Máy massage mặt ion là gì, hướng dẫn sử dụng máy massage ion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ giúp bạn sử dụng máy massage mặt ion đúng cách, hi vọng bạn có thể chăm sóc làn da hiệu quả hơn và giúp da được tươi trẻ, tối ưu hiệu quả các loại mỹ phẩm của bạn.

Vì máy massage mặt ion là một công nghệ tương đối mới trên thị trường nên nhiều phụ nữ vẫn chưa biết về chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng máy massage mặt ion một cách hiệu quả.

Chính xác thì máy massage mặt ion là gì?

Máy rửa mặt ion là thiết bị chăm sóc da mặt chuyên nghiệp sử dụng công nghệ ion hóa nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, cải thiện kết cấu da, massage giúp tăng tuần hoàn máu cho da mặt, từ đó có lợi cho da mặt. Nhờ dùng máy massage mặt đều đặn, da bạn sẽ luôn hồng hào, săn chắc và không bị chảy xệ theo tuổi tác.

Máy massage rửa mặt ion trên thị trường hiện nay thường có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn khá gọn gàng và dễ dàng vận chuyển khi đi du lịch. Vì đầu máy nhỏ nên vị trí massage trên mặt có thể điều chỉnh được. Chẳng hạn như má, cổ, mũi, trán, khóe miệng và vùng mắt.

Không bỏ phần nào ra ngoài để có thể dưỡng da đều màu. Dòng điện mang các ion dương (hoặc âm) chạy trực tiếp qua bề mặt da và vào sâu bên trong giúp cải thiện tình trạng da xấu, loại bỏ các sắc tố có hại, giúp da khỏe mạnh hơn.

Công dụng của máy massage mặt bằng ion

máy massage mặt ion có tác dụng gì

  • Các ion dương sẽ hỗ trợ làm sạch da từ bên trong và se khít lỗ chân lông.
  • Trong khi đó, các ion âm có chức năng thẩm mỹ.
  • Khi sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt ion, serum, toner, mặt nạ và kem dưỡng, sẽ hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất qua lớp biểu bì vào từng tế bào.
  • Bên cạnh đó, tác động massage nhẹ nhàng của máy khi được sử dụng đều đặn sẽ thúc đẩy tái tạo da, loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang giúp mang lại làn da trắng sáng và khỏe mạnh.
  • Để cảm nhận hết những lợi ích của máy mát xa mặt bằng ion, bạn nên sử dụng nó hàng ngày.

Nhiều người sẽ thắc mắc việc sử dụng máy massage này thường xuyên có hại cho sức khỏe, gây ảnh hưởng xấu đến làn da hay không vì máy tạo ra dòng điện chạy trực tiếp qua da mặt.

Sự thật là sản phẩm này sử dụng tần số điện từ rất thấp đã được kiểm tra ở mức an toàn do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, nếu da bạn cực kỳ nhạy cảm và dễ nổi mụn, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion tốt

máy massage mặt ion có tác dụng gìMáy massage làm sạch da mặt ion Beurer FC90 là sản phẩm thuộc thương hiệu Beurer của Đức nổi tiếng tại thị trường Châu Âu với công nghệ ion hóa nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, cải thiện cấu trúc da, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện lưu thông máu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này và tìm hiểu cách sử dụng của sản phẩm này.

 Bạn có thể sử dụng máy rửa mặt ion giống như cách bạn sử dụng bất kỳ loại sửa rửa mặt nào bạn vẫn thường dùng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion nói chung.

Chăm sóc da vào buổi sáng

Bước 1: Thoa loại kem dưỡng mà bạn thường dùng lên vùng da bị mụn.

Bước 2: Trên thiết bị, nhấn nút nhiệt và nút ion âm (-), sau đó đợi khoảng 30 giây để thiết bị nóng lên. Máy sẵn sàng sử dụng khi màn hình “chờ” biến mất.

Bước 3: Trong khoảng 2 phút, dùng đầu massage toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn.

Bước 4: Sau 2 phút, nhấn nút làm mát và nút ion âm (-), máy sẽ được làm mát trong khoảng 30 giây trước khi tắt.

Bước 5: Sau khi màn hình “chờ” đã tắt, bạn dùng máy mát xa thêm 2 phút.

Bước 6: Nhấn nút nhiệt và nút ion âm (-) trên thiết bị, đợi khoảng 30 giây để thiết bị nóng lên. Sau khi màn hình “chờ” tắt, máy đã sẵn sàng để sử dụng

Bước 7: Dùng đầu điều trị massage toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn trong khoảng 1 phút.

Bước 8: Sau 1 phút, nhấn nút làm mát và nút ion âm (-), máy sẽ được làm nguội trong khoảng 30 giây và chờ màn hình hiển thị.

Trên đây là những thông tin giúp bạn sử dụng máy massage mặt ion đúng cách, hi vọng bạn có thể chăm sóc làn da hiệu quả hơn và giúp da được tươi trẻ, tối ưu hiệu quả các loại mỹ phẩm của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Máy massage mặt ion 2 chế độ rất được ưa chuộng với khả năng chống lão hóa, giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ được nhiều chị em quan tâm để sử dụng đúng cách nhất,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!