Máy massage mặt ion có hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt ion là một sản phẩm sử dụng công nghệ cao cấp thu hút sự chú ý của phái đẹp, tuy nhiên dùng máy massage mặt ion có hiệu quả không?

Giới thiệu máy massage mặt ion

Nhiều đối tượng khách hàng hiện nay còn đang băn khoăn không biết máy massage mặt ion có hiệu quả không và sử dụng sản phẩm này như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Để giải đáp thắc mắc trên thì bạn cần biết những thông tin cơ bản về máy massage mặt ion được cấu tạo như nào?

Tùy vào thương hiệu, thiết kế và kiểu dáng khác nhau nhưng máy massage mặt ion có một đặc điểm chung gồm là có nút nguồn ion nóng (+) và nút nguồn ion lạnh (-). Cả hai nút nguồn trên có chức năng và hiệu quả khác nhau nhưng chúng đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong công việc làm đẹp và chăm sóc da của chúng ta. 

máy massage mặt ion có hiệu quả không
 Máy massage mặt ion có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Hiệu quả của máy massage mặt ion mang lại

Thiết kế nhỏ gọn: Các dòng máy massage mặt ion hiện nay đều có thiết kế gọn, nhẹ và tiện lợi và chúng ta có thể mang theo mình khi đi du lịch, đi công tác,… ngoài ra đầu máy khá nhỏ nên giúp massage được mọi vị trí trên khuôn mặt như vùng cách mũi, hai bên má, cổ, trán,…

Trẻ hóa làn da: Máy massage mặt ion sử dụng trực tiếp dòng điện chạy trực tiếp bằng ion, chạy trực tiếp qua bề mặt và đi sâu vào bên trong giúp cải thiện tình trạng xấu của da. Khi sử dụng máy massage mặt ion sẽ giúp làn da được cải thiện một cách đáng kể như làm mờ các nếp nhăn, vết tàn nhang,… giúp chị em tự tin hơn khi ra ngoài.

Dễ dàng sử dụng: Máy được thiết kế với hai nút nguồn là ion (+) và ion (-) nên dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như các bước làm đẹp khác nhau mà chúng ta sẽ chọn những chế độ khác nhau.

  • Nút nguồn (+): Giúp làm sạch sâu các bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn,… trong các lỗ chân lông mà chúng ta khó có thể làm được khi sử dụng tay để rửa mặt. Máy massage mặt ion giúp sữa rửa mặt có thể đi sâu vào trong lỗ chân lông để lấy đi các chất bẩn, đây là bước đệm để giúp những bước làm đẹp tiếp theo đạt hiệu quả tối đa.
  • Nút nguồn (-): Đây là nút nguồn có chức năng làm đẹp, nó có độ dung nhẹ như một máy massage chuyên nghiệp, giúp các serum, toner, kem dưỡng ẩm,… có thể đi sâu vào trong da giúp đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng. 

Những công dụng khác: Ngoài chức năng làm sạch sâu và massage mặt thì máy massage mặt ion còn giúp người sử dụng có thể giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi. Bạn có thể di chuyển đầu máy đến những vị trí mỏi và đau nhức trên khuôn mặt, các dòng điện sẽ chạy nhẹ nhàng và tạo cảm giác dễ chịu. Từ những hiệu quả của máy massage mặt ion thì chúng ta đã có thể trả lời được câu hỏi “Máy massage mặt ion có hiệu quả không?” rồi, đúng không nào.

máy massage mặt ion
Máy massage mặt ion giúp thực hiện nhiều bước chăm sóc da khác nhau

 

Cách sử dụng máy massage mặt ion

  • Bước đầu tiên chúng ta cần phải loại bỏ các lớp trang điểm cũng như mồ hôi nhờn có trên da bằng cách sử dụng các loại nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.
  • Bước tiếp theo chúng ta làm ướt da mặt và cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào đầu cọ của máy, sau đó khởi động máy bằng cách bật nguồn ion (+). Chúng ta tiến hành rửa mặt bằng cách xoa đều đầu máy đến các vị trí khác nhau trên mặt theo thứ tự từ cằm, má, cánh mũi, trán,… với bước này sẽ giúp chúng ta làm sạch sâu các chất bẩn bên trong lỗ chân lông. Mỗi cùng chúng ta nên massage từ 15 đến 20 giây, và cuối cùng chúng ta rửa sạch mặt với nước.
  • Sau khi đã làm sạch da thì chúng ta đến với bước làm đẹp, ở bước này chúng ta sẽ sử dụng nguồn ion (-) kết hợp với serum, toner, mặt nạ, kem dưỡng,… với độ dung vừa phải sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào da dễ dàng, giúp quá trình phục hồi da hư tổn cũng như làm trắng sáng được diễn ra nhanh hơn. Ở bước này chúng ta nên thực hiện lần lượt các dưỡng chất, để da mặt khô thì mới được tiến hành bước làm đẹp tiếp theo.

 

máy massage mặt ion hitachi
Máy massage mặt ion giúp cải thiện làn da nhanh chóng

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!