Máy lọc không khí khử mùi là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người thắc mắc máy lọc không khí khử mùi là gì? Nên lựa chọn máy lọc không khí khử mùi nào tốt để sử dụng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Máy lọc không khí khử mùi là thiết bị vô cùng hot hiện nay trên thị trường với khả năng lọc sạch không khí, khử mùi giúp bảo vệ sức khỏe nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy lọc không khí khử mùi là gì?

Máy lọc không khí khử mùi là thiết bị có khả năng loại bỏ được lớp bụi bẩn ở trong không khí nhờ các lớp lọc bụi tiêu chuẩn. Máy có thể loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi và nấm mốc, tạo độ ẩm cho không gian sống và khiển cho không gian sống của bạn trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

Máy lọc không khí khử mùi hoạt động dựa trên cơ chế tạo ion dương và âm nhờ công nghệ Plasmacluster ion. Do đó, chúng có thể lọc sạch được không khí và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc một cách hiệu quả, giảm tĩnh điện ở trên bề mặt của các đồ vật…

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí khử mùi bán chạy nhất đầu năm 2022

Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra được chiếc máy lọc không khí khử mùi nào? Vậy thì có thể tham khảo này 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy lọc không khí khử mùi Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí khử mùi Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí khử mùi Sharp FP-J30E-A

Sharp FP-J30E-A được thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn đẹp nên phù hợp với những không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng…Máy được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí với 3 tốc độ quạt. Sharp FP-J30E-A hoạt động hiệu quả với không gian có diện tích nhỏ hơn 23m2.

Ngoài ra, máy còn được kết hợp với khả năng phóng Plasmacluster ion với mật độ cao, diệt sạch đến 99.97% bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào nấm mốc…tạo ra phân tử nước ở trong không khí để không gian được sạch thoáng và mát mẻ.

Máy còn được trang bị chế độ Haze thông minh cho phép tự động vận hành với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên, sau đó thì sẽ hoạt động luân phiên với chu kì 20 phút giữa 2 cấp độ thấp và cao. 

2. Máy lọc không khí khử mùi Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí khử mùi Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí khử mùi Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Xiaomi Mi Air Purifier 3H sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi với kết nối App Mi Home để thiết lập các chế độ hoạt động như tự động, ban đêm, thủ công…Máy còn có chế độ điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng có thể thao tác từ xa thông qua Google Assistant cài đặt ở trên điện thoại. 

Máy lọc không khí khử mùi Xiaomi Mi Air Purifier 3H còn được trang bị màn hình OLED thời thượng hiển thị chỉ số PM 2.5 theo thời gian thực, độ ẩm, nhiệt độ, liên kết với điện thoại thông minh để người dùng giám sát chất lượng không khí. Cảm biến bụi ở phía sau thân máy vô cùng nhạy bén và chính xác giúp phát hiện từng hạt bụi, mùi hôi nhỏ hay các chất độc hại có trong không khí.

3. Máy lọc không khí khử mùi Samsung AX34R3020WW/SV

Máy lọc không khí khử mùi Samsung AX34R3020WW/SV
Máy lọc không khí khử mùi Samsung AX34R3020WW/SV

Samsung AX34R3020WW/SV có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển. Máy có khả năng lọc không khí đến 34m2 với công suất hoạt động lên đến 30W. Samsung AX34R3020WW/SV được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc Hepa giúp loại bỏ phấn hoa, khử mùi không khí, giảm được các loại khí độc hại như formaldehyde, xử lý tốt các bụi siêu mịn 2.5PM.

Máy lọc không khí khử mùi Samsung AX34R3020WW/SV có bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ nét dễ dàng điều chỉnh chế độ tự động, chế độ ngủ. Với khóa trẻ em an toàn đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin về máy lọc không khí khử mùi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!