Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 có tốt không? Cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Không khí ngày càng bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng nên nhiều lúc hít vào thở ra cũng khiến bạn cảm thấy mệt nhọc. Vậy thì tại sao không để cho những hơi thở của bạn luôn thoải mái và an toàn cho sức khỏe với máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0. Có thể bạn sẽ chưa tin hay còn nhiều băn khoăn vì điều này nhưng hãy đến với những review, đánh giá về dòng máy lọc không khí này để xác thực nhé.

Đánh giá về những tính năng của máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0

Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 là dòng máy lọc không khí 2 tầng cao cấp đến từ hãng công nghệ LG. Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có thể sử dụng được trong không gian có diện tích lên đến 91m2. AS95GDWV0 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc khí và quạt.

1. Kiểu dáng thiết kế

LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ độc đáo. Thân máy và toàn bộ màng lọc được phần chia làm 2 tầng riêng biệt, tựa như 2 chiếc máy lọc không khí được xếp chống lên nhau. Với 2 cửa ra không khí sạch giúp nâng cao hiệu suất lọc lên nhân đôi, làm sạch không khí cả ở trên và dưới mặt sàn. Với thiết kế này thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn góc đặt máy mà không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 được trang bị hệ thống lọc tuân theo quy trình nghiêm ngặt gồm 6 bước.
Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 được trang bị hệ thống lọc tuân theo quy trình nghiêm ngặt gồm 6 bước.

2. Trang bị hệ thống lọc hiện đại

Máy lọc không khí được ứng dụng hệ thống lọc hiện đại bao gồm lọc màng thô, lọc Hepa, lọc khử mùi. Do đó, máy có thể giữ lại những hạt bụi PM 1.0 với kích thước siêu nhỏ, lọc sạch mùi hôi khó chịu, khí độc hại mang lại không gian khoáng đãng, thơm mát và trong lành cho không gian của bạn.

Với cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas nên khi có suất hiện các đối tượng cảm biến máy sẽ lập tức cập nhật tình trạng thông số lên màn hình cảm ứng cho người tiện theo dõi. Chức năng này vô cùng an toàn trong trường hợp bạn quên chưa khóa gas sau khi nấu.

3. Hệ thống lọc 6 bước giúp làm sạch không khí hoàn toàn

Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 được trang bị hệ thống lọc tuân theo quy trình nghiêm ngặt gồm 6 bước giúp làm sạch không khí hoàn toàn. Máy còn trang bị chế độ tăng cường làm sạch nhằm mang lại chất lượng không khí tốt nhất cho bạn. Chế độ hoạt động dựa trên bộ đẩy khí sạch tự động nâng cao và xoay tròn để phân bổ không khí sạch đều hơn.

Đồng thời, máy còn có màn hình thông minh có hệ thống chiếu sáng hiển thị các màu khác nhau dựa trên độ ô nhiễm cho người dùng biết được tình trạng không khí thời điểm hiện tại. 

4. Khả năng xoay bộ lọc linh hoạt

Mặt trên (bảng điều khiển) và quạt sẽ được nâng cao và quay tròn 70 độ (sang phải và trái) giúp đẩy không khí sạch đi khắp không gian. Bộ đẩy khí sạch Clean Booster cung cấp không khí sạch tới khoảng cách 7.5m còn có bộ tăng áp sạch sẽ nâng lên, xoay sang phải và trái để cung cấp không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

5. Chế độ chăm sóc em bé đặc biệt

Một trong những tính năng nổi bật của LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 chính là tính năng chăm sóc em bé. Tính năng này vận hành theo quy tắc tập trung vận hành tầng dưới lan tỏa không khí trong sạch tại những vị trí thấp mà các bé hay chơi đùa, làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian.

Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 màn hình thông minh có hệ thống chiếu sáng hiển thị các màu khác nhau dựa trên độ ô nhiễm.
Máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 màn hình thông minh có hệ thống chiếu sáng hiển thị các màu khác nhau dựa trên độ ô nhiễm.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0

  • Kết nối: Smartphone 
  • Lưu lượng khí: 15.5 m3/phút 
  • Cảm biến: Bụi PM1.0, khí gas 
  • Màng lọc: 360° (Bao gồm lọc thô, lọc HEPA, lọc khử mùi) 
  • Diện tích sử dụng: 91m2 
  • Công suất tiêu thụ: Cao (45V), Thấp (18V), Trung bình (25V), Turbo (85W) 
  • Độ ồn: 25dB 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: Đường kính dưới x Cao x Đường kính trên (373mm × 1.073mm × 373mm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm của máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0

  • Lọc không khí 360 độ C và có 2 tầng riêng biệt.
  • Trang bị cảm biến thông minh và hiển thị PM1.0, PM2.5, PM10 và khí gas.
  • Chế độ tăng cường làm sạch cho không khí.
  • Lọc sạch không khí thông qua 6 bước nghiêm ngặt.
  • Tính năng đặc biệt: Chăm sóc em bé.
  • Ứng dụng Smart ThinQ™ trên smartphone theo dõi, điều khiển mọi hoạt động của máy từ xa qua wifi.

Với những thông tin về máy lọc không khi LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 trên đây mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy lọc không khí phù hợp với gia đình, văn phòng của mình. Nếu như bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!