Máy nghe nhạc Sony NWZ-B142F thiết kế nhỏ gọn, âm thanh hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony NWZ-B142F không có được sự sang trọng như dòng iPod Shuffle, nhưng nó có giá thành thấp hơn và một số tính năng của Sony Walkman B cũng rất hữu ích, bao gồm một màn hình hiển thị, đài FM và khả năng ghi âm.

Ưu điểm: nhỏ gọn; chất lượng âm thanh khá, giá cả phải chăng; cung cấp khả năng ghi âm radio và khả năng sạc nhanh chóng tiện lợi.

Nhược điểm: Phần kết nối USB không thực sự chắc chắn, hệ thống menu hơi khó để sử dụng.

Tai nghe Sony NWZ- B142F

Tai nghe Sony NWZ- B142F sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thời trang

Thiết kế

Khi nhắc đến chất lượng âm thanh trên các thiết bị di động, chúng ta không thể không nhắc đến hãng điện tử đến từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm nghe nhạc dòng Walkman. Máy nghe nhạc Sony NWZ-B142F nằm trong loạt máy nghe nhạc MP3 series B của Sony. Nó chỉ có 2GB không gian lưu trữ nhưng với mức giá khoảng 1 triệu đồng nó rẻ hơn nhiều so với một chiếc iPod Shuffle và cũng có một vài tính năng hữu ích đi kèm.

Sony muốn thiết kế chiếc NWZ-B142F càng nhỏ càng tốt nhưng cũng đủ để sở hữu một màn hình hiển thị, nó chỉ lớn hơn một chút so với một chiếc USB tiêu chuẩn. Màn hình hiển thị đơn sắc 3 dòng trên Sony NWZ-B142F là vừa đủ để cho phép bạn xem thư viện nhạc, chọn bài hát hoặc xem danh sách và tinh chỉnh theo sở thích riêng của bạn.

Tính năng

Sony NWZ-B142F mang đến một số tính năng thú vị và đáng chú ý so với các máy nghe nhạc khác trên thị trường. Tích hợp radio FM trên máy nghe nhạc không hẳn là một bước đột phá gì to tác nhưng nó giúp bạn có thêm những lựa chọn cho những giây phút thư giãn của mình ngoài những bản nhạc mà bạn lưu trong 2 GB bộ nhớ, không chỉ có vậy bạn còn có thể ghi lại tất cả những chương trình phát thanh trực tiếp vào bộ nhớ và nghe lại khi cần thiết.

Bộ màu sắc của dòng Sony

Bộ màu sắc của Sony NWZ- B142F

Sony NWZ-B142F hoạt động với Windows Media Player, vì vậy bạn không cần phải tải về hay cài đặt thêm bất cứ điều gì mà vẫn có thể đồng bộ hóa với máy tính. Việc bạn cần làm là cắm thẳng vào một cổng USB trên máy tính. Thời gian sạc đầy Sony NWZ- B142 cũng không mất quá lâu, chỉ hơn một giờ và bạn có thể sử dụng máy trong 18 giờ liên tục. Tính năng sạc nhanh trên Sony NWZ- B142 cũng khá hay, bạn sẽ có 3 giờ sử dụng với thời gian sạc pin chỉ 3 phút.

Quan trọng hơn tất cả, Sony NWZ-B142F cung cấp một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Theo đánh giá của nhiều người sử dụng chất lượng âm thanh của nó được xếp vào vị trí số 1 trong những dòng máy nghe nhạc MP3. Mọi thứ đều hài hòa đủ để làm vừa lòng những người dùng khó tính.

Đức Tiến

Theo Cnet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!