Máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear siêu hot trên thị trường và được nhiều chị em phụ nữ phản hồi rất tốt, dòng máy này giúp nâng cơ mặt đặc biệt là vùng cổ, trán và hai bên má, hạn chế quá trình chảy xệ và lão hóa da mặt.

Máy massage mặt nâng cơ được nhiều phụ nữ sử dụng để cải thiện làn da săn chắc hơn, và dòng máy được nhiều chị em yêu thích nhất là Foreo Bear. Dòng máy này đã được nhiều chị em mách nhau sử dụng để giữ làn da luôn trẻ mãi. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về chức năng và chất lượng của máy nâng cơ mặt này nhé.

Máy massage nâng cơ mặt Foreo Bear có tốt không?

Công dụng của máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear

Foreo là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng máy rửa mặt và máy massage được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Foreo Bear là dòng máy massage nâng cơ mặt sử dụng công nghệ hiện đại nhất giúp trẻ hóa làn da. Công nghệ nổi bật nhất là công nghệ Microcurrent truyền dòng điện siêu nhỏ giúp kích thích lưu thông máu, nhờ đó các sợi collagen sản sinh sẽ định hình cơ mặt. Làn da từ đó không bị chảy xệ và hạn chế quá trình lão hóa.

Máy massage mặt nâng cơ
Máy massage Foreo Bear truyền dòng điện siêu nhỏ giúp nâng cơ mặt

Công nghệ thứ 2 mà Foreo Bear sử dụng là sóng âm T-Sonic đánh sâu vào lỗ chấn lông giúp loại bỏ bụi bẩn, tăng lưu thông tuần hoàn máu. Máy sẽ giúp massage cho da mặt mềm mại và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Công nghệ thứ 3 là Anti Shock System giúp cho cường độ dòng điện được điều chỉnh an toàn cho người sử dụng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với sản phẩm này. Máy Foreo Bear sẽ có 5 chế độ, bản mini có 3 chế độ xung điện Microcurrent phù hợp cho từng loại da khác nhau.

Đánh giá chất lượng của máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear

Máy massage Foreo Bear có hiệu quả nâng cơ mặt rất tốt nhưng bạn cần phải sử dụng đúng cách trong khoảng thời gian dài mới có thể thấy được kết quả. Khi dùng máy, bạn sẽ phải dưỡng đầy đủ serum gốc nước hoặc gel để tạo hiệu quả tốt nhất, không được sử dụng serum gốc dầu nên các bạn gái lưu ý nhé.

Chiếc máy này sẽ hơi phức tạp khi bạn cần cài app và làm theo liệu trình mỗi ngày. Nếu không có app, bạn chỉ nên đi máy 3 – 4 lần ở mỗi vùng da để tránh phản tác dụng.

Máy massage Foreo
Máy massage Foreo nên sử dụng đúng cách và dùng kèm với serum gốc nước

Lúc mới dùng máy, các vùng da cổ, trán và hai bên má có thể cảm nhận được sự tê tê trên bề mặt da khi máy lướt qua. Nhưng bạn có thể yên tâm là dòng điện này rất an toàn và có tới 5 chế độ phù hợp với từng chất da. Đây là ưu điểm để những bạn có làn da yếu, nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Về độ bền, máy có độ bền khá tốt, chống thấm nước hiệu quả và mình chưa thấy vấn đề gì khi máy bị thấm nước. Máy cũng trữ pin khá tốt khi phải dùng rất nhiều ngày mới phải sạc 1 lần.

Thiết kế của máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear

Thiết kế của Foreo Bear siêu xinh xắn với hình mặt gấu siêu độc đáo và nổi bật khiến mọi cô nàng đều yêu thích. Cho dù là bản full hay bản mini đều rất đáng yêu với lớp vỏ silicon siêu xịn chống nước tốt. Hai chiếc tai của chú gấu rất quan trọng để phát ra dòng điện siêu nhỏ, bạn cũng sẽ áp hai chiếc tai này lên vùng da của mình để bắt đầu massage.

Nhược điểm nho nhỏ duy nhất của máy Foreo Bear bản full chính là chỉ có 1 màu hồng, bản mini sẽ có màu hồng nhạt và tím nên chị em hơi ít sự lựa chọn.

Máy massage nâng cơ Foreo
Máy massage nâng cơ Foreo có kiểu dáng đáng yêu bắt mắt

Có nên mua máy massage mặt Foreo Bear không?

Với những đánh giá tốt về chất lượng máy ở trên và nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng Foreo Bear thì đây là sản phẩm đáng để bạn đầu tư. Bạn có thể chăm sóc da ở nhà không thua kém gì ở spa và giúp làn da trẻ hóa săn chắc hơn. Tuy nhiên thì mức giá của máy khá cao từ 4.5 – 5 triệu đồng, sẽ gây khó khăn cho các bạn gái có thu nhập thấp.

Ngoài ra, máy hiện giờ chưa phân phối chính thức ở Việt Nam nên bạn có thể mua nhầm phải máy giả kém chất lượng. Bạn hãy chọn các cửa hàng uy tín để mua được máy chính hãng Foreo chất lượng nhất nhé!.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy massage rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay

Top 3 máy massage rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay

Máy massage rửa mặt được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng khi kết hợp 2 chức năng giúp làm sạch sâu da mặt và massage mặt, giúp làn da của bạn loại bỏ bụi bẩn, tái tạo làn da, chống lão hóa và cải thiện tuần hoàn cho gương mặt sáng và khỏe mạnh hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!