Máy nén khí 8kg và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm hiểu về máy nén khí 8kg, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong số các dòng máy nén khí có mặt trên thị trường thì máy nén khí 8kg là từ khóa được khá nhiều người tìm kiếm. Vậy máy nén khí 8kg là gì, nó có ứng dụng trong những ngành nghề hoặc công việc gì?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình thêm những thông tin hữu ích.

1. Máy nén khí 8kg là gì?

Máy nén không khí 8kg là loại máy nén khí có áp suất 8kg/cm2, tương đương với 8 bar. Dòng sản phẩm máy hơi này được sử dụng trong các tiệm rửa xe và sửa chữa xe, cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ được dùng để phun sơn.

Các dòng máy nén khí 8kg trên thị trường hiện nay có những đặc điểm chung như:

– Có dung tích bình chứa từ 100 lít trở xuống, có dòng lưu lượng khí từ 6-40lits, có dòng máy từ 50-100 lít, thì đều có áp suất làm việc đạt 8kg/cm2.

– Máy khí nén 8kg, mức áp suất trung bình từ 0,5HP – 3 HP. Dòng này được gọi là máy nén khí cầm tay, máy nén khí gia đình, máy nén khí mini 8kg.

– Cấu tạo của máy bơm khí nén 8kg có thiết kế đơn giản, được trang bị các bánh xe lăn linh động, thuận tiện cho quá trình di chuyển. Vì thế, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian cất trữ

2. Công dụng của máy nén khí 8kg

Do có thể điều chỉnh được mức công suất từ 1-3HP, đây là mức tương đối phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, máy nén khí 8kg được ứng dụng trong khá nhiều các ngành sản xuất như:

– Thiết bị có thể sử dụng tại công xưởng, cửa tiệm và trong gia đình. Máy được dùng để nạp hơi và xì khô cho xe cơ giới, kết hợp với các dụng cụ để bắn đinh – ghim, bắn ốc, phun sơn…

– Máy nén khí 8kg cho máy hút dầu, bình tạo bọt tuyết, cầu nâng rửa xe… Những hộ gia đình làm nghề nuôi trồng thủy sản có thể dùng máy nén khí để sục khí tại các hồ nuôi thủy – hải sản.

Ứng dụng rộng rãi nhất của máy nén khí 8kg mà hầu hết chúng ta đều biết được đó là dòng máy này thường được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa xe, rửa xe, hoặc các xưởng gỗ, xưởng đồ mỹ nghệ, gia công mà cần công tác phun sơn.

3.  TOP 3 dòng máy nén khí 8kg phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng các dòng máy nén khí khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Giá máy nén khí tùy thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng mẫu mã. Thông thường với những loại máy nén khí mini có dung tích bình chứa dưới 50 lít và công suất dưới 2HP sẽ có giá khoảng từ 2 – 5 triệu đồng. Còn dòng máy piston lớn hơn với mức công suất từ 2-3HP, dung tích từ 50 – 100 lít có giá dao động từ 6 – 10 triệu đồng…

Một số dòng máy nén khí 8kg phổ biến được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay như:

3.1 Máy nén khí 8kg Fusheng VA – 65

 

máy nén khí 8kg

Với kích thước 300 x 300 x 1050 mm, trọng lượng 85 kg, dung tích bình chứa lên tới 70 lít người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí. Công suất làm việc 1HP – 0.75 KW, lưu lượng 140 lít/ phút. Áp lực làm việc máy 8 kg/cm2 có thể lên mức tối đa 10 kg/cm2, tốc độ quay puly đầu nén 480 vòng/phút. Máy nén sử dụng điện áp 220V ổn định giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

3.2 Máy nén khí 8kg Palada PA – 224

Dòng máy nén khí này có công suất làm việc 2HP, lưu lượng khí 300 lít/phút cung cấp lượng khí nén ổn định cho người dùng. Dung tích bình chứa của thiết bị 24 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các tiệm sửa xe, rửa xe, xịt bụi các dụng cụ cần thiết trong phòng làm việc hay trong gia đình.

 

máy nén khí 8kg

3.3 Máy nén khí Puma 8kg PK0140 – 1/4HP

Puma có lẽ là một trong những thương hiệu máy nén khí khá phổ biến, đến từ thương hiệu Đài Loan. Máy có dung tích bình chứa 30 lít, trọng lượng 35 kg. Áp lực làm việc của máy có thể đạt tối đa 10kg/cm2, công suất vận hành 1/4HP, nguồn điện áp ổn định 220V nên máy nén dễ sử dụng, thuận tiện trong nhiều công việc trong gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ, lẻ.

 

máy nén khí 8kg

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!