Máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng, sự đồng nhất và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng là ưu điểm nổi bật của các dòng máy nén khí Nhật bãi.

Máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ nhưng có nên mua không là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích ưu, nhược điểm của máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ giúp bạn có quyết định phù hợp nhé.

Ưu điểm của máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ

Khám phá những ưu điểm khi mua máy nén khí mini Nhật bãi
Khám phá những ưu điểm khi mua máy nén khí mini Nhật bãi

Máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm sau đây:

Chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều so với mua máy nén khí mới

Máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi có giá thành khá dễ chịu, vừa phải, chỉ bằng  khoảng 1/5 đến 1/3 so với mức giá của máy nén khí Nhật Bản mới 100%. 

Do đó, trong điều kiện doanh nghiệp mới thành lập hoặc bổ sung thêm máy nén khí tại những vị trí cần cường độ khí nén không quá cao thì việc đầu tư máy nén khí cũ sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư ban đầu đáng kể mà cá nhân hoặc doanh nghiệp phải bỏ ra.

Một số máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi có chất lượng như mới

Nếu có kinh nghiệm lựa chọn máy nén khí cũ hoặc tìm được đại lý bán máy nén khí Nhật Bãi uy tín thì bạn có thể chọn mua được những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như: Kobelco, Hitachi, Airman,…

Một số loại máy cũ có chất lượng như mới
Một số loại máy cũ có chất lượng như mới

Những sản phẩm này có thể mới đến 95%, thời gian chạy vài nghìn giờ, hiệu suất làm việc và khả năng vận hành vẫn gần như nguyên bản, đảm bảo hoạt động tốt, ổn định và bền lâu. 

Vì vậy, chúng có chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng máy nén khí giá rẻ đến từ Trung Quốc nhưng có giá cả tương đương, thậm chí có thể thấp hơn.

Chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng rất thấp

Khi máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi có vấn đề, việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tương đương sẽ giúp tiết kiệm chi phí bằng ⅓ so với dùng phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, giá dịch vụ tại các đơn vị bán máy nén khí cũ cũng rẻ hơn nhiều so với các đơn vị cung cấp máy nén khí mới 100%.

Nhược điểm khi mua máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn lựa.

Chất lượng máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi không đồng đều

Máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi có chất lượng không đồng đều như máy mới 100%. Vì vậy, phải may mắn thì bạn mới mua được sản phẩm chất lượng còn tốt và hoạt động ổn định. Nếu thiếu may mắn, bạn sẽ mua phải sản phẩm hoạt động thiếu ổn định và hay báo lỗi ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất.

Hiệu suất giảm, điện năng tiêu thụ lớn hơn

Nhược điểm tiếp bạn sẽ gặp phải khi mua máy nén khí cũ là chi phí tiền điện sẽ lớn hơn từ 5 -10% so với máy nén khí mới. Bởi hiệu suất làm việc của máy nén khí cũ đã giảm sút theo thời gian, chỉ đạt khoảng 90 – 95% của máy mới. 

Do đó, nếu có kế hoạch sử dụng máy nén khí lâu dài từ 10 – 20 năm thì bạn nên cân nhắc lựa chọn máy nén khí mới 100%.

Máy nén khí cũ đời sâu có tỉ lệ hư hỏng cao và khó kiếm phụ tùng thay thế

Mãy cũ có tỷ lệ hư hỏng cao hơn
Mãy cũ có tỷ lệ hư hỏng cao hơn

Nếu bạn mua phải máy nén khí cũ Nhật Bãi đời sâu với tuổi thọ trên 20 năm thì nhiều khả năng nó sẽ hoạt động không ổn định, hay gặp sự cố gây ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất cũng như thiệt hại về kinh tế. 

Ngoài ra, nếu máy đã hết thời hạn bảo hành, bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, đồng thời linh kiện thay thế cũng thường khó tìm mua cho phù hợp bởi rất có thể các dòng linh kiện dành riêng cho loại máy này đã ngừng sản xuất.

Qua bài viết, hi vọng bạn đã có thể trả lời được câu hỏi có nên mua máy nén khí mini cũ hàng Nhật Bãi giá rẻ. Từ đó, đưa ra quyết định chính xác cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của máy nén khí mini Nhật bãi

Đánh giá ưu nhược điểm của máy nén khí mini Nhật bãi

Máy nén khí mini Nhật bãi là lựa chọn của rất nhiều người dùng khi có nhu cầu chọn mua máy nén khí. Đây là dòng sản phẩm.đã qua sử dụng nhưng vẫn có thể sử dụng được tốt. Vậy có nên chọn mua máy nén khí mini Nhật cũ không? Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!