Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-ZX1: thiết bị giải trí cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Walkman NWZ-ZX1 là máy nghe nhạc cao cấp thuộc dòng Walkman của Sony, hiện tại giá bán trên thị trường của máy khoảng 12 triệu đồng.

Thiết kế

Máy nghe nhạc Walkman NWZ-ZX1 được Sony đặt trong một chiếc hộp khá lớn. Mở nắp hộp bạn sẽ thấy chiếc Walkman NWZ-ZX1 nằm gọn gàng bên trong khay xốp ngay mặt trên của hộp. Phía dưới máy nghe nhạc là các phụ kiện mà Sony cung cấp kèm theo cho bạn: sách hướng dẫn, bao da, cáp kết nối nhưng không kèm theo tai nghe.

Về Sony Walkman NWZ- ZX1 có vẻ ngoài khá ấn tượng và chắc chắn với khung viền bằng nhôm nguyên khối chống xước. Máy sở hữu màn hình hiển thị 4 inch và chạy phần mềm android. Nó khiến chúng ta gợi nhớ đến những chiếc smartphone android.

Sony Walkman NWZ- ZX1 dày 13.5 mm và nặng 140 gram. Các cạnh của máy là phím chơi nhạc và tăng giảm âm lượng khá đầy đủ. Mặt sau của Sony Walkman NWZ- ZX1 bọc da sang trọng; phần trên là logo của Walkman và chip giao tiếp NFC; trong khi đó phần dưới hơi gồ lên. Cạnh dưới là giắc cắm tai nghe được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc, bên cạnh là cổng kết nối sạc và một khe nhỏ nằm ngoài cùng.

Tính năng

Màn hình máy nghe nhạc Sony Walkam NWZ- ZX1 có độ phân giải 854 x 480 pixel đủ để cung cấp cho bạn những hình ảnh tuyệt vời. Bên trong máy là bộ xử lý lõi kép OMAP 4 Cortex- A9 tốc độ 1 GHz.

Là một máy nghe nhạc cao cấp, Sony Walkam NWZ- ZX1 được tích hợp một bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số chuyên dụng có khả năng chơi chơi các định dạng âm nhạc độ nét cao bao gồm AAC, Apple Lossless audio, ATRAC, FLAC và WAV cũng như những định dạng phổ biến như MP3 và MP4 cho video. Tuy nhiên, bạn cần trang bị thêm cho máy nghe nhạc một chiếc tai nghe xứng tầm để có chất lượng âm thanh tuyệt vời, có thể là Beats Solo chẳng hạn.

Với dung lượng lưu trữ 128 GB bạn sẽ có nhiều hơn không gian cho các bộ phim hay video và hình ảnh giải trí. Sony Walkam NWZ- ZX1 có thể phát tối đa 32 giờ nghe nhạc (MP3 128 Kbps) hoặc phát video 5 tiếng (MPEG-4 384 KBps).

Lời kết

Sony Walkman NWZ- ZX1 là một chiếc máy nghe nhạc cao cấp. Bạn sẽ nhận được một thiết kế đi cùng nhiều tính năng tuyệt vời. Với mức giá khá cao mà Sony đưa ra, chắc chắn không phải người dùng nào cũng có khả năng sở hữu nó.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!