5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường nhiều năm nay. Hãy xem ngay 5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Kangaroo cho gia đình bạn ở bài viết dưới đây.

Máy lọc nước đang dần trở thành những thiết bị hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay. Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng nước để uống và nấu ăn khi được xử lý qua máy lọc nước. Bởi vậy tìm hiểu và lựa chọn những chiếc máy lọc nước tốt và phù hợp nhất với gia đình mình là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước như máy lọc nước Aqua, Karofi, Asanzo, Kangaroo…Trong đó máy lọc nước Kangaroo là thương hiệu được nghe nhắc đến khá nhiều. Vậy hãy xem 5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Kangaroo được nói đến ở bài viết dưới đây xem có thực sự đáp ứng được yêu cầu của gia đình bạn không nhé!

Thương hiệu uy tín

Máy lọc nước Kangaroo được đánh giá là một thương hiệu máy lọc nước khá nổi tiếng và uy tín trên thị trường lâu năm. Sản phẩm đã được khá nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Thiết kế đơn giản và chắc chắn

Máy lọc nước Kangaroo thiết kế đơn giản
Máy lọc nước Kangaroo thiết kế đơn giản

Các mẫu thiết kế của máy lọc nước Kangaroo luôn hướng tới sự đơn giản và tinh tế đem lại cho không gian của gia đình bạn sự hiện đại và sang trọng. Ngoài ra việc thiết kế đơn giản cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thay thế, bảo trì sản phẩm hay sữa chữa…Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn sản phẩm dễ dàng bố trí được thích hợp cho nhiều vị trí trong ngôi nhà bạn.

Máy lọc nước Kangaroo còn được thiết kế với vỏ ngoài chắc chắn và vòi sử dụng inox không gỉ đảm bảo an toàn cho nguồn nước để gia đình bạn yên tâm khi sử dụng.

Sử dụng công nghệ lọc hiện đại

Đây cũng là thương hiệu được đánh giá luôn sử dụng công nghệ hiện đại đem lại nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc R.O Filmtec giúp lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết. Được trang bị 9 lõi lọc nước,máy cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên.

Công nghệ lọc nước Hydrogen Kangaroo là công nghệ tạo ra hydrogen trong nước thông qua hệ thống lọc, hydrogen có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng, cung cấp được nước kiềm chứa nhiều hydrogen có lợi cho sức khỏe và lõi lọc cũng khá bền bỉ.

Sử dụng màng lọc RO của USA

Các máy lọc nước RO của Kangaroo đều được sử dụng màng lọc RO Filmtec của USA, cho bạn nguồn nước tinh khiết tốt nhất, lọc bỏ nhanh được các cặn bẩn cũng như virut, vi khuẩn có trong nước. Điểm đặc biệt của công nghệ lọc RO trong năm 2019 là tỉ lệ nước tinh khiết và nước thải gần như bằng nhau, có thể là nước thải sẽ chiếm 55%.

Giá rẻ và đa dạng cho người dùng lựa chọn

Máy lọc nước Kangaroo được đánh giá là sản phẩm có giá rẻ và sản phẩm cũng khá đa dạng với nhiều giá từ thấp đến cao cho bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm