Máy lọc nước Karofi chính hãng, chiết khấu cao, khuyến mại lớn chỉ có tại Bình An

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Karofi là một trong những thương hiệu mấy lọc nước hàng đầu thế giới. Đến “Bình An - Siêu thị giá rẻ nhất” để lựa chọn cho gia đình dòng sản phẩmchất lượng cao mà giá tốt nhất.

Trong cuộc sống hiện đại thì máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Máy lọc nước mang lại nguồn nước trong lành, tốt cho sức khoẻ của bạn. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước với chất lượng, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Do đó lựa chọn được một sản phẩm ưng ý đáp ứng đủ yêu cầu: chất lượng, uy tín, giá rẻ, mẫu mã đẹp,… không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Websosanh xin giới thiệu cho các bạn biết, một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam được bán tại Bình An đó chính là máy lọc nước Karofi.

1. Lý do bạn nên dùng máy lọc nước Karofi

Nước lọc qua máy lọc nước Karofi đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT và tiêu chuẩn nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: sản xuất và lắp ráp tại công ty cổ phần Karofi Việt Nam

Karofi RO sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Hệ thống tem nhãn sắc nét cụ thể, rõ ràng.

Bao bì được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền và khả năng chịu lực kéo, lực nén và nhiệt cao giúp bảo vệ toàn vẹn cho sản phẩm.

Giá thành hợp lý.

Tiết kiệm chi phí sử dụng nước. Với máy lọc Karofi bạn chỉ mất 200đ/ 1 lít nước sạch, trong khi nước đóng bình bạn phải chi ra số tiền từ 1000 vnđ đến 2000vnđ/ 1 lít, nước đun sôi có giá gần 300đ/1 lít.

Tiết kiệm điện năng nhờ thiết kế van áp cao tự động ngắt điện khi đầy bình áp.

Trung bình 1 tháng chỉ khoảng 3KW/ tháng

Máy lọc nước Karofi chính hãng, chiết khấu cao, khuyến mại lớn chỉ có tại Bình An
Máy Lọc Nước Karofi SRO 8 Lõi Lọc loại bỏ đến 99% các tạp chất, vi khuẩn có hại trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ người dùng

2. Vì sao nên mua máy lọc nước Karofi tại Bình An – Siêu thị giá rẻ nhất

Nhà cung cấp Bình An là đơn vị tiên phong trong việc xét nghiệm nước sinh hoạt cho dân cư tại Hà Đông. Thực hiện việc tư vấn sản phẩm theo nhu cầu, theo nguồn nước với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp am hiểu về nguồn nước, sản phẩm. Ngoài ra, đại lý Bình An là đơn vị bán lẻ máy lọc nước tại khu vực Hà Đông được cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của công ty máy lọc nước Karofi.

Bình An cam kết về chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế. Cam kết những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng với dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, am kiểu kỹ thuật, tự động theo dõi và nhắc thời gian thay lõi bảo đảm chất lượng nguồn nước cũng như tuổi thọ máy lọc nước.

Máy lọc nước Karofi chính hãng, chiết khấu cao, khuyến mại lớn chỉ có tại Bình An
Bình An – Siêu thị giá rẻ nhất được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị bán lẻ máy lọc nước Karofi chất lượng số 1 hiện nay

Đồng thời tại đây luôn đảm bảo với khách hàng chính sách ưu đãi về giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm tại Bình An luôn có giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

Đến ngay Bình An để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp

3. Top 3 máy lọc nước chất lượng nhất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay

+ Máy Lọc Nước Karofi 8 Lõi Lọc Tủ IQ

Máy lọc nước thông minh Karofi 8 lõi lọc tủ IQ là dòng máy lọc nước gia đình thông mình hiện đại. Với thiết kế và cải tiến hoàn toàn mới chỉ có ở Karofi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi máy lọc nước Karofi có khả năng loại bỏ tới 99.99% các chất cặn bẩn, vi sinh, vi khuẩn có trong nước, giúp mang lại cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết, trong lành và an toàn cho sức khoẻ.

Máy lọc nước Karofi chính hãng, chiết khấu cao, khuyến mại lớn chỉ có tại Bình An
Máy lọc nước Karofi 8 lõi lọc tủ IQ là dòng maý lọc nước thông mình, thích hợp sử dụng cho gia đình hiện nay

Sử dụng loại vỏ tủ IQ đặc biệt, sử dụng loại kính cường cực cao cấp và khung vỏ tủ siêu bền. Tủ IQ có thiết kế tinh tế, chất lượng cực cao. Máy lọc nước thông minh tủ IQ không chỉ đáp ứng được khâu nước sạch mà còn có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất gia đình bạn.

Những điểm ưu Việt của dòng máy lọc nước này như:

  • Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì…
  • Loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh
  • Hệ thống lọc nước tinh khiết với công suất lọc 10 – 15 lít/h
  • Lọc nước uống tinh khiết từ nước giếng đã qua xử lý thô, nước máy,nước nhiễm đá vôi cao
  • Thích hợp với mọi hộ gia đình

+ Máy Lọc Nước Nano Geyser

Máy lọc nước nano Geyser không dùng điện , không mất nước thải là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nga. Máy lọc nước nano Geyser giữ lại các khoáng chất cần thiết tốt cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước thông thường không làm được. (Trong thiết bị lọc nước nano geyser có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc, trao đổi ion. Trong sự kết hợp với việc khoáng hóa các phương pháp này cho phép có được nguồn nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người).

