Máy lọc nước Karofi M-I129/H 9 lõi có ưu điểm gì ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi M-I129/H với thiết kế vô cùng hiện đại cùng với 9 lõi lọc cùng màn hình hiển thị hoạt động rõ nét liệu có phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình.

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu máy lọc nước của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Luôn sản suất ra dòng máy lọc nước theo công nghệ hiện đại đem lại cho người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm máy lọc nước Karofi M-I129/h 9 lõi. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Ưu điểm máy lọc nước Karofi M-I129/h 9 lõi

Màn hình hiển thị hoạt động rõ nét
Màn hình hiển thị hoạt động rõ nét

Máy được thiết kế khá sang trọng và hiện đại với vỏ máy dày chắc, cứng cáp, tạo khối sang trọng, lắp đặt ổn định trên mọi mặt phẳng. Sử dụng hệ thống van điện từ, bơm – hút 2 chiều cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Đặc biệt có màn hình hiển thị lõi lọc và thời gian hoạt động còn lại. Người dùng có thể biết được nước đang được xử lý ở lõi lọc nào và còn bao nhiêu thời gian.

Ngoài ra với 9 lõi lọc trong đó có 3 lõi lọc thô loại bỏ được các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất, chất bẩn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 – 1 micron, hấp thu mùi, chất nhờn. Tiếp đó là 6 lõi lọc tiếp theo sẽ giúp loại bỏ mùi, tăng vị ngọt cho nước, diệt vi khuẩn và ngăn chặn nước tái nhiễm khuẩn tối ưu. Ngoài ra còn trung hòa axit, tạo tính kiềm, tăng độ pH cho nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi uống trực tiếp nước lấy từ vòi.

Máy còn sử dụng lõi RO Hàn Quốc có chức năng loại bỏ 99,9% sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng… Đặc biệt cho tỉ lệ thu hồi nước đến 60%. Máy còn có chức năng tự động sục rửa màng lọc RO giúp màng lọc sạch sẽ, tăng độ bền.

Máy lọc nước Karofi M-I129/h 9 lõi giá bao nhiêu?

Giá máy lọc nước Karofi M-I129/h 9 lõi hiện đang được bán dao động từ 8 – 8.4 triệu đồng. So với một số dòng máy lọc nước của một số thương hiệu khác trên thị trường thì đây chưa phải là mức giá tốt. Tuy nhiên với thiết kế hiện đại và sử dụng công nghệ lọc tiên tiến thì đây cũng là sản phẩm máy lọc nước cao cấp khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Có nên mua máy lọc nước Karofi M-I129/h 9 lõi không?

Máy lọc nước Karofi M-I129/h cho bạn nguồn nước đảm bảo và an toàn
Máy lọc nước Karofi M-I129/h cho bạn nguồn nước đảm bảo và an toàn

Với tình trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước có chứa nhiều tạp chất như hiện nay, thì việc sử dụng máy lọc nước cho gia đình là điều hết sức cần thiết. Với chiếc máy lọc nước 9 lõi Karofi M-I129/h được đánh giá là sản phẩm khá tốt có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Dù vậy với mức giá trên 8 triệu cho một sản phẩm thì đây vẫn chưa là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hộ gia đình có kinh tế eo hẹp. Nếu bạn thấy sản phẩm này có mức giá chưa phù hợp với gia đình mình thì có thể tìm hiểu thêm một số dòng sản phẩm máy lọc nước giá rẻ của một số thương hiệu như: máy lọc nước Asanzo, máy lọc nước Aqua, máy lọc nước Kangaroo….Với nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen KG 100HQ có nhiều ưu điểm so với dòng máy lọc nước thế hệ trước, sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước mới nhất đến từ Hàn Quốc và màng lọc RO cải tiến đem lại nguồn nước tốt cho sức khỏe và mức giá hợp lý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!