Máy lọc không khí Xiaomi có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng xem đánh giá máy lọc không khí Xiaomi có tốt không và tham khảo một số sản phẩm của thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

Thị trường máy lọc không khí tại Việt Nam đang trở nên sôi động bởi tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng tăng cao, ngoài ra con người ngày càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao và quan tâm nhiều đó là máy lọc không khí Xiaomi. 

Đánh giá máy lọc không khí Xiaomi có tốt không?

Để đánh giá máy lọc không khí Xiaomi có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Về thiết kế và kiểu dáng

Máy lọc không khí Xiaomi sở hữu kiểu dáng hiện đại, thời trang cùng tông màu trắng chủ đạo nên có thể sánh đôi và kết hợp cùng với bất kỳ món đồ nội thất nào trong ngôi nhà của bạn. Nó góp phần mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho tổng thể không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn.

Máy có phạm vi lọc hiệu quả trong khoảng 20 – 60m2. Do đó, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

2. Về công nghệ lọc

Máy lọc không khí Xiaomi sử dụng lõi lọc thông minh 3 lớp giúp lọc sạch đến 99.9% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ. Đó là:

  • Màng lọc sơ cấp PET: Màng lọc được làm từ nhựa PET, có độ cứng và khả năng chống va đập tốt. Màng lọc có khả năng lọc được các hạt bụi lớn ở trong không khí như lông động vật, sợi lên, tóc…
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng lọc được các loại bụi có đường kính 0.3 micromet trở lên. Kể cả các hạt bụi PM2.5, khói, lông thú cưng, phấn hoa hay thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.
  • Màng lọc than hoạt tính: Giúp loại bỏ Formaldehyde, Benzen, ammoniac cũng như mùi hôi khó chịu.

3. Độ bền của sản phẩm

Một trong những ưu điểm của máy lọc không khí Xiaomi đó là các linh kiện, vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp. Do đó, máy có độ bền và tuổi thọ cao. Đặc biệt, màng lọc than hoạt tính được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp lọc sạch hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm đồng thời còn tiết kiệm chi phí bảo hành, bảo dưỡng.

4. Dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Xiaomi đều được cấu tạo và cơ chế hoạt động khá đơn giản. Đặc biệt, màng lọc không khí có thể tách rời nên người dùng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và thay mới sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi còn sử dụng chất liệu an toàn nên vô cùng thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

Top 3 máy lọc không khí Xiaomi được ưa chuộng nhất 2022

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 máy lọc không khí Xiaomi đang được ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro có khả năng làm sạch không khí tối ưu nhất trong không gian có diện tích khoảng 35 – 60m2. Máy có tốc độ lọc 500m3/giờ phù hợp để lắp đặt ở các văn phòng làm việc, không gian nhà ở lớn. Máy có thiết kế hình chữ nhật, các cạnh xung quanh được bo cong tạo sự mềm mại. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh thân máy, giúp không khí từ bên ngoài vào màng lọc phía trong. Màn hình OLed hình tròn ở trên phần thân máy giúp hiển thị các thông tin về chất lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng theo thời gian thực để người dùng lựa chọn.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro có thiết kế sang trọng, tính tế nổi bật với gam màu trắng tinh khối phù hợp với mọi thiết bị nội thất trong ngôi nhà. Thiết kế tháp dựng đứng có khả năng xoay tua 360 độ giúp hấp thụ toàn bộ bụi bặm, bụi mịn PM2.5 và khói xung quanh.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro được trang bị hệ thống lọc hiện đại có 3 màng lọc lần lượt là lớp lọc thô, lớp lọc than hoạt tính và lớp Hepa. Do đó, máy có thể loại bỏ được vi khuẩn, virus, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ hơn 0.3 micromet, bụi mịn PM2.5, lông thú vật, chất gây dị ứng… với hiệu suất lên đến 99.97%.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Xiaomi Pro H giúp lọc sạch dạng hạt lên đến 600m3/giờ (Cadr) trong không gian rộng đến 72m2. Máy lọc sạch chuyên nghiệp các khí độc hại như formaldehyde và toluene lên đến 220m3/giờ. Do đó, nó loại bỏ hiệu quả các hạt nhỏ tương đương 0.3 micromet như phấn hoa, bào tử mốc, vảy sừng trên da thú cưng.

Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời chỉ bằng một nút chạm ở trên bảng điều khiển. Màn hình OLed giúp hiển thị rõ ràng chất lượng không khí. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng điện thoại thông minh để theo dõi chất lượng không khí ở trong nhà cũng như điều khiển máy từ xa.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về máy lọc không khí Xiaomi và gợi ý những dòng sản phẩm bán chạy nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn và yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!