Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES - Lựa chọn an toàn cho sức khỏe bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu trong cuộc sống của con người ngày càng nâng cao. Mọi người dần quan tâm, ưu tiên vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, luôn muốn sắm sửa những thiết bị hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân.

Bài viết hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn thông tin về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES – dòng sản phẩm có chức năng cung cấp nguồn nước sạch tốt cho con người.

Giới thiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES được sản xuất bởi tập đoàn Kangaroo nổi tiếng, hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy số 1 của thương hiệu này trên thị trường. 

Máy có thiết kế hiện đại cao cấp, sang trọng, cùng với đó là gam màu sắc bắt mắt và kích cỡ nhỏ gọn đã chiếm trọn lòng tin yêu của người dùng. Thiết bị sử dụng công nghệ nước điện phân RO duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

1. Về công suất hoạt động

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES có công suất lọc lớn đạt 18 lít/giờ, hiệu quả lọc nhanh chóng và chất lượng. Mức dung tích của bình chứa là 6 lít đủ để phục vụ nhu cầu cơ bản của các gia đình.

Màng RO 100GPD công suất lớn lọc nhanh và hiệu quả, với 18 lít/giờ, dung tích bình chứa 6 lít đủ dùng cho nhu cầu cơ bản của gia đình

Máy có tỷ lệ lọc thải là 48-52, với 10 lít nước đưa vào sẽ lọc được 4,8 lít nước tinh khiết để sử dụng và thải ra ngoài 5,2 lít nước. Lượng nước thải ra ngoài người dùng có thể sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác trong gia đình như lau nhà, giặt đồ, tưới cây…

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES
Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

2. Về thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES sở hữu thiết kế sang trọng với 2 gam màu đen trắng hiện đại, kiểu dáng máy gọn gàng giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sản phẩm phù hợp để đặt ở mọi vị trí, mọi không gian như phòng bếp, văn phòng làm việc, các sảnh chờ của khách sạn, nhà hàng sang trọng…

3. Về hệ thống lõi lọc

Máy được trang bị hệ thống lọc 7 lõi giúp mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch hoàn hảo, bổ sung các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người.

  • Lõi 1: Lọc các loại chất thô, bùn đất hoặc các vật chất khác trong nước có kích thước > 5 micron.
  • Lõi 2: Than hoạt tính giúp hấp thụ các loại chất hữu cơ, mùi vị, kim loại nặng, thuốc trừ sâu.
  • Lõi 3: Khử Canxi và các loại kim loại nặng độc hại có trong nước.
  • Lõi 4: Lọc các loại tạp chất có kích thước >1 micron.
  • Màng RO: Loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật, siêu vi khuẩn có kích thước nhỏ < 0,0001="">
  • Lõi lọc OrpH+: Tạo ion kiềm giúp trung hòa nồng độ acid trong cơ thể và làm cân bằng độ pH.
  • Lõi lọc Nano Carbon: Loại bỏ mùi, Flo vào tạo vị cho nước, chống tái nhiễm khuẩn.
Bộ lõi lọc đúc nguyên khối
Bộ lõi lọc đúc nguyên khối

Đặc biệt, thiết bị còn có tính năng tự động sục rửa màng Ro làm gia tăng tuổi thọ cho bộ lọc, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch tốt cho gia đình bạn. Bộ lọc của máy được đúc nguyên khối đồng bộ đảm bảo kín khít tuyệt đối, có thiết kế cút nối nhanh dễ dàng tháo lắp kiểm tra và vệ sinh, thay thế bộ lọc.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES chỉ lọc được nước máy (nước thủy cục) và nước giếng khoan có chỉ số TDS < 500="">

Với các nguồn nước có nhiễm phèn chua, canxi có chỉ số TDS 500 – 800 ppm thì nên lắp thêm bộ cốc lọc đầu nguồn qua máy lọc nước để loại bỏ bớt một số chất rắn bẩn trước khi cho nước vào máy lọc.

Với các đặc điểm, tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES kể trên có thể thấy rằng đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các gia đình hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lọc nước thì có thể cân nhắc đến sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!