Máy lọc nước Karofi chính hãng, chiết khấu cao, khuyến mại lớn chỉ có tại Bình An
Máy lọc nước nano Geyser không tốn điện, an toàn cho người sử dụng

Một số ưu điểm vượt trội của loại máy lọc nước Nano Geyser này như:

  • Máy không sử dụng điện, không có nước thải (nước thải của máy RO là khoảng 60%)
  • Nước sau khi lọc giữ vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể. Tốc độ lọc cao ( tùy thuộc vào áp lực dòng nước), gấp 10-20 lần máy RO thông thường
  • Thích hợp với mọi nguồn nước, phù hợp cho gian bếp nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mọi vị trí không gian, dễ lắp đặt, bảo dưỡng.
  • Tuổi thọ lõi lọc cao (khoảng 5 đến 7 năm sử dụng).
  • Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc(tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lõi RO- không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).
  • Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
  • Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”
  • Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất.

+ Máy Lọc Nước Kangaroo 7 Lõi Lọc

Máy Lọc Nước Kangaroo 7 lõi lọc (Còn được gọi là Máy lọc nước Kangaroo KG 104A) với công nghệ NANO Silver diệt khuẩn, tạo khoáng, được thiết kế nhỏ gọn có thể lắp đặt trong gầm tủ bếp, dưới gầm chậu rửa hoặc treo tường, nước lọc qua hệ thống 7 cấp lọc có thể uống ngay mà không cần đun, chỉ việc đưa cốc vào vòi vặn ra là bạn có một cốc nước tinh khiết, mát lạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ, rất tiện dụng, tiết kiệm điện gas, tiết kiệm thời gian.

Một số ưu điểm vượt trội của loại máy lọc nước Nano Geyser này như: •Máy không sử dụng điện, không có nước thải (nước thải của máy RO là khoảng 60%) • Nước sau khi lọc giữ vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể. Tốc độ lọc cao ( tùy thuộc vào áp lực dòng nước), gấp 10-20 lần máy RO thông thường • Thích hợp với mọi nguồn nước, phù hợp cho gian bếp nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mọi vị trí không gian, dễ lắp đặt, bảo dưỡng. • Tuổi thọ lõi lọc cao (khoảng 5 đến 7 năm sử dụng). • Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc(tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lõi RO- không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm). • Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới. • Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga” • Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất. + Máy Lọc Nước Kangaroo 7 Lõi Lọc Máy Lọc Nước Kangaroo 7 lõi lọc (Còn được gọi là Máy lọc nước Kangaroo KG 104A) với công nghệ NANO Silver diệt khuẩn, tạo khoáng, được thiết kế nhỏ gọn có thể lắp đặt trong gầm tủ bếp, dưới gầm chậu rửa hoặc treo tường, nước lọc qua hệ thống 7 cấp lọc có thể uống ngay mà không cần đun, chỉ việc đưa cốc vào vòi vặn ra là bạn có một cốc nước tinh khiết, mát lạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ, rất tiện dụng, tiết kiệm điện gas, tiết kiệm thời gian.
Máy Lọc Nước Kangaroo 7 Lõi Lọc tiết kiệm điện, mang đến nguồn nước sạch tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Sử dụng nguồn điện có điện áp 220V/50HZ qua áp tơ đổi nguồn giảm điện áp sử dụng từ 220V xuống còn 24V nên rất tiết kiệm điện và an toàn cho nguời sử dụng. Mỗi tháng gia đình bạn sẽ hết khoảng 3 đến 5 số điện mà thôi.

Đặc biệt máy lọc nước KANGAROO KG104A phù hợp với nguồn nước máy phổ biến ở hầu khắp thành phố Hà Nội. Vì nước qua lõi lọc số 6, số 7 sẽ có vị ngọt tự nhiên của nước, mềm, ngon và dễ uống hơn nhờ vào khả năng cân bằng PH, trung hòa axit của lõi 7 alkanline và tách phân tử nước tạo oxy và ion khoáng chất có lợi cho sức khỏe của lõi lọc 6 bóng gốm.

Ngoài máy lọc nước, cửa hàng còn bán nhiều mặt hàng gia dụng cần thiết cho gia đình như: Bếp nướng, vỉ nướng, quạt trần, quạt cây và đa dạng các sản phẩm khác tại SIÊU THỊ BÌNH AN. Nếu các bạn đang có ý định mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bình An theo một số cách thức sau:

Truy cập trực tiếp website: https://sieuthigiarenhat.com/

Liên hệ đến SĐT : 098 454 84 00 hoặc 016 494 79 751

Email: binhan0068@gmail.com

Địa chỉ: Số 365 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen KG 100HQ có nhiều ưu điểm so với dòng máy lọc nước thế hệ trước, sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước mới nhất đến từ Hàn Quốc và màng lọc RO cải tiến đem lại nguồn nước tốt cho sức khỏe và mức giá hợp lý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!