Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 với 10 lõi lọc trong đó có lõi lọc RO sẽ giúp gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Kangaroo là một thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường. Với dòng sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã quá quen thuộc với nhiều người hiện nay. Thương hiệu này vẫn liên tục đổi mới và cho ra thị trường những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Với sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG10A3 hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Đánh giá thiết kế máy lọc nước Kangaroo KG10A3

thiết kế máy lọc nước kangaroo
Thiết kế máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 mang thiết kế khá trang nhã và hiện đại với game màu và các họa tiết nhấn sang trọng phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt hơn máy lọc nước Kangaroo KG10A3 10 lõi  thiết kế với 2 vòi nóng lạnh, 1 vòi nước RO cùng 3 công tắc lấy nước riêng biệt, dễ nhận biết, giúp bạn có thể lấy được nước nóng/lạnh và nước RO tiện lợi, dễ dàng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất. Trong đó, 4 lõi lọc đầu có vai trò lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước, đặc biệt, màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Ngoài ra vỏ tủ được làm từ kính cường lực in công nghệ 3D, sử dụng mặt kính cường lực Temper (Không vỡ), chân đế tủ làm bằng nhựa ABS có thể uốn dẻo và không vỡ. Tủ được trang bị vòi gạt inox cao cấp. Bình chứa được làm bằng thép không rỉ, sơn tĩnh điện giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Đánh giá công nghệ máy lọc nước Kangaroo KG10A3

thiết kế máy lọc nước kangaroo
Công nghệ lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 sử dụng màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có vai trò lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước.

Ngoài ra còn có lõi Nano Silver loại bỏ đến 99.9 % vi khuẩn có hại trong nước, lõi Alkaline cân bằng độ PH, trung hoà axit dư thừa có trong nước. Và lõi đá Maifan bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho nước. Với lõi ORP bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hoá. Tiếp đó là lõi Ceramic bổ sung khoáng chất như Mg, K, Ca…Cuối cùng là lõi Mineralized 5 in 1 có chức năng tạo khoáng tự nhiên, giúp nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn tươi mát, hương vị tự nhiên và dễ uống.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 có khả năng lọc lên đến 10 – 12 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 1 lít, nước thường 10 lít, nước lạnh 0.8 lít, công suất này của sản phẩm sẽ đảm bảo khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người. Sản phẩm còn có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.

Giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3 là bao nhiêu ?

Giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3 rẻ nhất: 5.789.000 đồng , có nơi bán với giá 8.990.000 đồng. Mức giá chênh lệch khá lớn tại các cửa hàng bán ra, vì vậy trước khi mua sản phẩm bạn hãy tham khảo giá bán của sản phẩm tại Websosanh.vn để tìm được nơi bán sản phẩm với giá rẻ và uy tín trên thị trường hiện nay.

 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!