Máy massage Kolvin HD2 cho làn da căng khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm massage với đa công năng, giá rẻ thì Kolvin HD2 là giải pháp dành cho bạn

Cuộc sống tấp nập, công việc bận rộn khiến bạn luôn phải căng thẳng. Với mục tiêu mang lại cho người dùng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái hãng cho ra đời dòng sản phẩm máy massage đa năng Kolvin DH2, với nhiều công năng giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng.

Massage giúp da mặt căng mịn và tuần hoàn máu cho da luôn khỏe mạnh

Mặt nung nóng giúp điều hòa tuần hoàn máu

Mặt nung nóng giúp điều hòa tuần hoàn máu

Đầu massage mặt với khả năng tạo nóng, giúp giệt vi khuẩn và những chất bẩn trên da mặt, tạo sự sạch sẽ toàn diện cho làn da mặt của bạn. Ngoài ra, với sức nóng từ máy và chuyển động nhẹ nhàng trên da mặt giúp cho máu được lưu thông tuần hoàn, giúp da của bạn luôn được khỏe mạnh.

Với chế độ H, máy tạo hơi nóng cho bạn có thể dùng để massage với kem dưỡng, vừa có tác dụng bôi trơn mặt tiếp xúc cho máy dễ hoạt động, đồng thời kem dưỡng da có thể ngấm sâu vào lớp da trong, giúp nuôi dưỡng da toàn diện. Chế độ H-M vừa tạo hơi nóng, vừa tạo độ rung có tác dụng massage toàn diện mà không cần kem dưỡng da.

Đa chức năng

Ngoài khả năng massage da mặt, người dùng có thể dùng Kolvin DH2 để massage những bộ phận khác trên cơ thể với những đầu massage tương ứng.

5 loại đầu massage với đa chức năng

5 loại đầu massage với đa chức năng

– Đầu tạo nóng, massage da mặt vừa tạo nhiệt giúp tuần hoàn máu và cơ mặt được thư giãn, vừa giúp da được săn chắc, khỏe mạnh, kết hợp với việc thoa kem dưỡng da sẽ có hiệu quả rất tốt.

– Đầu massage vai, chân, cổ…có khả năng tạo lực chuyển động, tác động trực tiếp lên các khớp, cơ giúp thoải mái và thư giãn gân cốt, người dùng sẽ thoải mái như trong tiệm massage cao cấp.

– Đầu massage cắt da chân dành riêng cho việc massage bàn chân , tạo cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho người dùng. Ngoài ra, có khả năng loại bỏ những phần da chết của chân, nhất là phần gót chân.

– Đầu massage tẩy da khô: dành riêng cho những làn da khô, dễ bị bong chóc, gây khó chịu cho người dùng và mất vẻ đẹp. Máy có khả năng lấy đi những phần da khô đồng thời với quá trình massage tạo cảm giác thoải mái nhất cho cơ thể.

– Đầu massage đầu với mặt giống như chiếc lượng, người dùng có thể di chuyển xung quanh đầu, tạo sự thoải mái và lưu thông các mạch máu trên đầu.

Dễ dàng sử dụng

Gạt điều chỉnh chế độ massage

Gạt điều chỉnh chế độ massage

Máy nhỏ gọn với kích cỡ như một chiếc máy sấy cỡ nhỏ, bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc những chuyến công tác. Sử dụng dòng điện thông thường 220V- 50Hz, người dùng chỉ việc kết nối với ổ điện và để máy mang lại những giây phút thư thái nhất.

Với cần gạt điều chỉnh 3 chế độ massage: chỉ rung(M), chỉ nóng(H) và cả rung và nóng (HM), người dùng có thể tùy chọn chế độ massage phù hợp nhu cầu của bản thân bằng cách thay đổi gạt điều chỉnh.

Giá của một máy massage Kolvin HD2 vào khoảng 325,000 – mức giá rẻ cho một vật dụng hữu ích và đa chức năng như Kolvin HD2. Sản phẩm còn được bảo hành chính hãng 12 tháng tạo sự an tâm nhất cho người dùng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!