Máy massage mặt ion được review như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy massage mặt ion được quan tâm vì công dụng vượt trội khi chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên sản phẩm này đem lại cho bạn những hiệu quả nào đáng kể?

Máy massage mặt ion là một trong những dòng máy massage mặt thế hệ mới, với hai chế độ là ion âm và ion dương, chế độ ion dương giúp hút sạch các lớp bụi bẩn ở sâu dưới bề mặt của da và các lỗ chân lông. Còn ion âm sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng ra từ bên trong. Hiện nay máy massage mặt ion được review rất tích cực, khi có nhiều đối tượng khách hàng đã sử dụng sản phẩm và có những cải thiện rõ rệt sau một thời gian dài kiên trì.

 

Máy massage mặt ion có thiết kế nhỏ gọn

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion 

Máy massage mặt ion được review là có thiết kế vô cùng đơn giản nên người sử dụng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng máy. Sau đây là những bước cơ bản cho quá trình chăm sóc một cách hiệu quả và nhanh chóng:

Bước 1 – Làm sạch da: Bước làm sạch da mà hiệu quả thì các loại mỹ phẩm chăm sóc da mới có thể phát huy tối đa hiệu quả của chúng. Đầu tiên chúng ta cần đặt một lớp bông tẩy trang lên bề mặt của máy, sau đó cho trực tiếp nước hoa hồng hoặc lotion lên lớp bông tẩy trang. Sau đó chúng ta bật chế độ làm sạch da bằng ion dương để giúp làm sạch thật sâu các lớp bụi bẩn dưới lỗ chân lông.

 

Bước 2 – Dưỡng ẩm da: Sau khi đã rửa mặt sạch thì chúng ta đến với bước dưỡng ẩm cho da, có hai dạng dưỡng ẩm mà chúng ta có thể sử dụng là dưỡng ẩm dạng gel và dưỡng ẩm dạng kem. Chúng ta thoa đều dưỡng ẩm lên trên mặt sau đó bật chế độ dưỡng ẩm và sau đó bật chế độ massage mặt ion âm massage trong vòng 3 phút để có thể giúp các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da.

 

Bước 3 – Đắp mặt nạ: Trong công đoạn này thì chúng ta cần chọn cho mình một loại mặt nạ có chức năng và công dụng phù hợp với tình trạng da của mình để tăng tối đa hiệu quả sử dụng. Đối với bước đắp mặt nạ sẽ sử dụng chế độ ion âm, sau đó massage mặt theo hình chữ T, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, trong thời gian là 3 phút.

 

máy massage mặt ion
Máy massage mặt ion của Hitachi

 

Dòng máy massage mặt ion phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy massage mặt ion review là một trong những sản phẩm hỗ trợ tốt trong quá trình chăm sóc da của chúng ta nhưng trên thị trường hiện nay các dòng máy massage mặt ion lại không đa dạng. Sau đây là những mẫu máy massage mặt ion được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

 

  • Máy massage mặt ion CM-N4800: Đây là dòng máy massage mặt ion thế hệ mới của Hitachi, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay cầm, ngoài ra máy còn được trang bị thêm đèn Led ở thân máy để giúp chúng ta phát hiện và xử lý kịp thời các vùng da bị nám, sạm đen,… Máy massage mặt ion CM-N4800 còn ứng dụng công nghệ ion nóng lạnh giúp làm sạch da, nuôi dưỡng tế bào mới, đặc biệt là giúp se khít các lỗ chân lông to, với nhiều tính năng nổi bật như vậy mà máy chỉ có giá khoảng 4.600.000 đồng.
  • Máy massage mặt ion Lifetrons Ion và EMS CMD-100: Máy được thiết kế với 5 cấp độ rung tần số thấp, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển sao cho phù hợp, đặc biệt công nghệ điện châm EMS giúp chúng ta có thể định hình, nâng cơ mặt, săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm khả năng chống nước IPX5, và có thể để tiện lợi trong không gian nhà tắm, hiện nay máy massage mặt ion Lifetrons Ion và EMS CMD-100 có giá khoảng 4.290.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

 

review máy massage mặt ion
Máy massage mặt ion review

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!