Máy lọc không khí ion là gì? Top 3 chiếc máy lọc hot nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí ion là gì? Có những model nào đang làm mưa làm gió trên thị trường? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nền công nghiệp ngày một phát triển kéo theo nhiều vấn đề xã hội xảy ra, đặc biệt là vấn nạn ô nhiễm không khí, một trong các vấn đề nhức nhối và đáng báo động nhất hiện nay. Do đó, máy lọc không khí ion là một giải pháp hiệu quả mà nhiều người lựa chọn.

Máy lọc không khí ion là gì?

Máy lọc không khí ion hay còn gọi là máy lọc không khí tạo ion âm là thiết bị thay vì sử dụng bộ quạt để hút không khí bẩn vào máy lọc thì lại hoạt động trên nguyên lý sản sinh ra các ion âm có khả năng tích điện. Các hạt ion âm này sẽ được phát tán vào trong không khí và trung hòa với các ion dương như các chất gây dị ứng, bụi bẩn, vi khuẩn…

Vì vậy mà các hạt vật chất sẽ nặng hơn, rơi vào tấm tích điện hoặc có thể rơi xuống đất. Nhờ thế mà không khí trong nhà bạn trở nên trong lành, thoáng đãng và an toàn hơn bao giờ hết.

Top 3 máy lọc không khí ion hot nhất hiện nay

Dưới đây là review chi tiết top 3 sản phẩm máy lọc không khí ion hot hiện nay, bạn có thể tham khảo.

1. Máy lọc không khí tạo ion Sharp FP-J40E-W

Thiết bị sở hữu công nghệ lọc khí cao cấp và độc quyền PlasmaCluster.
Thiết bị sở hữu công nghệ lọc khí cao cấp và độc quyền PlasmaCluster.

Sharp là thương hiệu máy lọc không khí được nhiều người tin dùng ưa chuộng. Đối với dòng sản phẩm máy lọc không khí tạo ion có thể nhắc đến model Sharp FP-J40E-W. Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao là chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền. Có thể thấy, điểm nổi bật của máy lọc không khí tạo ion này là sở hữu công nghệ lọc khí cao cấp và độc quyền PlasmaCluster. 

Máy lọc không khí tạo ion Sharp FP-J40E-W phù hợp với không gian 30m2, thích hợp với phòng ngủ, phòng làm việc. Mặc dù chỉ có giá gần 4 triệu nhưng model Sharp FP-J40E-W sở hữu nhiều tính năng thông minh khác như đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí, chế độ Inverter tiết kiệm điện năng hay chế độ Haze thông minh.

2. Máy lọc không khí ion âm Boneco P340

Máy lọc không khí ion âm Boneco P340 có khả năng khử mùi hiệu quả.
Máy lọc không khí ion âm Boneco P340 có khả năng khử mùi hiệu quả.

Mặc dù trình làng chỉ trong thời gian ngắn nhưng máy lọc không khí Boneco P340 đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng đồ gia dụng bởi chất lượng sản phẩm và kiểu dáng thanh lịch hiện đại. Máy lọc không khí tạo ion ẩm Boneco P340 có khả năng phóng 3 triệu ion trên mỗi cm3, nhờ đó mà tốc độ cũng như khả năng lọc khí được đánh giá cao hơn các dòng máy lọc không khí tạo ion khác. Chưa dừng lại ở đó, model máy lọc khí này còn sở hữu một số tính năng thông minh khác như đèn báo cảnh báo thay màng lọc, đèn cảnh cáo ô nhiễm hay cảm biến mùi, bụi cực kì nhạy.

3. Máy lọc không khí ion LG Puricare

Máy lọc không khí ion LG Puricare sở hữu công nghệ lọc 360 độ và bộ màng lọc dày có thể làm sạch đến 95%.
Máy lọc không khí ion LG Puricare sở hữu công nghệ lọc 360 độ và bộ màng lọc dày có thể làm sạch đến 95%.

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là máy lọc không khí ion LG Puricare. Không ngừng cải tiến về công nghệ, thương hiệu luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bằng chứng là Máy lọc không khí ion LG Puricare có thể lọc được bụi siêu nhỏ PM 1.0. Đây là điều mà không phải chiếc máy lọc khí nào cũng có thể làm được.

Máy lọc không khí ion LG Puricare gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết.Cùng với đó là công nghệ lọc 360 độ và bộ màng lọc dày có thể làm sạch đến 95% các loại bụi mịn, vi khuẩn hay các tác nhân có hại cho đường hô hấp.

Trên đây là đánh giá chi tiết về top 3 sản phẩm máy lọc không khí ion hot nhất hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc hay lăn tăn điều gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!