị 3 cấp lọc là lọc thô, lọc than hoạt và lọc Hepa 13.
Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy được trang bị 3 cấp lọc là lọc thô, lọc than hoạt và lọc Hepa 13.

4. Thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.

Với bảng điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng, dễ hiểu, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm đèn báo chất lượng không khí 4 cấp dễ dàng theo dõi. Đó là:

  • Đèn màu xanh dương: Chất lượng không khí ở mức an toàn.
  • Đèn màu xanh lá cây: Chất lượng không khí ở mức trung bình.
  • Đèn màu cam: Chất lượng không khí ở mức kém.
  • Đèn màu đỏ: Chất lượng không khí rất kém.

Cảm biến bụi laser ở trên máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy hoạt động tự động, phát hiện, đánh giá chất lượng không khí và tự điều chỉnh tốc độ lọc khí tương ứng. Do đó, người dùng sẽ tận hưởng không gian sống trong lành mà không cần phải bận tâm nhiều đến việc điều chỉnh máy khi sử dụng.

5. Chế độ báo thay bộ lọc

Với chế độ báo thay bộ lọc sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thời điểm nào thì cần thiết để thay mới bộ lọc cho máy. Do đó, nó đảm bảo tốt nhất hiệu quả hoạt động của máy.

Tính năng của máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy
Tính năng của máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy

6. Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy hoạt động với độ ồn thấp chỉ từ 26 – 48dB, tương đương với tiếng lá rơi, tiếng thì thầm nên không gây ảnh thưởng đến các sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt, máy có hoạt động thì vẫn cho giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

7. Chế độ Sleep êm ái

Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ hoạt động ở độ ồn thấp nhất chỉ 26dB. Do đó, không khí sẽ luôn được lọc sạch một cách liên tục mà lại không làm phiền đến giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Electrolux fa31-202gy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc không khí phù hợp để có không gian sống trong lành, an toàn hơn cho gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!