Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv món quà ý nghĩa dành tặng trong dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv của thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc, hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng.

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv sở hữu công suất hoạt động lớn, công nghệ thổi gió 3 chiều và hệ thống bộ lọc cao cấp giúp loại bỏ đến 99.9% các loại bụi mịn, bụi siêu mịn và kháng khuẩn hiệu quả. Do đó, đây là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho các chị em trong dịp 20/10 này.

Thiết kế của máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv sở hữu thiết kế màu trắng trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, máy phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 40m2 như phòng ngủ, phòng khách… Với các cạnh được bo tròn thanh lịch, ánh sáng dịu nhẹ từ đèn cảm biến góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho máy.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế thêm tay cầm nên người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Chính nhờ thiết kế này, máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv đã được trao giải thưởng về thiết kế IF năm 2017.

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv sở hữu thiết kế màu trắng trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn.
Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv sở hữu thiết kế màu trắng trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv có khả năng lọc vượt trội với 3 màng lọc bụi giúp không khí trong phòng sau khi lọc được sạch sẽ, trong lành, không mùi hôi khó chịu và không vi khuẩn độc hại. Với 3 màng lọc chất lượng cao đó là:

  • Màng lọc trước: Giúp giữ lại bụi thô, tóc, vảy thú cưng, lông vật nuôi…Màng lọc này có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh một cách thường xuyên.
  • Màng lọc Hepa có thiết kế 2 trong 1 bao gồm màng lọc bụi siêu mịn và màng lọc khử mùi than hoạt tính. Đặc biệt, với cấu trúc cửa hút gió ở mặt trước nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh hay thay thế màng lọc một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển máy.

Tính năng nổi bật của máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv ngoài thiết kế đẹp mắt, cùng 3 màng lọc chất lượng cao thì còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những tính năng đó là:

1. Công nghệ thổi gió 3 chiều, lọc không khí hiệu quả hơn

Máy được trang bị công nghệ thổi gió 3 chiều là công nghệ lọc khí độc quyền được tích hợp trên hầu hết các dòng máy lọc không khí Samsung. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu hệ thống hút khí vô cùng mạnh mẽ từ mặt trước kết hợp cùng quạt công suất lớn nên nhanh chóng đưa không khí trong lành ra bên ngoài không gian được xa và nhanh hơn theo 3 hướng thổi gió khác nhau.

Đặc biệt, máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv được trang bị công suất hoạt động 40W cùng tốc độ phân phối không khí sạch lên đến 311m3/giờ giúp làm sạch không khí cho căn phòng có diện tích lên đến 40m2.

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv có khả năng lọc vượt trội với 3 màng lọc bụi giúp không khí trong phòng sau khi lọc được sạch sẽ, trong lành.
Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv có khả năng lọc vượt trội với 3 màng lọc bụi giúp không khí trong phòng sau khi lọc được sạch sẽ, trong lành.

2. Cảm biến chất lượng không khí theo thời gian thực và đèn hiển thị rõ ràng

Máy có đèn hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực. Nên chất lượng không khí sẽ được hiển thị trong qua 4 màu sắc khác nhau, đó là:

  • Đỏ: Không khí ô nhiễm nhiều.
  • Vàng: Không khí ô nhiễm ít.
  • Xanh lá: Không khí sạch.
  • Xanh dương: Không khí trong lành.

Do đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết và điều chỉnh chế độ hoạt động của máy sao cho phù hợp với căn phòng của mình.

3. Đèn báo thay thế bộ lọc

Tính năng này giúp người dùng không phải mất công ghi chép thời gian sử dụng ra sổ hay ghi nhớ bằng điện thoại. Khi đến thời gian thay thế bộ lọc mới, máy sẽ thông báo bằng đèn để người dùng có thể dễ dàng nhận biết, mang lại hiệu quả lọc bụi tốt hơn.

4. Tính năng khóa trẻ em an toàn

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt tính năng nay, các nút chức năng ở trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, nên tránh được những thay đổi không mong muốn từ người khác hay trẻ nhỏ.

Máy có đèn hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực
Máy có đèn hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực

5. Tự động tối ưu hoá cho không khí được trong lành hơn

Máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv được tích hợp 2 chế độ bao gồm chế độ tự động và chế độ ngủ thông minh, giúp bạn tận hưởng không khí tinh khiết và trong lành. Trong đó:

  • Chế độ tự động: Máy sẽ tự động đo lường mức độ ô nhiễm của không khí để điều chỉnh công suất và tốc độ quạt để tối ưu chất lượng không khí nhất.
  • Chế độ ngủ: Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 30Db, cùng luồng gió nhẹ nhàng, tắt các đèn báo hiệu để mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đặc biệt, máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ để người dùng dễ dàng cài đặt thời gian tắt máy, chủ động trong việc sử dụng máy.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 
  • Công suất: 40W 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi, Cảm biến khí gas 
  • Lưu lượng gió: 311 m3/h 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 30dB – 48dB 
  • Bộ lọc: Lọc bụi thô, HEPA, Than hoạt tính 
  • Màn hình: Led 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 214cm 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 35cm x 64cm x 35cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 9,2kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về chiếc máy lọc không khí Samsung ax40r3030wm/sv của thương hiệu Samsung mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!