Máy nghe nhạc Sony NWZ-WH303: trải nghiệm mới lạ về thiết kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony luôn nổi tiếng với những thiết bị âm thanh của mình trên thị trường hiện nay, trong đó không thể không nhắc đến NWZ-WH303 với thiết kế đặc biệt

Ưu điểm

– Loa ngoài ấn tượng.

– Thiết kế thời trang.

Nhược điểm

– Chất lượng âm thanh trung bình.

Không giống như nhiều dòng máy nghe nhạc trên thị trường hiện nay, NWZ-WH303 có thiết kế giống một chiếc tai nghe nhưng thuộc dòng sản phẩm máy nghe nhạc của Sony nên thiết bị hoàn toàn đóng vai trò là thiết bị phát nhạc MP3 hoạt động độc lập với hệ thống điều khiển tích hợp loa và bộ nhớ dung lượng 4 GB.

Thiết kế

Máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 nhìn chung có thiết kế giống như một chiếc tai nghe bình thường. Bạn có thể sử dụng cáp kết nối cổng 3.5 mm để kết nối tai nghe với bất kỳ thiết bị nghe nhạc nào để sử dụng nó như một chiếc tai nghe bình thường. Nhưng bạn không thể quên rằng nó là một thiết bị nghe nhạc MP3.

Sony NWZ-WH303

Thiết kế của máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 rõ ràng dành cho những khách hàng trẻ tuổi khi trông nó khá phong cách và nổi bật. Sony cũng chú trọng đến việc tạo ra sự thoải mái đối với người dùng trên tai nghe Sony NWZ- WH303, mỗi bên tai nghe đều có thể xoay được, miếng đệm hai bên tai nghe khá êm và thoải mái giúp đảm bảo sự dễ chịu tuyệt đối ngay cả sử dụng trong nhiều giờ liên tục. Với thiết kế đặc biệt, Sony NWZ- WH303 được nhiều người sử dụng trong khi đi bộ hoặc tập thể dục hằng ngày.

Hiệu năng

Máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 sử dụng driver đường kính 30 mm (nhỏ hơn rất nhiều so với 40 mm đàn anh NWZ0 WH5050) với tần số đáp ứng từ 30Hz đến 20 kHz, độ nhạy 107 dB/mW. Tai nghe có thể chuyển đổi các chế độ âm thanh như dynamic, tăng cường bass, hoặc clear, điều chỉnh dải âm từ trung đến cao cho phù hợp với nhiều thể loại nhạc.

Trong suốt các chế độ âm thanh khác nhau, máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 duy trì một chế độ âm bass lớn nhưng không mấy ấn tượng, các dải âm trầm sâu trên tai nghe cho chất lượng khá tốt.

Cũng giống như các dòng máy nghe nhạc khác của Sony, NWZ- WH303 hỗ trợ nhiều tập tin định dạng âm thanh khác nhau MP3, WMA, AAC-LC hay thậm chí cả Linear PCM.

Điểm khá đặc biệt là trên máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 được tích hợp loa ngoài, người dùng có thể đeo chiếc tai nghe quanh cổ để chia sẻ âm thanh với bạn bè. Công nghệ âm thanh xLOUD và âm thanh vòm VPT được Sony trang bị cho loa ngoài mang đến những giai điệu tuyệt vời.

Lời kết

Máy nghe nhạc Sony NWZ- WH303 mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Với bộ nhớ trong 4 GB người dùng sẽ có nhiều hơn các bản nhạc cho mình. Hiện tại Sony NWZ- WH303 có giá khoảng 1.7 triệu đồng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!